Bắt đầu từ đó, trò đùa dai của các tiểu pháp sư không ngừng ập đến.
Nói ví dụ như, trong lúc Yannick tản bộ trong sân, bỗng nhiên sẽ có một quả bóng nước hay cầu lửa gì đó từ trên trời giáng xuống. Bất quá trò đùa dai ở trình độ này, thông thường vẫn không thể chạm tới một đầu ngón tay của thần quan, chết từ trong bụng kẻ bày trò.
Tương đối có sáng tạo chính là, trong những buổi lễ họp mặt, khi mọi người đang tề tụ tại lễ đường ăn uống thì Yannick thường xuyên phát hiện trong khẩu phần của mình có đủ loại côn trùng với màu sắc và kích cỡ khác nhau, thậm chí có lần y còn phát hiện được một mẫu chân của Nhện ma địa ngục. Oh, đương nhiên, sau khi xác nhận lại, mẫu chân đó là do các tiểu pháp sư đánh cắp từ trong phòng thí nghiệm dược tề của một vị giáo sư. Các tiểu pháp sư không biết Yannick đã sớm chạm mặt với loại sinh vật gọi là Nhện mà địa ngục này, hơn nữa còn cảm thấy vì không thể dọa cho thần quan sợ hãi thất sắc trước mặt mọi người mà phi thường tiếc nuối.
Có lẽ càng chơi càng hăng, sự thất bại liên tiếp đã triệt để khơi lên tâm tình hiếu thắng của các tiểu pháp sư, bọn họ bắt đầu vắt hết óc nghĩ ra càng nhiều chiêu số để đánh bại Yannick. Lúc này, Yalin lại đưa ra đề nghị ra tay với con mèo bên cạnh Yannick, lý do là 'Nếu gã thần quan kia đã lợi hại như vậy, chúng ta có thể bắt cóc mèo của y, sau đó yêu cầu thần quan thỏa hiệp'.
Rei vô cùng khinh thường ý tưởng này: "Yalin, tôi không biết cậu còn giữ được sự tôn nghiêm và nguyên tắc của một pháp sư không, cư nhiên đối phó với một con mèo?"
Yalin không phục phản bác: "Cậu không nhìn thấy gã thần quan kia rất coi trọng con mèo của mình sao, đi đâu cũng mang theo, còn chia sẻ thức ăn với nó. Nếu như chúng ta có thể mắt được mèo của y, y nhất định sẽ sốt ruột, như vậy chúng ta có thể nhân cơ hội nói ra yêu cầu của mình, ví dụ như bảo y thừa nhận bản thân là một kẻ khốn nạn ngay trong giờ học, như vậy thật sự rất thú vị!"
Rei nghiêm nghị cảnh cáo đối phương: "Tiết học sau ngài ấy sẽ biểu hiện sự khác biệt và tương đồng giữa nguyên tố ma pháp và quang minh ma pháp, cậu tốt nhất đừng gây sự gì, nếu không tớ sẽ không tha thứ cho cậu!"
Sự uy hiếp của thiếu nữ đối với Yalin mà nói lại không có bất luận ảnh hưởng nào, cậu bĩu môi quay đầu nhìn về gã bạn thân của mình: "Serge, cậu cảm thấy chủ ý này thế nào?"
Serge biểu thiện ủng hộ vô điều kiện: "Tớ cảm thấy rất tốt, bất quá chúng ta phải làm sao mới bắt cóc được con mèo kia?"
Yalin: "Tớ đã sớm quan sát xong, mỗi ngày sau bữa cơm tối con mèo kia đều sẽ đơn độc rời khỏi thần quan ra ngoài tản bộ, chúng ta chỉ cần ra tay ngay lúc đó là được."
Rei: "Yalin, tớ sẽ nói lại cho anh Andrew, bảo anh ấy phạt cậu!"
Yalin không để tâm: "Ai sợ anh ta chứ!"
Rei: "Tớ liền nói cho hiệu trưởng!"
Yalin: "Cậu ít phá hoại chuyện tốt của tớ! Nếu cậu dám làm vậy, tớ liền nói cho thần quan biết cậu thầm mến gã!"
Rei đỏ mặt lên: "Ai ai ai ai thầm mến ngài ấy chứ!"
Yalin: "Cậu đấy! Hắc hắc, đừng cho là tớ không biết, gã đó vừa xuất hiện ánh mắt của cậu liền dõi theo gã không rời!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...