Hàng vạn thần thú đang cuồn cuộn lao nhanh qua đầu Vatican Ridge, sắc mặt của Giáo Hoàng tiền nhiệm lúc này so với đêm tối bên ngoài còn phải đen hơn, y không quay đầu bước đi, cũng không làm ra bất cử cử động có tính thực chất gì, cứ đứng ở đó như vậy, ánh mắt âm trầm hết quét lên người Chris lại quét lên người Ansel, sau đó càng thêm âm trầm.
Biểu tình này khiến Yannick chợt nhớ lại một câu thơ được biến đổi vô cùng hợp với tình hình, 'Đêm tối cho ta đôi mắt màu đen, ta lại dùng nó phát hiện gian tình...'
Ồ không, hình như có gì sai sai, làm nhân vật chính y hẳn không nên bình tĩnh như vậy.
Yannick phát hiện mình đã bị hai người đàn ông kia ăn mất liêm sỉ và tiết tháo, ngay cả loại tình huống này bị người thứ tư phát hiện vẫn còn bình tĩnh tự giễu đôi chút.
"Bệ hạ, ta có chuyện muốn nói với ngài." Vatican Ridge kiên quyết ngăn ở cửa, không chịu di dời nửa bước.
"..." Yannick co rút khóe miệng, y cũng không thể nói 'Vậy ngài nói đi, ta nghe' chứ?
"Vậy ngươi cứ nói đi, chúng ta đang nghe đây." Người nói câu này dĩ nhiên không phải Yannick mà là Thân vương huyết tộc.
"..." Đến đây dù cho da mặt của Yannick có dày hơn nữa cũng không thể giả vờ như không có chuyện gì phát sinh, y dùng lực đầy hai người đàn ông đang ngăn trước và sau mình ra, lại một lần nữa rũ ống quần xuống, phủ áo bào lên, trong quá trình này ngay cả lông mi cũng không chớp một cái, hoàn toàn chứng tỏ tố chất vượt qua thử thách.
"Chúng ta đến lều của ngài nói?" Yannick bình tĩnh hỏi.
"Tốt, ta thích chủ ý này." Mặc dù lời nói như vậy thế nhưng Vatican Ridge lại không chịu dời người đi, ánh mắt vẫn ghim thẳng vào Pháp sư hắc y và Thân vương huyết tộc như trước, thoạt nhìn giống như đang phòng ngừa bọn họ làm ra động tác thất thường gì đó.
Yannick chỉ đành tự đứng dậy, vứt cho Chris và Ansel một ánh mắt tự dàn xếp không được đuổi theo, sau đó cùng Vatican Ridge đi ra ngoài.
"Bệ hạ, có lẽ ta không nên nói những lời này, thế nhưng thân phận của ngài tôn quý, hơn nữa hiện tại đang ở dã ngoại, tốt nhất đừng nên làm những việc quá kịch liệt." Vatican Ridge nói thẳng.
Y tựa hồ đã điều chỉnh vai trò rất tốt, tuy rằng từ Giáo Hoàng đến Hồng y giáo chủ chênh lệch một khoảng lớn thế nhưng Vatican Ridge cũng không cảm thấy bất mãn, ngược lại càng thêm tận trung cương vị, hoàn thành sứ mạng, bao gồm cả hành trình tu bổ khe nứt lần này cũng đồng dạng là do tự y chủ động yêu cầu đi theo.
Yannick có chút bất đắc dĩ: "Arthur thân ái, ta cho rằng trước đây anh cũng từng đùa giỡn với tôi, thậm chí còn nói muốn tôi làm tình nhân của anh. Tuy rằng tôi biết anh chỉ là nói đùa, bất quá ta cho rằng anh cũng không phải người nghiêm túc như vậy."
Vatican Ridge mặt không biểu tình: "A không, Bệ hạ, nếu như ngài nguyện ý làm tình nhân của ta thì lời đề nghị kia vẫn có hiệu lực, bất quá việc này cũng không ảnh hưởng gì đến chuyện ta chán ghét hai kẻ đã câu dẫn ngài tại nơi dã ngoại như vậy. Đây đúng là tội không thể tha thứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
FantastiqueTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...