Chương 21: Tìm Thấy Sophia

250 29 0
                                    

"Cái hồ này, hình như chúng ta đã từng đi ngang?" Avra có chút không xác định hỏi.

"... Đúng vậy." Trên mặt Fezel cũng hiện ra vẻ tối tăm, "Mấy hôm trước chúng ta từng tá túc ven hồ, chẳng qua vị trí ở phía kia, dùng góc độ hiện tại nhìn thì có chút khác biệt."

Bọn họ vẫn cho rằng bản thân đang tiến về phía trước, nào biết lại là vòng vo thành một vòng lớn, chỉ đi quanh quẩn gần khu hồ này.

Xem ra cái hồ trước mặt có một loại ma lực kỳ dị, ngay cả pháp sư và thần quan cũng đều bị mê hoặc.

"Làm sao bây giờ?" Fezel đã hoàn toàn không có chú ý, chỉ có thể dùng ánh mắt xin các pháp sư giúp đỡ, mà cái nhìn của hắn vừa vặn rơi vào trên người Chris.

Chris hơi đẩy mọi người ra, chậm rãi bước đến bên bờ hồ, mãi đến khi mũi giày sắp chạm vào mép nước mới dừng lại. Chỉ thấy hắn rút ra pháp trượng, dùng đầu cẩn ma tinh nhẹ nhàng điểm xuống mặt nước.

Không ai biết được hắn muốn làm gì, nhưng ngay sau đó, một màn thần kỳ liền diễn ra.

Dùng vị trí ma tinh chạm vào mặt nước làm tâm điểm, rung động cập tốc khuếch tán ra bốn phía, qua một chốc, mặt hồ nguyên bản còn khá bình thường liền biến thành một mảnh mặt gương, dần theo độ trong suốt của mặt gương càng lúc càng cao, những thứ bị che giấu bên trong cũng dần dần xuất hiện!

"Mặt gương" ban đầu còn là một mảnh yên tĩnh, hình ảnh phản chiếu cũng giống như thế giới bên ngoài mà bọn họ nhìn thấy, bất quá là vì sự ảnh hưởng của ma pháp, tầm nhìn của hình ảnh rất cao, cũng không tối đen giống như bên ngoài.

Qua không bao lâu, loại an tĩnh này liền bị đánh vỡ, trong mặt gươgn xuất hiện hai bóng người, một người kéo theo người còn lại thất tha thất thểu chạy về phía mặt hồ, sau đó liền không hề do dự mà nhảy xuống!

"Là Lily và Azul!" Tiếng kinh hô của Avra phá vỡ không gian tĩnh lặng."Bọn họ nhảy vào trong hồ!"

Cái hồ này nhìn qua còn rất sâu, Azul vì sao muốn mang theo Lily nhảy xuống, cho dù đó không phải là Azul nữa mà là ma vật cao cấp, chẳng lẽ gã không biết đó là một con đường chết hay sao?

D'Antonio đẩy mọi người ra, không nói lời nào tiến về phía trước, Yannick vừa nhìn liền biết đối phương đang nghĩ gì, vội vàng kéo người trở lại: "Anh bình tĩnh một chút, có lẽ mọi việc còn có thể thay đổi!"

"Để hắn xuống đó." Chris nói.

"Chris!" Avra rất giật mình.

"Để hắn xuống đó." Hắc y pháp sư không nhanh không chậm lập lại một lần, "Các ngươi là muốn cùng ta xuống dưới hay ở lại đây đợi?" Câu kế tiếp là nói với nhóm Fezel.

Nếu pháp sư hắc y đã nói như vậy, khẳng định là có biện pháp đi xuống, Fezel nghĩ ngợi một hồi, cẩn thận nói: "Tôi và các anh đi xuống, những người khác liền chờ trên bờ."

"Vậy xuống dưới thôi." Hắc y pháp sư hơi hất hàm, ý bảo đối phương tiến lên.

Fezel nhìn quanh một vòng, lúc này cũng không tiện không biết xấu hổ nuốt lời, chỉ phải bước lên một bước, thấy pháp sư hắc y vẫn đứng yên không có hành động gì, liền cười khổ, nói: "Thưa ngài, ta không biết bơi."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ