"Oh, vấn đề này sao," Thần quan tóc bạch kim hơi nhướn mày, sau đó dùng một loại ngữ tốc chậm rãi đủ để tức chết người nói, "Trên thực tế, ta cho rằng vấn đề này thực sự không đáng để ngài phản ứng mạnh đến vậy."
Quinton không có ý bỏ qua, "Hồng y Hill, ngài cũng không thể có lệ để trốn chạy tội danh,"
Yannick nhẹ nhàng nói, "Như vậy, ta muốn nói, sự hữu nghị giữa ta và Chris chính là ta tự hy sinh danh tiếng của mình để cống hiến cho Giáo đình."
Cái gì, Quinton hoài nghi lỗ tai của mình đã gặp chút vấn đề.
Yannick nở nụ cười: "Vừa rồi bệ hạ có nói, Alfonso VIII tuy rằng đã chết nhưng ai cũng không dám xác định ma vật rốt cục đã thẩm thấu vào nhân loại đến trình độ nào, mà quang minh ma pháp, bởi vì cựu Giáo Hoàng, chúng ta có lý do tin rằng bọn chúng thậm chí có sự am hiểu nhất định về quang minh ma pháp. Mà theo ta được biết, đến hiện tại quang minh ma pháp cũng không có biện pháp hữu hiệu để nhận ra ma vật trong lốt con người."
Y nhìn quanh một vòng: "Các vị có thể bảo đảm bên cạnh mình không có ma vật ẩn núp sao? Hoặc là có thể bảo đảm bản thân không bị ma vật mượn xác? Ngay cả cựu Giáo Hoàng bệ hạ cũng không chống đỡ được mê hoặc mà hợp tác cùng ma vật, mọi người tin tưởng ý chí của mình có thể kiên định hơn cựu Giáo Hoàng sao?"
Vừa rồi khi Vatican Ridge nhắc đến chuyện của Alfonso VIII, kỳ thực trong lòng mọi người cũng đã mơ hồ cảm thấy bất an, thế nhưng bởi vì vấn đề phân chia lợi ích liên quan trực tiếp đến bản thân khiến bọn họ lập tức bị đánh lạc hướng, lúc này nghe Yannick nhắc đến mọi người liền không khỏi lo lắng.
Những lời Yannick nói đúng là sự sợ hãi của bọn họ, giống như cái chết của Alfonso VIII dẫn phát sự khủng hoảng cho cả Đế quốc Charlemagne, trình độ tiếc mạng của các thần quan cũng không kém hơn quý tộc nhiều ít, hơn nữa bởi vì thọ mệnh của bọn họ càng lâu vậy nên mới càng sợ chết.
Không cần phải nói, hiện tại bình tĩnh trên mặt mỗi người đã phản ánh suy nghĩ của bọn họ, mà trong lúc vô hình, ai cũng không chắc được bên cạnh mình có ma vật ẩn núp hay không.
Kích thích đã đủ, Yannick lại nói: "Dược tề phân biệt do Pháp Thánh Simon và ngài Chris nghiên cứu có thể phân biệt ma vật một cách hữu hiệu, hiện tại ngài Chris đã đáp ứng sau khi chế ra nhóm dược tề đầu tiên, ngoại trừ số hàng mà Đế quốc Charlemagne đã đặt trước, phần còn lại sẽ giao dịch với Giáo đình, đây là do niệm giao tình giữa ta và bọn họ. Chẳng lẽ không phải sự hy sinh của ta vì Giáo đình hay sao? Ta dùng khả năng bản thân có thể bị người nào đó, tỷ như Hồng y Quinton đây lên án để đổi lấy sự an toàn cho mọi người."
Cái ngôn luận không biết xấu hổ này cư nhiên không chịu sự phản bác kịch liệt, hơn nữa có vài người chỉ chớp nhẹ mắt hai cái liền biểu lộ thần tình khát cầu, rất có tư thế nếu không phải hiện tại còn đang trong cuộc họp, bọn họ nhất định sẽ lao tới lôi kéo tình cảm với Yannick, trước hết đặt một ít dược tề phân biệt trở về.
Kỳ thực việc này cũng không khó lý giải, thử tưởng tượng một chút, nếu như bên cạnh mình có một hầu cận nào đó bị ma vật mượn xác, ngày đêm canh giữ không rời, như vậy chẳng khác nào cái mạng nhỏ của mình tùy thời đều chịu sự uy hiếp của ma vật, ai nguyện ý cả ngày đều thấp thỏm như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...