Pháp sư hắc y ôm thần quan trở về nơi ở, một đường thu hoạch vô số ánh mắt kỳ dị —— đương nhiên, những ánh mắt này với Chris mà nói chính là không đau không ngứa, dù sao người khác cũng không nhìn đến gương mặt của hắn.
Yannick thoạt nhìn cực kỳ mệt mỏi, bên dưới lông mi khép hờ nổi lên hai vệt xanh đen nhàn nhạt, tóc dài màu bạch kim uốn lượn trên tấm đệm tuyết trắng, áo bào thần quan vẫn được mặc nghiêm cẩn trên người như từ trước đến giờ, ngay cả nút buộc cũng được thắt lại thật tốt. Cho dù người này chỉ là đang ngủ say cũng có một loại mỹ cảm cấm dục kinh tâm động phách.
Chris nhìn chằm chằm gương mặt say ngủ của người nào đó hồi lâu, lại quay đầu lấy ra một quyển thư tịch, tựa vào đầu giường nhàn nhã đọc.
Tiếng đập cửa không hợp thời vang lên.
Chris có điểm không vui, liếc nhìn thần quan còn chìm trong mộng đẹp, thấy y không bị đánh thức mới lên tiếng: "Vào đi."
"Ngài Chris!"
Dưới ánh nhìn lạnh lẽo của hắc y pháp sư, Ryan bất giác nhỏ tiếng, gã khẽ liếc người đang nằm trên giường, trong lòng có chút không phục nhưng vẫn ngoan ngoãn hạ giọng: "Thành chủ Tyler muốn mời ngài qua một chuyến."
"Nếu là có liên quan đến việc giải quyết hậu quả, có thể đi hỏi Mude Val Ribie Galla, hắn mới là sứ giả đế đô phái tới." Vị pháp sư hắc y chỉ chuyên tấn công học thuật đối với chính sự của La Serena không có gì hứng thú.
"Không, ngài đã hiểu lầm, thành chủ Tyler muốn cùng ngài thương lượng về việc ma pháp dược tề cải tiến. Có người nói ngài Mude Val đã mang đến dược tề cải tiến của Pháp Thánh Ana Sita Xixia, có thể trì hoản thời gian phát bệnh của cái chết đen, nếu như bệnh tình nhẹ nghe đâu còn có thể ngăn chặn. Chỉ là số lượng dược tề rất ít ỏi, vì vậy hy vọng ngài có thể giúp đỡ nghiên cứu ra biện pháp gia tăng số lượng."
Pháp sư hắc y nhíu mày nhưng vẫn chậm rãi đứng lên.
Ryan thấy thế cũng thở phào nhẹ nhõm.
Thành thật mà nói, trước đây gã cũng không có tiếp xúc gì với Chris, bình thường chỉ nghe đồn vị đức ngài này tính tình cổ quái, không dễ tiếp xúc, suốt nhiều năm nay đều đắm chìm trong việc nghiên cứu công trình không biết tên nào đó. Đừng nói yến hội cung đình, ngay cả trưởng lão viện tổ chức nghị sự cũng rất ít thấy thân ảnh của hắn. Nếu không phải lần này vô tình gặp mặt ở La Serena, Ryan thậm chí còn không biết đức ngài Chris lại còn là một pháp sư.
Đương nhiên, bởi vì thân phận của Chris và dung mạo của thần quan, gã hoàn toàn xem người sau trở thành vật phụ thuộc hoặc đồ chơi cho người trước. Dù sau một pháp sư và một thần quan đi cùng nhau sẽ rất khó khiến người ngoài liên tưởng đến hai chữ 'bằng hữu', hơn nữa thần quan thoạt nhìn còn nhu nhược đến gần như không có năng lực sinh tồn độc lập.
Kết quả, việc khiến gã vô cùng giật mình chính là, người hiện tại có thể mang đến hy vọng và khiến toàn thể dân chúng La Serena lộ ra vẻ tôn sùng lại không phải pháp sư Val vẫn luôn đứng ở tiền tuyến chỉ huy chiến dịch, mà lại tên thần quan chỉ biết dựa vào gương mặt mê hoặc mọi người này —— Ryan tuyệt đối sẽ không thừa nhận, một kẻ luôn quá tự luyến chính mình như gã sẽ cảm thấy không thoải mái là vì, gã phát hiện có người không những bề ngoài xuất sắc hơn mình mà nhân duyên cũng tốt hơn mình rất nhiều.
Do tâm lý âm u lại không thể thổ lộ cùng người khác ất, khiến cho Nam tước Ryan chỉ phải dùng sức tưởng tượng tình cảnh vị thần quan trên giường vừa bị chà đạp đến hỏng mất thế nào. Nói không chừng, y hiện tại đã tỉnh, chỉ là giả vờ nhắm mắt lại nghe trộm bọn họ nói chuyện, nội tâm yên lặng khóc lóc cầu nguyện bản thân không nên bị đức ngài Chris vứt bỏ hay gì gì đó!
"Tại sao còn chưa đi?" Thanh âm của pháp sư hắc y mang theo không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...