Gã Vampire kia phản ứng rất nhanh, khi bạch quang còn chưa kịp khuếch tán đến phần vai thì gã đã dứt khoát nắm lấy vai của mình xé cánh tay ra vứt xuống -- dù sao thì năng lực tái sinh của Huyết tộc cũng đã quá nổi danh, sau đó gã lập tức xoay người tiêu thất trong bóng đêm, không hề quan tâm đến sự sống chết của đồng bạn.
Thừa cơ hội này, Vampire đang khống chế Augustine cũng chạy trốn không còn bóng dáng.
Sau khi quang mang lóa mắt dịu đi, mọi người nhìn thấy thần quan tóc bạch kim tay cầm pháp trượng đứng ở phía xa, mái tóc không gió tự phất phơ, viên hoàng sắc ma tinh đính trên pháp trượng chói đến mù mắt cả đám người. Đây là lần thứ hai bọn họ làm mới nhận thức của mình về vị thần quan tóc bạch kim trước mặt.
Hoàng sắc ma tinh là thứ có tiền cũng không mua được, ngay cả các Hồng y giáo chủ cũng chưa chắc mỗi người đều có thể đính hoàng sắc ma tinh lên pháp trượng. Nói cách khác, đây là đại gia trong đám thần quan, không, với điều kiện bên ngoài của thần quan tóc bạch kim mà nói, đây tuyệt đối là là 'con nhà người ta' trong giới thần quan!
Đối với đám người đang bị vây trong trạng thái hoảng loạn, sự xuất hiện của thần quan tóc bạch kim giống như ngọn hải đăng giữa đêm đen, khiến tinh thần chơi vơi của bọn họ lập tức tìm được phương hướng. Tuy rằng nói như vậy có chút khoa trương, thế nhưng nếu dùng trạng thái 'cảm động đến rơi nước mắt' để hình dung hẳn là một chút cũng không sai biệt, ... ít nhất... thánh kỵ sỹ Bart hiện tại cũng đã gần như phát khóc, hắn thất thanh hô: "Cảm tạ Quang minh nữ thần!"
Theo hàng loạt ma pháp tẩy trừ Quang minh phổ chiếu được tung ra, đám Huyết tộc còn thừa lại cũng nhanh chóng chạy mất, những kẻ chậm chân chỉ có thể kêu gào thê thảm hóa thành tro tàn, trực tiếp bị hủy diệt nhân đạo.
Quang minh ma pháp là khắc tinh của Huyết tộc, thế nhưng khi năng lực của Huyết tộc mạnh mẽ hơn thần quan, người sau cũng chỉ có thể chấp nhận số phận để mặc cho người xử lý, mà tình huống ngược lại cũng là đồng dạng. Trước đó, đám cao giai thần quan bị đoàn diệt hẳn là do gặp phải Huyết tộc đời thứ hai, nhưng cả đám tối nay bọn họ gặp phải đều là Huyết tộc đời thứ ba thứ tư, không phải loại quá mạnh mẽ. Hơn nữa, Yannick là nắm bắt thời cơ bọn họ đắc ý vênh vào mà đột kích bất ngờ, cây pháp trượng trên tay còn có hiệu quả tăng cường công kích, nếu không tình huống chưa chắc thuận lợi đến vậy.
Nếu thần quan đã thuận lợi ứng phó, tên Vampire trâu già thích gặm cỏ non nào đó cũng không cần xuất hiện, nếu bị đám người Bart nhìn thấy lại phải khui ra một hồi phiền phức không lớn không nhỏ.
Thần quan tóc bạch kim liếc nhìn vào một chỗ trong bóng tối, lười biếng nói: "Bart thân ái, tôi nên nhắc nhở anh một chút, người anh cần cảm tạ hẳn không phải Quang Minh nữ thần mà là tôi."
"Đúng vậy, ngài Hill, xin cảm tạ ngài!" Bart lẩm bẩm nói, bởi vì sự kiện đột phát vừa rồi nên hắn vẫn còn bị vây trong sợ hãi cực độ, mặc dù hắn hoàn toàn không nhát gan nhưng vẫn khuyết thiếu kinh nghiệm thực chiến, lúc nãy chỉ vừa kịp rút kiếm ra đã bị ném ngang đi, xương đùi một bên bị gãy, đành phải nằm trên mặt đất mở to mắt nhìn cả đám thần quan và kỵ sỹ bị hành hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...