* Chương 98: Vào Lãnh Địa Tinh Linh

117 13 0
                                    

Loại này nhiệt độ này cũng không phải thoáng cái xông đến, mà là từng chút từng chút một tăng lên, vậy nên còn chưa khó chịu đến mức không thể tiếp tục đi tới. Yannick hơi nhíu mày: "Anh có cảm giác nơi này hơi nóng không?"

"Meo meo?" Không có.

Yannick sờ sờ gò má, cảm thấy thực sự hơi nóng, vì vậy liền vén tay áo lên, cảm giác đã thoáng hơn một chút thì lại tiến lên vài bước, chợt nghe mèo mun đen kêu lên một tiếng, y ngừng lại.

"Làm sao vậy?"

"Meo meo meo meo meo meo meo meo meo meo meo meo meo meo." Phía trước hình như có kết giới.

"..." Tuy rằng nghe không hiểu, bất quá từ âm điệu trầm bổng du dương kia cũng có thể đoán ra đại khái.

Yannick cầm pháp trượng chỉ về phía trước, tung ra một Thánh quang bao phủ.

Thánh quang bao phủ có tác dụng thôi miên, bất kể là đối với người hay thực vật, chỉ cần là có sinh mạng đều sẽ chịu ảnh hưởng. Đương nhiên, xác sống là ngoại lệ bởi vì ngay khi bọn chúng trở thành xác sống, linh hồn cũng đã không còn ở trong thân thể nữa. Về phần ma vật, ban đầu lúc Yannick đối kháng với ma vật thì y còn chưa thể sử dụng Thánh quang bao phủ, vậy nên cũng không chắc chắn được, bất quá y phỏng chừng hiệu quả cũng không lớn, hoặc là phải dùng thực lực tầm cỡ Giáo Hoàng mới có thể tạo ra tác dụng?

Thánh quang bao phủ trùm lên thảm thực vật phía trước, để lộ một tầng lam quang nhàn nhạt, bất quá cây cối lại không có chút sứt mẻ nào, vậy nên Yannick liền biết mèo mun nói đúng, quả thực có kết giới.

Có lẽ, nơi đây chính là đạo phòng tuyến cuối cùng của Lãnh địa tinh linh, Yannick cũng không tiếp tục tùy tiện tiến lên.

"Meo meo meo meo ~" Móng vuốt của mèo mun cố sức vỗ lên mặt của y, một cái chân trước còn lại chỉ về phía bên trái.

"..." Có đôi khi y thực sự hoài nghi, vị Công tước mèo mun chỉ số thông minh thoái hóa này có phải chỉ là đang nhân cơ hội giả ngây giả dại.

Men theo phương hướng mèo ta chỉ, Yannick ngưng mắt nhìn kỹ, chợt thấy một tia quang mang sắc bén giấu trong tầng tầng cây lá.

Không đợi y kịp phản ứng, mũi tên xé gió mà đến, thẳng tắp nhắm về phía Yannick!

Mà ngay khi mũi tên sắp xuyên qua đầu y lại giống như va phải một tấm chắn vô hình, lạch cạch gãy làm hai đoạn, rơi xuống bên chận Yannick.

Vun vút vài tiếng, lại có thêm một loạt tên bắn tới, cuối cùng đều chịu chung số phận với mũi tên ban đầu.

Từ mũi tên này đến xem, rõ ràng cho thấy có gia trì ma pháp, nếu như là trước đây Yannick còn có thể luống cuống tay chân, thế nhưng hiện tại loại trình độ công kích này hoàn toàn không khiến y cảm thấy bị uy hiếp.

"Chủ nhân của mảnh đất này, xin các vị hạ vũ khí trong tay xuống, tôi cũng không phải ôm ác ý mà đến!" Thần quan tóc bạch kim cao giọng nói, trên người y có bọc một lớp áo choàng, theo thanh âm và hành động, áo choàng hơi trễ về phía sau, để lộ mái tóc dài màu bạch kim cùng với dung nhan chói mắt như mặt trời.

Tuy rằng bàn tay nắm pháp trượng nhưng cũng không bày ra tư thái công kích, ngược lại mũi pháp trượng còn hơi chúc xuống, ý bảo bản thân không có địch ý.

Có lẽ lời nói của y thực sự đã có tác dụng, cũng có thể là do dung mạo còn tuấn mỹ hơn tinh linh của y khiến chủ nhân nơi này sinh lòng hảo cảm, dù sao thì công kích dày đặc cũng đã dừng lại.

Từ trong rừng cây truyền đến một giọng nam: "Hãy báo tên của ngươi, kẻ lạ mặt kia."

Ngôn ngữ nhân loại của đối phương hoàn toàn không đúng tiêu chuẩn, hơn nữa còn mang theo khẩu âm cứng rắn, nghe vào tai còn có chút hư vô mờ mịt, không thể nhận ra là từ hướng nào truyền tới. Đây hẳn là một trong những phương thức bảo hộ của tinh linh, ở nơi này, nếu như bọn họ không muốn, vĩnh viễn sẽ chẳng ai có thể phát hiện vị trí cụ thể của bọn họ.

"Yannick Hill." Yannick nói: "Có lẽ các người đã từng nghe Pago nhắc đến tên của tôi."

Đối phương lời ít ý nhiều: "Không có."

Yannick: "..."

Đối phương lại nói: "Pago đã chết, tin tức này vừa được truyền đến cách đây một tuần."

Yannick sửng sốt: "Đã có chuyện gì xảy ra?"

Có thể nói vị nam tinh linh này quá xui xẻo rồi sao, được y cứu tận hai lần, cư nhiên lại hoàn toàn không thể hùa theo câu nói 'Đại nạn không chết tất có hậu phúc'.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ