"Đạo sư, như vậy hiện tại tôi có thể chiêm ngưỡng gương mặt thật của anh rồi chứ?" Thần quan nở một nụ cười giả lả, "Dù sao nếu như ngay cả gương mặt của đạo sư mình như thế nào cũng không biết, lần sau không chừng sẽ nhận lầm đạo sư đâu."
"Có khế ước tồn tại, không ai có thể giả mạo ta trước mặt ngươi." Tuy là nói như vậy, Chris vẫn tiêu trừ thần chú lẫn lộn trên gương mặt mình, lại kéo áo mũ áo choàng xuống.
Tóc đen, mắt màu trà, ngũ quan xuất sắc cùng với gương mặt than tê liệt.
Nhìn trái nhìn phải cũng không thấy chỗ thiếu hụt nào, thế thì đối phương vì sao lại phải dùng thần chú lẫn lộn che giấu dung mạo mình? Lời giải thích duy nhất chính là, vị đạo sư này không muốn người khác nhận ra hắn, hoặc là nên nói, thân phận của hắn có chút đặc thù.
Yannick rất nhanh đã nghĩ đến điểm này, thế nhưng y cũng không truy hỏi tận gốc, quan hệ của hai người bây giờ không giống trước đây, đối phương bị khế ước ràng buộc sẽ không có khả năng làm ra chuyện gì tổn hại đến y, một chút giấu diếm như vậy cũng chỉ là việc râu ria, dù sao mỗi người đều có bí mật.
Nghĩ nghĩ, Yannick nhanh chóng dứt bỏ vấn đề này, bắt đầu hỏi đến phần mình quan tâm nhất: "Tôi phải làm thế nào mới có thể nhanh chóng gia tăng thực lực bản thân?"
Câu trả lời của Chris rất đơn giản: "Cảm thụ nguyên tố ma pháp pháp trong cơ thể, tận lực gia tăng độ phối hợp của mình cùng nguyên tố xung quanh."
Yannick suy nghĩ một chút, lúc bản thân điều động quang minh ma pháp trong cơ thể tựa hồ bẩm sinh đã có năng lực nhận biết sự hiện diện của thứ này, thế nhưng y lại chưa từng tự hỏi nguồn gốc của loại năng lực thần kỳ đó
"Ý của ngài là, quang minh ma pháp cũng bắt nguồn từ nguyên tố?"
Chris cũng không trả lời vấn đề này mà hỏi ngược lại: "Ngươi biết chú ngữ của trị liệu thuật trung và cao cấp sao? "
Yannick gật đầu: "Lúc còn ở Công quốc Santos tôi đã đọc qua trong thư viện."
Chính xác mà nói, là chủ nhân bộ thân thể này đã từng đọc qua.
Thư viện của Giáo đình không phải ai cũng có thể vào, bên trong thường sẽ cất giữ không ít điển tịch và tư liệu trân quý, chỉ khi đạt được sự cho phép của Giáo chủ quốc gia ấy mới có thể ra vào. Những thần quan bình thường, chỉ có thể đợi đến khi năng lực đã đủ để tấn cấp mới có thể được cho phép tiến vào thư viện, lật xem những tư liệu liên quan đến quang minh ma pháp cao cấp hơn. Bất quá, ai bảo chủ nhân cổ thân thể này trước đó chính là dưỡng tử kiêm giáo tử của Giáo chủ Công quốc Santos đâu, tuyệt đối là một 'con ông cháu cha' đích thực, đương nhiên là ra vào không giới hạn.
Vậy đây cũng có thể xem như bàn tay vàng duy nhất của y tại thế giới này đi, Yannick tìm vui trong khổ sở thầm nghĩ.
Chris: "Có thể dùng ra không?"
Yannick: "Tôi đã thử qua, không thể dùng được, cho dù có thể đọc ra thần chú hoàn chỉnh, hiệu quả cũng chỉ tương đương với thuật trị liệu sơ cấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...