Chương 170: Đoàn Đội Mạnh Nhất

101 9 0
                                    

Vatican Ridge trời sinh tính nghiêm túc, chuyện y không thích có rất nhiều, việc khiến y thích lại cực ít. Y không thích nói chuyện khi dùng cơm, không thích bị đánh thức khi đang ngủ, vậy nên y cũng đồng dạng không thích khi mọi người đang hướng tới một mục tiêu trịnh trọng nghiêm túc lại có người đem hành trình mạo hiểm bằng sinh mạng coi như một buổi dạo chơi ngoại thành.

Ví dụ như hiện tại.

"Sweetie, em khát sao, đến uống nước nào, có pha mật ong hảo hạng đấy, hay em thích ta đút cho em hơn," Đây là thanh âm của Thân vương huyết tộc.

"..." Bên kia pháp sư hắc y mặt liệt tuy rằng không lên tiếng nhưng đã trực tiếp đưa bình nước đến trước mặt Giáo Hoàng bệ hạ, điển hình cho phái hành động.

"Yannick thân ái, ta giúp em lau miệng này." Huyết tộc thân vương lấy ra một chiếc khăn thêu ám văn tinh xảo.

"..." Đồng dạng là Chris, hắn lấy ra chính là một bình dược tề bổ sung thể lực.

Làm nhân vật chính, sắc mặt của thần quan tóc bạch kim đã hoàn toàn đờ đẫn.

Làm người đứng xem, mọi người cũng từ tâm tình khiếp sợ ban đầu bừng tỉnh đại ngộ, sau đó đồng dạng đờ đẫn.

Mà hai nhân vật chính còn lại, Chris cùng Ansel, bọn họ nhất quán đều làm theo ý mình không coi ai ra gì, cơ bản không thèm để ý ánh mắt của những kẻ khác. Huống chi hành vi của bọn họ một là không giảm thiểu tốc độ đoàn đội, hai không ảnh hưởng hiệu suất chung, mọi người chỉ cần chịu đựng Thân vương huyết tộc không ngừng ồn ào nịnh nọt và Pháp sư hắc y yên lặng tranh thủ tình cảm.

Nếu Vatican Ridge có thể thông thạo ngôn ngữ của một thế giới khác, như vậy nhất định sẽ gào to một câu: Việc này có thể nhịn thì còn việc gì không thể nhịn!

Mà ở đây, chúng ta cũng nên giới thiệu sơ lược về đội ngũ chắp vá tức thời của bọn họ.

Thành viên đội ngũ phi thường cường đại, phía Giáo đình ngoại trừ Giáo Hoàng đương nhiệm Yannick còn có một vị Hồng y giáo chủ, Vatican Ridge, và một vị Giáo chủ, Augustine.

Phía pháp sư, đồng hành có Pháp Thánh Simon, một vị Đại ma đạo sư, Fitzgerald, một vị Ma đạo sư, Richard Dulgin, cùng với một vị thực lực thần bí không ai lường đường, Chris.

Nói đến Ma đạo sư Richard Dulgin, người này chính là vị đã khiêu chiến với Yannick tại Công quốc Mecklen, sau khi Công quốc Mecklen rơi vào tay giặc, y may mắn vì có việc rời khỏi nên tránh được một kiếp, thế nhưng học đồ của y lại không may mắn như vậy, toàn bộ đều hy sinh trên chiến trường. Cũng chính vì lý do này, Richard Dulgin chủ động đề cử bản thân với Simon để gia nhập đội ngũ.

Mà cũng vì sự xuất hiện của vị Ma đạo sư thích ăn mặc y phục lấp lánh này, sự chú ý của mỹ thiếu niên Léopold mới bị dời đi khá nhiều, giảm bớt cảm giác tiếc nuối vì không thể lưu lại bên cạnh Gustav. Nếu không phải Ma đạo sư thực sự có chút quá già, nói không chừng Long tộc đã thay lòng đổi dạ rồi.

Ngoài đó ra, Thân vương huyết tộc cũng mang theo hai gã Huyết tộc, theo thứ tự là Huyết tộc đời hai Wilson, và Huyết tộc đời ba Anna.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ