Chương 161: Bỏ Phiếu Căng Thẳng

91 6 0
                                    

Cho dù nhìn ra hai người đang diễn trò, thế nhưng Gustav căn bản vô pháp nêu lên bất luận thanh âm phản đối gì. Từ gương mặt phát sáng của các Giáo chủ đang có mặt liền hiểu được, nếu như gã dám đưa ra phản đối vào lúc này liền trực tiếp trở thành toàn dân công địch, cho dù là các Hồng y giáo chủ...

Ánh mắt Gustav xẹt qua nhóm người Quinton và Angus, hầu như trên mặt ai cũng không lộ ra vẻ phản đối quá rõ ràng, nhất là Angus, gương mặt y thậm chí lộ ra nét vui sướng mơ hồ.

Bao gồm cả Angus, trên cơ bản không ai sẽ phản đối chiếu lệnh của Vatican Ridge, bởi vì ngay cả loại người dựa vào nhan sắc vào chỗ, bị mọi người châm biếm là 'Đồ chơi của Hồng y' như Angus trên bản chất cũng là một người đàn ông. Mà phàm là đàn ông không ai không hy vọng có thể dựa vào năng lực bản thân trở nên nổi bật, không bị kẻ khác xem như đồ chơi mà khinh rẻ, nếu như hiện tại đã có một cơ hội để y thực hiện nguyện vọng này, vậy y nhất định sẽ bắt lấy không chút do dự.

Ngay khi Gustav hiểu được điểm này, gã cũng đồng dạng rõ ràng bản thân không thể phản đối chiếu lệnh này của Vatican Ridge, bởi vì nếu làm vậy chẳng khác gì chống đối đám đông, cho dù đám người vốn ủng hộ gã cũng sẽ đồng dạng đứng về lập trường phản đối.

"Bệ hạ, rất cảm tạ ngài đã giải đáp những nghi vấn này của ta." Yannick làm bộ đứng lên, nho nhã lễ độ khom người hướng về phía Vatican Ridge, "Bản thân ta phi thường ủng hộ thực thi pháp lệnh."

Có y đi đầu, mọi người cũng liền phản ứng lại, nhóm người thuộc phái Vatican Ridge như Hogan đều đứng dậy bày tỏ sự ủng hộ, sau đó là phái trung lập như Rahl, Henry, tiếp đó là các Giáo chủ.

Ngay khi đại đa số mọi người đều đã đứng dậy, những người còn sót lại liền có vẻ đặc biệt nổi bật.

Dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của Adolf, Gustav rốt cục chậm rãi đứng dậy: "Bệ hạ, ta phải khẳng định rằng ta ủng hộ pháp lệnh này, chỉ là pháp lệnh mà thôi. Đối với việc ngài thoái vị ta sẽ không cho phép bất cứ thay đổi nào."

Vatican Ridge nở nụ cười, khóe miệng lộ ra độ cung giễu cợt, bất quá ngôn ngữ vẫn bình tĩnh như thường: "Hồng y Gustav, ngài suy nghĩ nhiều quá rồi, ta chưa từng nghĩ sẽ cũng cố vị trí này của mình, ta chỉ hy vọng trước khi thoái vị có thể vì Giáo đình làm ra chút cống hiến, tránh để hậu thế nhìn ta như một vị Giáo Hoàng tầm thường vô vị."

Làm một người sống ở 'hiện tại', Gustav đương nhiên không thể biết trước được cái pháp lệnh này của Vatican Ridge sẽ được các sử gia của rất nhiều năm sau tôn làm 'Hoàng kim pháp lệnh', mở ra thời kỳ cải cách phục hưng cho Giáo đình. Lúc này, tuy rằng Vatican Ridge đã minh xác biểu thị mình sẽ thoái vị, thế nhưng làm đối thủ cũ, Gustav hoàn toàn có lý do tin rằng đối phương nhất định sẽ không mở to mắt nhìn gã đạt đến thắng lợi cuối cùng, vậy nên hắn không có chút ý định buông lỏng nào.

"Như vậy xin hỏi Bệ hạ, ngài dự định khi nào sẽ thoái vị? Phải biết rằng thế cục hiện tại vô cùng khẩn trương, Giáo đình cấp thiết cần một người lãnh đạo có năng lực thống lĩnh toàn bộ Giáo đình đối kháng cùng ma vật!"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ