Địa điểm bọn họ cần đến là thị trấn Trent của Công quốc Ceylon, nơi này thật sự rất hẻo lánh, bản thân cũng không có truyền tống trận, cách thuận tiện nhất để đến nơi này chính là dùng truyền tống trận của cảng Jasmine, sau đó lại từ nơi này đi đến thị trấn Trent.
Cảng Jasmine là một trong những thành phố cảng trứ danh nhất đại lục Olin, cũng là thông đạo mậu dịch trọng yếu của Công quốc Ceylon và Đế quốc Salat, thị trấn Trent nằm ven đó, lộ trình rất gần, nếu ngồi xe ngựa thì chỉ cần một ngày một đêm là đến.
Tuy rằng quy mô của cảng Jasmine không hoành tráng như Đế đô của Đế quốc Garde, nhưng bởi vì là nơi thông thương mậu dịch nên so với Đế đô nghiêm trang trịnh trọng thì nơi này lại mang nét cởi mở lãng mạn, còn hấp dẫn không ít phú thương và quý tộc Ceylon đến nghỉ phép.
Việc tháng trước có một đội thần quan chết bất đắc kỳ tử cũng đủ khiến cho mọi người sôi lên sùng sục, thế nhưng mọi người sau khi trải qua một khoảng thời gian lo lắng rồi cũng rất nhanh quên lãng. Đợi đến khi nhóm người Yannick đi đến cảng Jasmine, nơi này đã hoàn toàn khôi phục, phồn hoa đông đúc, ngày đêm rộn ràng.
Nhóm Yannick cũng không dừng lại ở cảng Jasmine quá lâu, trực tiếp mướn vài chiếc xe ngựa liền xuất phát đến thị trấn Trent. Vì muốn che giấu thân phận, nhóm thánh kỵ sỹ của Bart đều thay trang phục kiếm sỹ thông thường, thần quan như Yannick lại bọc một tầng áo choàng ở bên ngoài, che kín từ cô đến chân, chỉ để lộ gương mặt. Nơi này gió to, vì vậy rất nhiều người đều mặc trang phục tương đồng, thế nên cũng sẽ không đặc biệt khiến người ta chú ý, chỉ là khi hai người đánh xe nghe được bọn họ muốn đến thị trấn Trent đều lộ ra biểu tình ái muội không nói thành lời.
"Các vị quý khách, có cần chúng tôi trực tiếp đưa mọi người đến lữ quán tốt nhất của Trent không? Phải biết rằng ở một nơi như vậy, muốn tìm một căn phòng tốt cũng không phải chuyện dễ dàng!"
"Không cần, chúng tôi muốn đến nơi nhìn tình hình rồi mới quyết định." Yannick lễ phép cự tuyệt, sau đó giả vờ vô ý hỏi: "Nghe nói thị trấn Trent là một chỗ rất tuyệt vời?"
"Đương nhiên!" Người đánh xe nháy nháy mắt, hắn hoàn toàn xem nhóm người Yannick là khách du lịch, bởi vì mỗi ngày hắn đều phải đưa không ít khách như vậy đến thị trấn Trent, nhóm Yannick bất quá chỉ là một trong số đó."Tôi tin rằng mọi người sẽ không thất vọng!"
Hắn nói được càng thần bí càng có thể khơi lên lòng hiếu kỳ của mọi người.
Xe ngựa phi nhanh trên đường, xuất phát từ sáng sớm, đến đêm tối cũng vừa vặn dừng chân tại thị trấn Trent.
"Các vị khách quý, đây chính là thị trấn Trent, dọc theo hai bên con đường này đều là quán rượu và lữ điếm, mọi người có thể tự mình đi tìm phòng ở. Nếu như cần thiết, tôi cũng có thể làm hướng đạo!" Hai người đánh xe cầm ba mươi đồng tiền thù lao, thái độ cũng phi thường nhiệt tình, thấy nhóm người Yannick thật sự không cần mới lưu luyến không rời mà quay về, còn âm thầm tiếc hận thiếu đi một cơ hội kiếm tiền boa.
Sáu vị thần quan, sáu vị kỵ sĩ, cộng thêm một Baker, chưa từng có ai đã đến thị trấn Trent, theo lý giải của bọn họ từ lúc bắt đầu hành trình, nơi này cũng không giống những thị trấn hoang vắng cằn cỗi khác, thậm chí có khả năng là một thắng cảnh du ngoạn đông đúc, nhưng đợi khi nhìn thấy tận mắt vẫn là không khỏi chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
FantastiqueTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...