Yannick cảm giác được nguyên tố ma lực sinh động trong cơ thể đối phương thì gần như mê muội vong ngã, hai cỗ thân thể dính sát lại vào cùng nhau, mười ngón tay quấn quýt. Dùng ánh mắt của người ngoài nhìn vào, cái tư thế này quả thực vô cùng mập mờ.
Lúc Chris phát hiện ra có người tiến đến đã dập đi hỏa diễm trên tay, mí mắt cũng chưa từng nâng một chút, dùng thân phận của hắn, vốn dĩ không cần giải thích cùng những người này.
Thần quan hiện tại cũng không cần lại lo lắng Azul muốn giết mình, có Chris ở đây, hắn chắc chắn sẽ không trơ mắt ngồi xem chuyện như vậy phát sinh. Bất quá, việc khế ước của hai người cũng yêu cầu bảo mật, vì vậy y cũng không tiếp tục kích thích Azul vốn đã rất dễ xù lông nọ, mà nhẹ nhàng nở nụ cười ấm áp: "Tôi đang giúp pháp sư Chris chữa thương.."
"Phải không?" Azul vẫn hoài nghi như trước, ánh mắt dao động qua lại giữa hai người bọn họ, bỗng nhiên nói: "Chris, anh khôngnên bị dáng dấp của tên mặt trắng này mê hoặc đi... Uhm!"
Avra bịt kín miệng của bạn mình, rối rít xin lỗi Chris: "Thật ngại quá, Chris. Azul chỉ là nhất thời nhanh miệng, anh không cần để trong lòng!"
Đùa gì vậy, Chris tuy rằng đồng hành cùng bọn họ, thế nhưng đối phương từ đầu đến cuối đều lãnh lãnh đạm đạm, bốn người bọn họ cộng lại cũng không phải đối thủ của một pháp sư cao cấp, Azul vì sao lại dám khiêu khích người kia như vậy!
"Uhm uhm!" Azul rất bất mãn với việc bạn tốt dùng danh nghĩa của mình xin lỗi, liều mạng giãy dụa.
Lúc này ngay cả Lily và D'Antonio cũng đã có chút bất mãn với Azul. Lily liền tiến lên một bước, "Yannick, vừa nãy cám ơn anh đã giúp tôi và Avra chữa thương, còn hại anh vì vậy mà tiêu hết khí lực!"
Avra còn phải kéo chặt Azul, cẩn thận không để người này phát ra thanh âm, vì vậy nụ cười cũng có chút nét dữ tợn: "Đúng vậy, cám ơn anh, Yannick. Tôi vì những hành động vô lễ của Azul trước đây đối với anh mà cảm thấy vô cùng có lỗi!"
"Kỳ thực tôi có một đề nghị." Lily nói, "Dọc theo hành trình chúng ta đều đã nhìn thấy, Yannick không giống với những thần quan khác, anh ấy còn nhiều lần cứu mạng của chóng ta. Vì vậy, tôi hy vọng chúng ta có thể xem anh ấy như bạn đồng hành mà không phải tù binh bị bắt giữ."
"Không được!! Tôi không đồng... uhm a!" Một thần chú cấm khẩu và định thân bay ra, khiến Azul triệt để yên tĩnh.
"..." Mọi người hơi liếc nhìn Chris vừa tung ra nguyền rủa, thành tật mà nói, trong lòng bọn họ trái lại còn thở phào nhẹ nhõm. Cho dù là Avra cũng đã có chút không chịu nổi Azul rồi.
"Tôi đồng ý!" D'Antonio vội vàng nói.
"Tôi cũng đồng ý." Avra cũng nói."Hai người muốn đi xem ma quặng không? Nơi đó có rất nhiều ma tinh, tuy rằng phẩm chất bình thường bất quá cũng có thể mang ra ngoài bán kiếm tiền."
Yannick có chút động tâm, y hiện tại chính là nghèo rớt mồng tơi, sáu đồng tiền dành dụm được bởi vì lúc rời khỏi trấn Jed quá vội vàng nên cũng để quên lại mất rồi.
Hiện tại cũng thôi đi, y đang cùng nhóm pháp sư này đi ở nơi dã ngoại, có tiền cũng không dùng được. Thế nhưng, tương lai nếu bọn họ tiến vào Đế quốc Garde, muốn mua pháp trượng, mua quyền trục ma pháp, thư tịch, thậm chí ăn uống ngủ nghỉ đều cần phải có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...