Tuy rằng bọn họ đều không nhắc tới tên của người phụ nữ kia, thế nhưng Yannick vừa nghe liền biết là Lily.
Hơn nữa thanh âm của hai quý tộc tuy rằng không lớn nhưng cũng không tận lực lảng tránh, đủ để nói rõ tin tức này đã sớm truyền khắp giới quý tộc.
Nghe được tin tức như vậy, D'Antonio đầu tiên là nhìn về phía Lily đang đứng cạnh Alfonso VIII, mà Yannick lại quét mắt tìm vương tử George, y rất nhanh đã tìm được mục tiêu.
Vương tử George cũng không theo theo bên cạnh cha mình, một mình đứng ở góc đại sảnh, sắc mặt tối tăm nhìn về phía Alfonso VIII và Lily, biểu tình không hài lòng hiện rõ.
Cho dù có vô năng hơn nữa, bất cứ ai biết được cha mình rất có thể đã không còn hy vọng gì vào mình cũng chẳng thể cao hứng nổi, loại biểu tình này của vương tử George cũng khiến nét non nớt trên mặt bị hòa tan không ít.
Thành thật mà nói, Yannick vẫn cảm thấy vương tử George hoàn toàn không thể nâng đỡ lên được, không giống với người cha dã tâm bừng bừng của y một chút nào. Bất quá lúc này y có thể yên lặng đứng ở một bên mà không xông tới công khai chất vấn phụ thân cũng coi như đã có hơi trưởng thành.
"Yannick, anh thấy thế nào?" D'Antonio nghiêng đầu qua hướng khác, nhỏ giọng hỏi Yannick.
Thần quan tóc bạch kim trầm ngâm không nói.
Y phát hiện tình hình giống như càng lúc càng phức tạp.
Nếu Lily thực sự là ma vật, như vậy việc nàng không giết Alfonso VIII cũng có thể lý giải, bởi vì khi nàng đã sắp trở thành Hoàng hậu, mà con của nàng lại là người thừa kế của Đế quốc, như vậy khi ấy ma vật có thể hoàn toàn nắm giữ quốc gia cường đại nhất đại lục, sau đó nội ứng ngoại hợp phân rã trận doanh nhân loại.
Bất quá làm như vậy cũng có tính mạo hiểm rất lớn, Alfonso VIII tuy rằng niên kỷ không nhỏ thế nhưng không đến trạng thái lúc nào cũng có thể tắt thở như Giáo Hoàng, thân thể còn rất khỏe mạnh. Cho dù đợi đến khi đứa trẻ sinh ra Lily mới đem Alfonso VIII giết đi, tuyên bố với bên ngoài Hoàng đế đột tử, như vậy các quý tộc của Đế quốc cũng không thể dễ dàng để một nữ nhân ôm trẻ sơ sinh chấp chính. Lẽ nào ma vật còn có thể khiến toàn bộ quý tộc của Charlemagne đều biến thành ma vật?
Dùng trí tuệ của ma vật cao cấp, bọn chúng không thể áp dụng loại âm mưu vừa khúc chiết vừa không có hiệu suất như vậy.
Không, không đúng.
Yannick thầm nghĩ, y phát hiện mình đã đi vào một ngõ cụt sai lầm, thế nhưng hiện tại tâm tưởng của y lúc này hệt như một đoàn len sợi bị mèo chơi rối, tạm thời chưa tìm được đầu mối.
Y đem những lời vừa rồi Alfonso VIII nói thuật lại một lần, "Chuyện này chỉ có hai khả năng, hoặc là Alfonso VIII bị mê muội, hoặc là tôi đã nhìn lầm, Lily thực sự không phải ma vật."
"Vậy anh càng nghiêng về trường hợp nào?" D'Antonio truy vấn không tha.
"Thành thật mà nói, ta không biết." Yannick vuốt tay, "Có lẽ chúng ta sẽ tìm được chút điểm đột phá trên người vương tử George."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...