Chương 10: Vào Trấn Tome

293 38 3
                                    

Lại nói tiếp, thật ra nhân loại cũng không có bao nhiêu lý giải với loại sinh vật được gọi là tinh linh này?

Tinh linh thích sự thanh khiết, thích những thứ thuộc về tự nhiên, thích tất cả những thứ xinh đẹp phát sáng, đồng thời cũng chán ghét tất cả những thứ hắc ám ô uế. Nói trắng ra, đây là một chủng tộc rất kiểu cách.

Bọn họ có phân biệt giới tính, giữa tinh linh nam nữ cũng sẽ vì tình yêu mà kết hợp, thế nhưng đời sau của bọn họ lại không dựng dục dựa trên kết tinh đôi lứa.

Làm con cưng của tự nhiên, những tinh linh đời kế tiếp đều được mẹ thiên nhiên đích thân dựng dục.

Hai bên yêu nhau dung hợp tinh huyết, dựa vào một điều kiện đặc biệt để sản sinh hậu đại. Ví dụ như nói, có một tộc tinh linh sở hữu loại thực vật gọi là tinh linh chi hoa, chỉ cần nhỏ tinh huyết của một cặp đôi vào nụ hoa, để bản thân thực vật hấp thu tinh hoa của thiên nhiên nuôi lớn và che chở hài tử, đợi đến khi nụ hoa đó nở ra, tiểu tinh linh cũng sẽ theo đó chào đời.

Mà tộc tinh linh được sinh ra từ trứng trước mặt bọn họ, bình thường chính là đặt tinh huyết của cha mẹ vào trong bùn đất, thông qua một loại môi giới đặc hữu không truyền ra ngoài của chủng tộc, cuối cùng đông kết lại thành hình thức vỏ trứng.

Mà những thứ trên đây đều là do Avra giới thiệu.

Lily thật tò mò: "Avra, cô làm sao biết những việc này?"

Avra cười cười: "Gia tộc của tôi có một quyển điển tịch chuyên môn sưu tập truyền thuyết về tinh linh. Trong đó còn nói, tinh linh được xưng là chủng tộc thuần khiết nhất của đại lục Olin, thế nhưng bởi vì tâm tư bọn họ sạch sẽ, chán ghét sự đấu đá và lục đục với nhau của nhân loại nên ấn tượng với Giáo đình lại càng kém. Bởi vì trong lịch sử đã có một đoạn thời gian, Giáo đình trắng trợn săn bắt tộc tinh linh, xem bọn họ như thú cưng hoặc hộ vệ của thần quan mà nuôi dưỡng."

Nàng vừa dứt lời, tất cả mọi người đều có chút không thể tưởng tượng nhìn tiểu tinh linh đang ngủ say trong lòng thần quan.

"Vậy đứa trẻ này vì sao lại thân cận Yannick như vậy?"

"Đây là chỗ mâu thuẫn." Avra nói, "Đặc trưng của Giáo đình chính là quang minh ma pháp, mà tinh linh lại là một chủng tộc hướng đến quang minh, đối với những kẻ sở hữu quang minh ma pháp đều theo bản năng có cảm giác thân thiết. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao đương sơ Giáo đình có thể dễ dàng bắt được tinh linh như vậy, bất quá, nghe nói hiện tại những tinh linh thành niên đều đã được huấn luyện để sản sinh sự chán ghét và chống cự với quang minh ma pháp. Có lẽ bởi vì đứa bé tinh linh này là vừa ra đời, thế nên..."

Yannick vừa nghe nàng nói như vậy liền nhìn 'kẻ thù tương lai' đang nằm trên khuỷu tay mình, nhất thời cảm thấy da đầu tê dại, áp lực cực lớn, vội vàng đưa đứa bé cho Lily.

Nào ngờ, vừa chuyển sang cho Lily tiểu tinh linh đã tỉnh dậy, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, mũi cũng nhẹ nhàng động động, tựa hồ phát hiện mùi vị này không phải của người mình thích liền bật người oa oa khóc lớn.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ