Chương 175: Chứng Kiến Cuộc Chiến Của Thần

103 7 0
                                    

Biết được bản thân đã về tới thời đại chúng thần, ý nghĩ đầu tiên của Vatican Ridge và Yannick đều là: Đi tìm Orthia, học cách sử dụng đại thuật tiên đoán từ chỗ của nàng.

Nhưng cái ý nghĩ này rất nhanh đã bị đẩy ngã, nguyên nhân không ngoài lý do bọn họ vừa nói, hiện tại cả hai người đều không được ổn định tại thời không này, bất kỳ lúc nào cũng có thể bị cơn lốc thời gian kéo đi vô cùng ngẫu nhiên, ai cũng không dám đảm bảo khi nào bọn họ sẽ bị kéo khỏi nơi này, địa điểm tiếp theo đặt chân đến lại là mốc thời gian trước hay sau thời điểm hiện tại.

Vậy nên, so với tìm kiếm vị Thần minh nào đó không xác định, vẫn là con gái của Thủy thần trước mặt càng đáng tin hơn một chút.

Thanh âm của Yannick càng thêm nhu hòa, "Đúng vậy, Patricia, chúng tôi là bị Đĩa quay số phận đưa tới nơi này, chúng tôi nguyên bản là người của rất lâu sau đó."

"Rất lâu sau đó? Chính là nhân loại hai người vừa nói sao?" Ánh mắt của Patricia chiếu áng lấp lánh, thoạt nhìn chính là vô cùng hứng thú, "Vị Thần minh nào có thể sáng tạo ra tạo vật hoàn hảo như ngươi vậy?"

Yannick mỉm cười, kiên trì nói: "Đó không phải trọng điểm, trọng điểm là chúng tôi lúc nào cũng có thể bị kéo đi, không thể khống chế. Tôi cũng vô pháp xác nhận có thể ở đây cùng nàng thêm bao lâu, ta rất thích nàng, Patricia, vậy nên tôi hy vọng có thể ở lại càng lâu càng tốt."

Vatican Ridge nhịn không được thầm trợn mắt.

"Ôi chao!" Đôi mắt thiếu nữ phủ kín một tầng nước mắt ưu thương, nàng nắm lấy tay thần quan tóc bạch kim, "Nói cho ta biết, phương pháp gì có thể giữ các ngươi lại nơi này?"

Mặc dù nàng dùng 'các ngươi' nhưng ánh mắt từ đầu đến cuối chỉ nhìn thấy Yannick, rất hiên nhiên, Giáo Hoàng bệ hạ tiền nhiệm chì là vật tặng kèm.

"Đĩa quay số phận," Yannick nói, "Chúng tôi muốn biết rõ tất cả về Đĩa quay số phận, có biện pháp nào có thể đánh vỡ sự cầm cố của nó, thoát ra khỏi vùng ảnh hưởng này?"

Patricia chăm chú nhíu mày, tỉ mỉ suy tính, "Ta chưa từng nhìn thấy Đĩa quay số phận, chỉ là nghe mẫu thân nói qua. Thứ đồ chơi mà Orthia sáng lập đó chủ yếu dùng để cải biến thời gian, nàng hy vọng dựa vào cái đĩa quay kia để kéo dài sinh mệnh của chúng thần đến vĩnh cửu. Có lẽ duy chỉ có nàng ta mới biết được làm sao phá vỡ nó."

Yannick chớp mắt vài cái, biểu tình không có gì khác thường thế nhưng trong lòng đã nhanh chóng tự hỏi.

Ước nguyện ban đầu khi Đĩa quay số phận được tạo ra là khiến chúng thần vĩnh sinh, nhưng rất hiển nhiên, Quang Minh nữ thần đã thất bại. Ở thời đại mà Yannick sống Chúng thần đã sớm vẫn lạc, thần tích của bọn họ chủ yếu chỉ được nhắc đến trong những thần thoại mơ hồ. Cho dù là Thần minh, một khi thời gian đã cạn vẫn phải chết đi, cơ bản không có cái gì gọi là vĩnh sinh, có thể thấy được pháp tắc tự nhiên là không thể làm trái, mệnh lệnh của nó xa xa cao hơn Đĩa quay số phận, ngay cả Thần minh cũng không thể cải biến.

Như vậy, có phải sẽ suy ra rằng, Đĩa quay số phận kỳ thực cũng không có lợi hại như trong tưởng tượng, nó đúng là có thể bị phá giải?

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ