Hồ chân tâm là nguồn nước duy nhất gần đây, ma vật bị lửa đốt đầy người chạy về phía đó, dụng ý không cần nói cũng biết.
Tốc độ của gã rất nhanh, thế nhưng có người còn nhanh hơn gã, nước trong Hồ chân tâm đột nhiên giống như bị một bàn tay vô hình kéo lên, vo lại thành đoàn, sau đó nhanh chóng hóa thành một cột nước hình đinh ốc cuốn về phía ma vật.
Ma vật không kịp ngưng lại, cảm giác bị lửa đốt đã làm cảm quan của gã trở nên mơ hồ, gã vươn dài cổ phát ra tiếng gào thét, cơ thể nguyên bản đã rất khả quan cư nhiên lần nữa bành trướng. Mọi người giật mình nhìn tình cảnh trước mặt, theo thân hình ma vật chậm rãi tăng trưởng, gã vươn móng vuốt dày rộng đập lên những ngọn lửa trên người, do động tác này ánh lửa cũng dần chần lịm đi.
Nhưng vào đúng lúc ấy, cột nước bị ma pháp khống chế đã ùa đến, thế nước cuộn trào mãnh liệt hoàn toàn không cho ma vật có cơ hội phản ứng, lập tức xuyên thủng qua ngực gã, dòng nước lập tức pha cùng máu loãng, ánh lửa đã tắt đi không còn bao nhiêu thế nhưng trên ngực của ma vật cũng bị đâm xuyên thành một cái động lớn. Máu loãng còn lẫn với nội tạng ồ ạt chảy ra, gã lảo đảo bước lên phía trước vài bước, cuối cùng không chống đỡ được nữa, ầm ầm ngã xuống!
Thấy ma vật kia đã không còn cử động, các tinh linh cẩn thận tiếp cận, lại bồi thêm vài mũi tên vào điểm yếu hại, cuối cùng thậm chí đen đầu của đối phương cắt rời xác định đích thật đã tử vong mới có thể yên tâm.
Những ma vật trà trộn trong nhóm tinh linh phản loạn thấy thủ lĩnh đã chết lập tức càng thêm luống cuống. Bọn họ không hề thỏa mãn với việc chỉ dùng thân xác của tinh linh để chiến đấu, việc này đối với ma vật cao cấp mà nói chỉ là một tầng trói buộc, bọn họ cần hoàn nguyên bộ dáng chân chính của mình.
Thế nhưng muốn trở về lốt ma vật cần thời gian biến chuyển, dùng tình cảnh đang bị vây quanh này mà xét, chỉ cần bọn họ hơi chần chừ liền sẽ bị cung tiễn của tinh linh bắn chết, thậm chí còn phải chịu sự tiêu diệt tàn khốc từ quang minh ma pháp và nguyên tố ma pháp.
Nhóm ma vật tuy rằng còn dùng thể xác của tinh linh, thế nhưng bởi vì vừa rồi bọn họ đã bại lộ, rất nhanh cũng bị cô lập lại. Dưới sự chỉ huy của Nữ vương tinh linh, các tinh linh dùng cái giá tổn hao một vài đồng bọn, rốt cục cũng có thể đem những ma vật này lần lượt tru sát.
Nữ vương tinh linh thở phào nhẹ nhõm, bởi vì tiêu hao đại lượng ma lực nên tinh thần của nàng thoạt nhìn phi thường mệt mỏi, bất quá nàng cũng không quên thần quan và Công tước huyết tộc, cùng với vị pháp sư hắc y giống như cứu tinh từ trên trời giáng xuống vừa nãy.
Công tước huyết tộc đã bị tổn thương trái tim, dùng năng lực khôi phục của Vampire, loại vết thương này hoàn toàn không nguy hiểm đến tính mạng bất quá cũng cần thời gian khôi phục. Công tước mất máu quá nhiều, hiện tại sắc mặt tái nhợt nằm thẳng trong lòng thần quan, thần quan lại đang dùng trị liệu thuật chữa thương cho hắn, gia tốc quá trình khép miệng viết thương.
Pháp sư hắc y lại cứ thế đứng bên cạnh nhìn.
Tinh linh nữ vương không đi quấy rầy thần quan, bất quá nàng cần biểu đạt sự biết ơn của Tinh linh tộc với vị pháp sư lạ mặt này: "Phi thường cảm tạ ngài, nếu như không có ngài, hiện tại ma vật có thể đã gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...