Yannick nửa câu vô ích cũng không nói, lập tức cùng Lilkan chạy đến phủ Bá tước Marlin.
Dọc theo đường đi y cũng đã đại khái biết được chân tướng.
Người hầu của phủ Bá tước đã phát hiện Sophia vào lúc sáng sớm, khi ấy nàng đang nằm bất tỉnh trước cửa dinh thự, vết máu trên người đã khô từ lâu. Người hầu sợ đến hoảng vía, vội vàng nâng người vào trong rồi nhanh chóng bẩm báo với quản gia. Nào ngờ trên đường đến tìm Yannick, quản gia Lilkan đã bị ngăn cản vài lần, lãng phí không ít thời gian.
Viền mắt Lilkan đỏ bừng: "Ngài Bá tước cũng sắp qua đời được một tháng, đám họ hàng kia vẫn cứ ở lại dinh thự không chịu trở về, vì muốn tranh đoạt tước vị và tài sản mà thiếu chút nữa đã không cho ta đến tìm ngài, muốn khiến tiểu thư Sophia kéo dài đến chết."
Mỗi nhà đều có một quyển kinh khó đọc, mà quyển của nhà Bá tước Marlin này thực sự là quá khó đọc rồi, Yannick lại hỏi: "Vậy hiện tại bọn họ còn ở trong dinh thự sao?"
Lilkan gạt lệ: "Đúng vậy, bọn họ ỷ vào mình cũng thuộc họ Marlin nên không ngừng tuyên dương rằng bản thân mới là người thừa kế chính thống, mỗi ngày đều tranh luận ầm ỹ. Tiểu thư Sophia bị thương nặng như vậy phỏng chừng cũng không thể nghỉ ngơi cho tốt được! Ngài biết đấy, tôi dù sao cũng chỉ là một quản gia, không thể cưỡng chế ra lệnh cho bọn họ. . . . . ."
Yannick gật đầu: "Ta đã biết, chuyện của Sophia chính là chuyện của ta, ta sẽ tận hết sức giúp đỡ, bác cứ yên tâm."
Khi Sophia không ở đây, y không có lý do gì can thiệp vào chuyện của phủ Bá tước, hiện tại người thừa kế chính thống đã xuất hiện, y không thể tiếp tục ngồi yên nhìn đám người đó hại Sophia.
Đối với việc này, mèo mun đứng trên vai y rất không cao hứng: "Cái gì gọi là chuyện của nàng cũng chính là chuyện của ta, nàng với người có quan hệ gì không thể cho ai biết sao, sweetie?"
Khóe miệng Yannick khẽ co rút, ngại vì Lilkan ở đây, nếu mình nói chuyện với một con mèo thì có chút kỳ quái, vì vậy liền giả vờ không nghe được.
Mèo mun thấy y không phản ứng cũng chưa từ bỏ ý định, lại dùng móng vuốt bé xíu của mình lay lay tóc và cổ thần quan, trực tiếp khiến Yannick không nhịn được nữa, đem nó xốc lên nhét vào trong tay áo.
Lilkan hít hít mũi, bớt thời gian ca ngợi một câu: "Con mèo của ngài Hill thật đáng yêu!"
Yannick lộ ra nụ cười giả lả: "Chỉ là tính tình không quá tốt."
Mèo mun nhe răng về phía Lilkan.
Quả đúng như sự hình dung của Lilkan, dinh thự Bá tước Marlin thời khắc này quả nhiên vô cùng náo nhiệt.
Dựa theo quyền thừa kế để tính, gia tộc Marlin hiện tại tổng cộng có ba người đàn ông có thể thừa kế, bao gồm một người chú và hai đứa cháu họ của Bá tước Marlin. Đương nhiên, những người này đều phải chờ một điều kiện tiên quyết, đó chính là Sophia không còn nữa.
Hiện tại Sophia đang đơn độc yếu ớt nằm trong phòng ngủ chính, ngoại trừ người hầu mà Lilkan phân phó đi chăm sóc tiểu thư, hiện tại ba người thừa kế kia cùng với đám người hầu mà họ mang đến cơ hồ đã chiếm hết toàn bộ phòng khách, đang ồn ào tranh luận xem ai mới là người thừa kế chính thống của phủ Bá tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
FantastiqueTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...