Chương 14: Rừng Rậm Hắc Ám

284 34 0
                                    

Lúc bọn họ xuống lầu, các kiếm sỹ sớm đã dùng xong bữa sáng đang đợi, vừa nghe đồng bạn Chris muốn dẫn theo là đám pháp sư 'vô dụng' tối qua thì Fezel có chút giật mình: "Ngài xác định?"

Hắn không tiện nói rõ, những đồng bạn này hôm qua ngay cả hai pháp sư trung giai cũng không đánh không lại, thế nhưng biểu tình trên mặt chính là viết như vậy..

Vẫn là thần quan đứng ra giải thích: "Bọn họ là bằng hữu của chúng ta, hơn nữa bọn họ đều có am hiểu riêng về pháp thuật, đêm qua chỉ là một sự cố ngoài ý muốn."

Tinh linh đang núp trong lòng thần quan thổi bong bóng, D'Antonio cũng không biết lấy đâu ra một nhánh cỏ ánh trăng chơi đùa với bé, khiến cho bảo bối tinh linh liên tục nhảy mũi.

Kết quả, D'Antonio bị Lily tát nhẹ vào ót: "Đừng làm rộn!"

D'Antonio rất ủy khuất: "Bình thường không phải em cũng hay đùa với bé con sao!"

Lily: "Yannick chính đang nói chính sự kìa!"

D'Antonio: "..."

Lại nhìn qua bên kia, pháp sư Azul tối hôm qua xông lên khiêu khích bọn họ lại cứ cà lơ phất phơ tiện tay ném pháp trượng lên bàn, thong dong dùng điểm tâm.

Mà nữ pháp sư bên cạnh đối với thái độ này của y có chút biểu thị trách cứ: "Azul, cậu càng ngày càng không có phong phạm pháp sư!"

"Bình tĩnh chút đi Avra, hôm nay cậu trang điểm hơi đậm rồi, son môi khiến miệng cậu đỏ như chậu máu vậy."

"Azul!"

Thu hồi đường nhìn khỏi đám người ô hợp nọ, khóe miệng Fezel giật lên một chút, đối với lời nói của thần quan biểu thị hoài nghi sâu sắc.

Bất quá hắn cũng không nói thêm gì, ngược lại bắt đầu hướng đám người Yannick giới thiệu đồng bạn của mình.

Trong đám kiếm sỹ này, tính cả Fezel tổng cộng có ba kiếm sỹ cao cấp, còn lại đều là trung cấp.

Kiếm sỹ cũng không giống pháp sư hoặc thần quan, không có yêu cầu với thiên phú ma lực, là một loại chức nghiệp tương đối thế tục hóa. Chỉ cần có quyết tâm, người người đều có thể trở thành kiếm sỹ.

Đương nhiên, bởi vì thiên phú học tập và sự ảnh hưởng của các loại nhân tố sau này, kiếm sỹ đồng dạng cũng có thể dùng năng lực phân chia cao thấp. Người có kiếm thuật cao siêu như cấp bậc Kiếm Thánh cũng không quá thường thấy, có người nói bọn họ ở trong quân đội có thể lấy một địch mười, bất quá cũng liền không hơn.

Kiếm Thánh đã đại biểu cho cảnh giới cao nhất trong kiếm sỹ, thế nhưng nếu một Kiếm Thánh đối mặt luận bàn với pháp sư cao cấp, người trước cũng không nhất định có thể thắng. Vì vậy thái độ khách khí của bọn Fezel đối với Chris cũng không phải kỳ quái gì.

Thế nhưng...

Một pháp sư cường đại lại mang theo nhiều vật kéo chân như vậy, thực sự không thành vấn đề sao?

Hiện tại muốn hối hận cũng không kịp rồi, Fezel đáng thương chỉ có thể ẩn giấu sự bất an vào sâu trong lòng.

Đợi mọi người ăn điểm tâm xong liền xuất phát, dọc theo đường đi nhóm Fezel cũng nói rõ mục đích đến rừng rậm Hắc Ám..

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ