Baker là người có tính cách phi thường nghiêm túc, từ sau khi được Yannick cứu ở La Serena, sự trung thành của hắn liền hiến tặng cho vị thần quan tuấn mỹ tóc bạch kim kia, đồng thời âm thầm hạ lời trọng thệ trong lòng, cả đời này nhất định phải đi theo ngài Hill, vì ngài kính dâng hết tất cả khả năng của mình, thẳng đến khi chung kết sinh mạng.
Thế nhưng hiện thực thường không như mong muốn, vậy nên càng ở bên cạnh ngài Hill lâu hơn, hắn càng phát hiện năng lực của mình quá mức thấp kém, không chỉ so ra kém nữ kiếm sỹ song thu ma võ như Sophia mà cũng không đánh thắng được loại kiếm sỹ thuần túy như Bart.
Vì có thể thực hiện chức trách bảo hộ ngài Hill tốt hơn, Baker bắt đầu chẳng phân biệt ngày đêm hăng hái học tập võ kỹ, không ai biết hắn đã đổ ra bao nhiêu mồ hôi, chịu đựng ít nhiều gian khổ, thế nhưng mục tiêu của y thủy chung chỉ có một, đó chính là làm một cận vệ có đủ tư cách lưu lại bên ngài Hill.
Baker có hai em gái, Mary và Jian, các nàng đều là ban đầu theo Baker trốn ra khỏi La Serena, sau đó lại được ngài Hill an trí tại Đế đô Đế quốc Garde. Không chỉ có như vậy, ngài Hill còn tự lấy tiền riêng mua cho hai chị em một căn nhà và một gian cửa hàng, khiến các nàng có kế sinh nhai tại nơi này, đây cũng là một trong những lý do khiến Baker càng thêm trung thành tận tâm với ngài Hill.
Nói ngắn lại, hắn chính là một người thị vệ, mà ngài Hill đã từ một vị thần quan thông thường trở thành Giáo Hoàng bệ hạ tôn quý.
Loại tốc độ thăng chức thẳng đến trời cao này quả thưc khiến mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, thế nhưng Baker lại càng thêm sâu đậm kính nể, hắn cảm thấy ngài Hill quả thực hoàn toàn xứng đáng với phàn vinh quang này, tối thiểu hắn chưa từng thấy qua bất kỳ thần quan nào khác có được ý chí và năng lực ngang bằng với ngài Hill.
Mà việc khiến Baker tiếc nuối nhất chính là, năng lực đề thăng của hắn hoàn toàn không bắt kịp tốc độ thăng chức của ngài Hill.
Trong lúc ngài Hill còn là một thần quan phổ thông, hắn có thể tự an ủi mình rằng còn rất nhiều thời gian đề thăng năng lực, thế nhưng sau khi ngài Hill đã trở thành Giáo Hoàng, hắn lại vì mình có thể chiếm cứ một vị trí bên cạnh ngài Hill mà cảm thấy xấu hổ.
Giáo Hoàng bệ hạ hản nên có những người càng tốt, càng cường đại hơn thủ hộ bên cạnh.
Vậy nên sau khi Sophia bị ma vật khống chế dẫn đến hôn mê bất tỉnh, Baker liền chủ động lưu lại chăm sóc nàng, hắn hy vọng có thể chia sẻ công việc giúp ngài Hill chứ không phải kéo chân sau mọi người.
Tình huống của Sophia không phải quá khả quan, từ ngôn ngữ của ngài Hill trò chuyện cùng mọi người, Baker đã biết được chân tướng.
Hóa ra từ lúc Sophia được cứu khỏi rừng rậm Hắc Ám cái mưu kế này cũng đã được mai phục xuống, mọi người đều cho rằng chuyện kia đã thuận lợi kết thúc, trên thực tế chỉ là mới bắt đầu. Trong cơ thể Sophia đã bị ma vật gieo xuống ấn ký, thoạt nhìn chẳng khác người thường cũng không bị biến thành xác sống, thế nhưng khi bước vào Đế quốc Charlemagne, bị ma vật đội lốt Alfonso VIII và Lily khởi động ấn ký, có thể điều khiển Sophia thực hiện mệnh lệnh của bọn họ.
Vì tránh cho Sophia lần thứ hai bị khống chế, ngài Hill và mọi người đã khiến nàng lâm vào giấc ngủ say, bọn họ hiện tại vẫn chưa tìm được biện pháp cứu giúp Sophia, bởi vì hai ma vật giả dạng Alfonso VIII và Lily đều đã chết thế nhưng Sophia vẫn chưa khôi phục lại, mọi người cơ bản không biết rốt cục là ma vật nào đã gieo ấn ký trên người nàng, cũng không biết phải làm sao mới có thể triệt tiêu ấn ký. Biện pháp duy nhất chính là, đợi đến khi toàn bộ ma vật đều đã bị tiêu diệt, ấn ký trong cơ thể Sophia mới xem như vĩnh cửu ngủ say không thể bị kích phát nữa, đây cũng coi như là biện pháp an toàn nhất.
Vậy nên, sau khi trở về từ Đế quốc Charlemagne, Sophia vẫn bị vây trong trạng thái hôn mê, mà Baker cũng đã dọn đến phủ Bá tước Marlin trong tình huống như vậy, gánh chịu trách nhiệm thủ hộ Sophia.
Đương nhiên, hắn chưa từng bỏ qua việc tôi luyện kiếm thuật, hy vọng có một ngài đủ tư cách trở về bên cạnh ngài Hill.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormaalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...