Người đầu tiên trong danh sách, Edward Chris Swiftterden Chalmering, gạch bỏ.
Lời đồn đãi giữa hai người vốn đã đủ xôn xao rồi, y còn dám đưa người này đến Đế quốc Charlemagne sao? Cái tiết tấu như vậy là muốn khiến những lời truyền bá càng thêm hung mãnh ư? Khẳng định không thể được.
Tiếp theo trong danh sách, một đống quý tộc nổi danh và chưa từng nghe nói tới, cũng toàn bộ gạch bỏ.
Bọn họ muốn đi ôm đùi, thế nhưng Yannick lại không hứng thú làm hộ vệ cho bọn họ.
Xếp thứ ba trong danh sách, nhóm Daifield, Augustine... ừ, cái này có thể lưu lại.
Yannick nghiêm túc sàng lọc danh sách người được chọn, mèo mun ở bên cạnh nhảy lên vai y, cái đuôi phất nhẹ qua gò má của thần quan, đồng tử lục sắc của mèo ta hơi nheo lại, nhìn thoáng qua tình huống loại trừ trong danh sách, hài lòng meo một tiếng.
Ansel: Sweetie, em không muốn mang theo tên pháp sư tự bế kia, điều này khiến ta thật cao hứng.
Thần quan mặt không đổi sắc nhìn nước bọt trên má mình: "Hy vọng đây không phải phương thức biểu đạt sự cao hứng của anh."
Mèo mun chậc lưỡi một tiếng: Bệnh sạch sẽ của em thực sự không tốt lắm!
Vậy nên hắn lại càng thêm đùa dai liếm liếm cổ thần quan, cái loại cảm giác ướt át mang theo gai nhám lướt qua da thịt khiến Yannick hơi rụt cổ, có chút bất đắc dĩ xốc phần thịt mềm sau gáy mèo mun lên.
"Đức ngài thân vương tôn kính, làm một vị Thân vương Huyết tộc, ngài vì sao có thể nhàn nhã dạo chơi mỗi ngày như vậy chứ?"
Bởi vì ta có rất nhiều bộ hạ đắc lực nha.
Ngữ điệu lười biếng của mèo ta vang lên trong đầu thần quan: Huyết tộc có sinh mệnh vĩnh hằng, vậy nên phần lớn thời gian đều dùng để hưởng thụ chứ không phải lục đục với nhau. Sau khi Walter chết rồi càng không kẻ nào nguyện ý đi làm chuyện ngu xuẩn kia nữa.
Yannick: "Tôi chỉ có thể biểu thị sự đố kỵ với vẻ nhàn nhã của anh, bất quá tôi rất hiếu kỳ, lẽ nào sự xâm lấn của ma vật không có ảnh hưởng gì đến Vampire sao?"
Mèo mun: Đương nhiên là có, Lãnh địa Huyết tộc đang nhanh chóng xói mòn, bộ hạ của ta cũng rất bất mãn và trong quá trình chuẩn bị chế tạo một ít phiền phức nhỏ cho đám ma vật kia, bất quá đã bị ta ngăn trở. Nếu nhân loại không chịu toàn lực chống đỡ, chỉ bằng vào Huyết tộc cơ bản không có khả năng chiến thắng ma vật. Nghe qua rất buồn cười phải không, Vampire tà ác lại sắp trở thành chúa cứu thế!
Yannick buông đối phương ra, vuốt cằm suy nghĩ: "Nếu như tôi thuyết phục được Giáo Hoàng nguyện ý hợp tác cùng Huyết tộc thì sao?"
Mèo mun nhảy lên mặt bàn, con ngươi lục sắc nhìn thẳng vào y: Sweetie, ta không phải muốn đã kích em, nhưng trừ phi em trở thành Giáo Hoàng, bằng không ta sẽ không lựa chọn hợp tác với Giáo đình.
Yannick: "Vì sao?"
Đuôi mèo đảo qua mu bàn tay của thần quan, người sau cảm thấy có chút ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...