Trận quyết đấu dẫn đến hai bên tổn thại thảm trọng, kết thúc bằng thế hòa!
Rất nhiều người đều không thể tin tưởng!
Các quý tộc tại hiện trường đều sợ đến ngây người, bọn họ không hẹn mà đồng loạt bật dậy, những tiểu thư quý tộc mảnh mai đứng tại chỗ che ngực lung lay sắp đổ, nhóm bình dân càng thêm trực tiếp, đám đông kêu rên sợ hãi không ngớt.
Bart trước tiên phản ứng lại, xông lên ôm thần quan rời sàn đấu, các học đồ của Dulgin cũng vội vàng đỡ đạo sư rời khỏi —— thành thật mà nói, lúc đó Yannick còn khẽ mở mắt nhanh chóng nhìn thoáng qua, cảm thấy vị pháp sư đối diện có chút diễn hơi quá mức, thân hình cứng ngắc kia chưa từng mềm đi một chút nào, nếu không phải giờ khắc này mọi người đều đang lo lắng tiền cược không rảnh quan tâm bọn họ, pháp sư Dulgin tuyệt đối sẽ bị lộ tẩy.
"Oh không, Richard Dulgin không phải Ma đạo sư sao, thế nào lại vô dụng như vậy!" Những người cược pháp sư thắng cuộc đều tức giận bất bình, anh em của Charlie đưa tay lên che mắt, tiếng than thở của cậu cũng đồng thời là tiếng lòng của rất nhiều người.
"Thế nhưng Giáo chủ Hill cũng rất lợi hại, mọi người không cảm thấy sao, vừa rồi khi ngài ấy thi triển pháp thuật, cho dù cách xa như vậy chúng ta cũng cảm nhận được khí nóng mà. Có lẽ gã pháp sư kia cơ bản không lợi hại được như lời đồn!" Charlie vui vẻ phản bác, lần đánh bậy đánh bạ này vậy mà lại may mắn thắng cuộc, đứa trẻ vận khí cực tốt kia đã bắt đầu tính toán bản thân rốt cục có thể nhận lại bao nhiêu tiền.
Kết quả cuộc quyết đấu nhanh chóng lan truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ, trong một đêm rất nhiều người tán gia bại sản, cho dù là đám người đặt cược cho thần quan cũng không thể lấy tiền thưởng, những người nguyên bản ôm mộng một đêm làm giàu lúc này chỉ muốn gào khóc thật to.
Ngay cả những quý tộc cũng thầm than thở, nữ Hầu tước Charlotte thậm chí còn bị tổn thất mấy mươi nghìn đồng vàng, khiến cho suốt vài tuần sau đó nàng cũng không thể lại tổ chức yến hội xa hoa nữa, quả thực là chuyện bi thương tột cùng.
Lần khiêu chiến này, tuy rằng các thị dân tự phát lập ra không ít sòng bạc, thế nhưng thật ra ngành công nghiệp bài bạc của Mecklen vẫn chưa phát triển đến mức thống nhất nhà cái cho toàn quốc. Trước đó khi Yannick nhờ Sophia đặt cược, nàng đã chia tiền thành rất nhiều phần, cược ở những chiếu bạc mà các quý tộc đứng ra làm cái, ngay cả Đại công tước và nữ Hầu tước Charlotte cũng có mặt, bởi vì uy tín của bọn họ tương đối cao, đến lúc ấy cũng không thể quỵt nợ.
Dựa theo tỷ số bồi thường được công bố, cược Yannick thắng là một so hai trăm, cược hòa ít hơn, một so bốn mươi, bất quá như vậy cũng đã đủ rồi.
Tổng số tiền đặt cược là hai nghìn đồng vàng, bỏ qua một nghìn đồng cược thần quan thắng, còn lại một nghìn có thể mang về bốn mươi nghìn.
Trời ạ, đây quả thực là kiếm một khoản lớn!
Thần quan Darwin đã sắp mừng như điên, hắn so với đương sự Yannick quả thực là lại càng thêm kích động.
Nhìn Sophia lĩnh bốn mươi nghìn đồng vàng trở về, trong mắt Darwin tràn đầy ánh sáng của tiền vàng, trong đầu tưởng tượng ra cảnh mỗi người đều được chia tiền.
Hắn nên sử dụng số tiền này thế nào đây, ăn một bữa ngon hay là đi mua vài bộ y phục đẹp đẽ?
Thế nhưng Giáo chủ đại nhân lại tạt cho hắn một xô nước lạnh.
"Rất xin lỗi, số tiền này tôi không dự định phân cho mọi người, tôi đã có kế hoạch khác với nó."
Những người khác cũng không kích động như Darwin, Daifield hỏi: "Đức ngài, chúng ta có thể nghe kế hoạch đó hay chăng?"
"Đương nhiên." Yannick nói, "Trong bốn mươi nghìn đồng vàng này, tôi dự đình phân ra hai mươi nghìn, dùng danh nghĩa đoàn đội của chúng ta quyên cho gia quyến của các binh lính chống lại xác sống tại tiền tuyến, cùng với những bình dân đã mất đi gia viên."
Quả là một ý kiến hay! Đôi mắt mọi người sáng lên, vừa có thể giúp người khác vừa có thể khiến cho tên tuổi của bọn họ trở nên nổi bật, thậm chí mỗi người đều có thể được ghi nhận một phần công tích lớn.
"Thế nhưng số tiền này là do chúng ta đánh cuộc thắng lợi, như vậy có thể khiến cư dân của Mecklen sinh ra ác cảm hay chăng?" Daifield hỏi.
"Không, thân ái, đương nhiên chúng ta sẽ không để lộ phần đánh cược, hơn nữa cũng không lập tức quyên ra." Yannick cười cười: "Tôi hiện tại còn đang 'bị thương nặng', hơn nữa là loại thời gian hôn mê dài hơn lúc thanh tỉnh. Đợi nửa tháng sau chúng ta sẽ rời đi thủ đô Mecklen, khi đó tôi sẽ nói riêng cùng Giáo chủ Michelle."
Thần quan Darwin trưng ra vẻ khẩn khoản: "... Thưa ngài, thứ cho tôi nói thẳng, cho dù chúng ta muốn quyên tiền, hai mươi nghìn đồng vàng có phải là quá nhiều rồi không?"
"Hoàn toàn không nhiều, Darwin, trên đại lục có đến bảy quốc gia đấy, sau khi chia ra cũng không còn bao nhiêu." Yannick ôn hòa trấn an mọi người, "Đương nhiên tôi cũng sẽ không quên mọi người, lần này tất cả đã vất vả rồi, số tiền còn lại ngoại trừ dùng để duy trì kinh phí cho đoàn đội, tôi cũng sẽ trích ra một phần làm tiền thưởng chia đều."
Nghe được câu này, không chỉ thần quan Darwin lập tức vô cùng cao hứng, nét mặt của mọi người đều hiện ra nét sung sướng nhàn nhạt.
Mà những thần quan và kỵ sỹ mới gia nhập lại càng thêm vui vẻ, ban đầu lúc Hồng y Rahl phái bọn họ đi theo vị Giáo chủ mới này, bọn họ còn vì vậy mà cảm thấy uể oải, bởi vì tình thế của bọn họ cũng khá giống nhóm Daifield trước kia, quan hệ với người xung quanh có chút lúng túng, thậm chí lúc vị Giáo chủ này đáp ứng sự khiêu chiến của pháp sư, bọn họ cũng ôm theo tâm tính hoài nghi. Thế nhưng hiện tại, loại hoài nghi đó đã dần dần nhạt đi, thay vào đó bọn họ đã chậm rãi dung nhập và đoàn đội này, bắt đầu cảm nhận được cái gọi là vinh dự tập thể mà nhóm người Daifield hướng tới, còn có cả sự trung thành.
Nói gọn lại thành một câu chính là: Theo Giáo chủ Hill có thịt ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...