Chương 86: Xa Hoa Trụy Lạc

169 17 1
                                    

Qủa nhiên giống như lời Irving đã nói, nghi thức hoan nghênh bọn họ thực sự vô cùng long trọng.

Giáo chủ Công quốc Mecklen, Michelle, tự mình chờ đón tại vị trí cách cửa Đông của thủ đô không xa, cùng đi với đối phương không chỉ có thần quan thuộc giáo hội Mecklen mà còn có đại bộ phận quý tộc. Thậm chí trong số này còn có chị ruột của Đại công tước, nữ Hầu tước Charlotte.

Phía sau đám người này còn có không ít nhân vật mặc quần áo hoa lệ xếp hàng chỉnh tề, kiễng chân nhìn ngó, thoạt nhìn giáo dưỡng rất tốt, cùng với cảnh tượng ở thành tây chính là không thể so sánh.

Thảm đỏ thật dài được trải từ xe ngựa của bọn họ, hoàn toàn không thấy nơi kết thúc.

Tuy rằng Yannick cũng ý thức được thân phận hiện tại của mình đã không giống với trước đây, làm Giáo chủ của cường quốc lớn thứ hai trên đại lục, cho dù y đi đến đâu cũng sẽ được người truy phủng. Thế nhưng loại quy cách tiếp đón này của Công quốc Mecklen thực sự khiến cả đoàn người đều vô cùng chấn động, không chỉ người chưa từng nhìn thấy trường hợp lớn gì như Baker, cho dù là Daifield hay Augustine xuất thân từ Tòa thánh cũng đồng dạng cảm thấy tình cảnh này quá mức phô trương.

Mà phô trương cũng đại diện cho bọn họ được coi trọng, vậy nên tất cả mọi người đều cảm thấy mặt mày tỏa sáng. Bất quá cười đến vui vẻ nhất không ai ngoài thần quan Darwin, gã phảng phất đã thấy được tương lai có vô số nơi phồn hoa náo nhiệt đang đợi mình.

Gã cảm thấy có thể cầu xin một phen ra ngoài mở mang tầm mắt đúng là lựa chọn chính xác, cứ giam người ở Tòa thánh thì làm sao sung sướng được như hiện tại!

Không thể không nói, hình tượng của Yannick hoàn toàn thỏa mãn được tâm lý chờ mong của đám quý tộc đến đây hoan nghênh thuận tiện xem náo nhiệt kia.

Suối tóc dài màu bạc lấp lóe ánh sáng dưới ánh mặt trời được buộc chỉnh tề thả nhẹ trên pháp bào lục sắc, vị Giáo chủ tân nhậm của Đế quốc Garde này vô cùng trẻ tuổi cũng vô cùng tuấn mỹ, trên gương mặt luôn mang theo nụ cười nhàn nhạt, hiền hòa ôn nhu, không có chút cảm giác ngạo mạn nào, khiến mọi người như tắm trong gió xuân.

Người của Công quốc Mecklen, từ quý tộc đến bình dân phần lớn đều là loại trông mặt bắt hình dong, việc này chỉ cần nhìn đám quần áo cực kỳ rực rỡ trên người bọn họ, cùng với sự truy phủng nhiệt liệt đối với thần quan tóc bạch kim là có thể nhìn ra.

Ước chừng phát hiện được loại thẩm mỹ này của Công quốc Mecklen, Giáo chủ Michelle được phân nhiệm cai trị nơi này cũng là một người có vẻ ngoài dương cương anh tuấn, bất quá tuổi tác nếu so với Yannick thì lớn hơn nhiều.

Đối với sự xuất hiện của Yannick, người này biểu hiện ra nhiệt tình cực lớn, trực tiếp cho Giáo chủ tóc bạch kim một cái ôm chặt: "Hoan nghênh ngài, Giáo chủ Hill thân ái! Tuy rằng đây là lần đầu chúng ta gặp mặt, bất quá tôi cảm thấy chúng ta giống như đã quen biết thật lâu, đều là tri kỷ!"

"Ta cũng vậy, Michelle!" Đối phương nhiệt tình như vậy, Yannick đương nhiên cũng không tiện quá lãnh đạm, y mỉm cười cũng siết nhẹ trở lại, "Hy vọng chúng tôi đã không làm phiền mọi người!"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ