Chương 124: Giáo Hoàng Mờ Ám

117 8 0
                                    

Mọi người đều tựa như mộng du, thất hồn lạc phách bước ra cửa lớn Viện trưởng lão, các quý tộc ngày thường luôn vênh váo tự đắc hiện tại trở nên ủ rũ ỉu xìu, khuôn mặt thất sắc thờ thẩn. Bất quá bọn họ còn chưa phải thảm nhất, Thủ tịch Trưởng lão viện ngay cả quần áo cũng không còn thực sự vô cùng uất ức, ông ép buộc vệ binh cởi quần áo và y phục xuống cho mình, thế nhưng đối phương chỉ chịu đưa ra áo choàng, ai cũng không hy vọng trần trụi bước ra đường lớn cả. Cuối cùng Thủ tịch cũng chỉ đành dùng mấy cái áo khoác che chắn cơ thể, khó khăn lắm mới xem như ổn thỏa, cho dù là vậy nhưng trong quá trình xuất hiện tại cửa lớn của Trưởng lão viện cho đến lúc lên xe ngựa, ông cũng đã gặp phải không ít ánh mắt dị dạng, việc này khiến vị Đại quý tộc vẫn luôn coi trọng mặt mũi kia xấu hổ giận dữ suốt một tuần không dám ra ngoài.

Thế nhưng cho đến cuối cùng, ngoại trừ kẻ xui xẻo bị trực tiếp đốt chết kia, tất cả mọi người đều giữ được tánh mạng.

Các Đại quý tộc đối với chuyện đã xảy ra trong hội trường đều là giữ kín như bưng. Nói đùa sao! Đây cũng không phải chuyện có mặt mũi gì, tung hô khắp nơi ra ngoài rốt cục cũng là bọn họ mất hết thể diện!

Vì vậy mọi chuyện liền phát triển theo một loại xu thế không thể ngờ được.

Ngay khi toàn bộ cư dân Đế quốc Garde đều cho rằng Trưởng lão viện sẽ tước đi đại quyền của Hoàng gia, trực tiếp can thiệp chính vụ thì phía Trưởng lão viện lại tuyên bố, Vương tử Dunn dùng tư cách là người kế thừa duy nhất của Đế quốc trở thành Hoàng đế tiếp theo, hơn nữa bọn họ còn đề cử một vị Nhiếp chính vương. Mà vị Nhiếp chính vương này không ai khác chính là anh em ruột của Hoàng đế France II, Đức ngài Thân vương Felton, Edward Chris Swiftterden Chalmering.

Một kẻ bị Hoàng đế nước khác cho rằng phạm tội giết người không chỉ bình an vô sự trở về Đế quốc Garde, hơn nữa còn được Trưởng lão viện thừa nhận, thậm chí ủng lập thành Nhiếp chính vương. Rất nhiều người đều biểu thị hoàn toàn không lý giải được sự chuyển ngoặt thần kỳ trong chuyện này.

Dưới sự thúc đẩy của Chris, Vương tử điện hạ chưa đầy một tuổi rất nhanh đã lên ngôi, trở thành Quốc vương tiếp theo của Đế quốc Garde, France III. Bởi vì Giáo chủ của Đế quốc Garde, Yannick Hill, hiện tại cũng không có mặt trong quốc nội, vậy nên phía Giáo đình chỉ có thể phái Hồng y Rahl đến thay mặt chúc mừng.

Rất lâu rất lâu về trước, mỗi khi Hoàng đế của Đế quốc đăng cơ đều phải đích thân đến Tòa thánh tiếp thu sắc phong của Giáo Hoàng mới được thưa nhận. Thế nhưng từ khi vị Hoàng đế kỳ lạ ngông nghênh hoàn toàn không tuân thủ quy tắc trò chơi kia xuất hiện, Hoàng đế của những Đế quốc khác cũng học theo. Từ đó về sau, nghi lễ đăng cơ của Hoàng đế chỉ cử hành trong bổn quốc, không cần chờ đợi sự phê duyệt của Giáo đình.

Vì muốn bảo trì sự hữu hảo, cùng với chiếu cố mặt mũi cho Giáo Hoàng bệ hạ, mỗi Đế quốc đều sẽ phái ra sứ giả, tượng trưng gửi đi một bức thư ngoại giao, đợi Giáo Hoàng gia trì chúc phúc rồi lại mang về, tỏ vẻ sự đăng cơ của Hoàng đế đã được Quang Minh nữ thần thừa nhận và chúc phúc.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ