Chương 172: Xác Sống Thành Tumaco

88 7 1
                                    

Giáo Hoàng bị đánh giá là 'giả đáng yêu' cũng không quá buồn bực, thành thật mà nói, có thể 'giả đáng yêu' không phải cũng là một cách công nhận y thực sự 'rất đáng yêu' sao? Cái này cũng tương đương với một loại tán thưởng nha, vì sao lại phải tức giận chứ? Giáo Hoàng bệ hạ da mặt cực dày không chút áy náy thầm nghĩ.

"Xem ra chỉ bằng vào hai người chúng ta, hoàn toàn không thể tìm được câu trả lời trong thời gian ngắn như vậy, nếu như ta muốn đem nguyên cảo của Giáo đình công khai với người ngoài, anh sẽ để tâm chứ."

Vatican Ridge, "Nếu như người ngoài kia không phải Nhiếp chính vương Đế quốc Garde và Thân vương huyết tộc, ta hoàn toàn không ngại."

Đầu gối Yannick trực tiếp trúng tên, "..."

Đáy mắt Vatican Ridge xẹt qua tia cười, sau đó nhàn nhạt thở dài, "Bệ hạ, dụng ý của ngài ta có thể hiểu, phong bế tuyệt đối không giúp Giáo đình tiến bộ mà sẽ gây ra hậu quả càng thêm nghiêm trọng. Nếu như ngài thật sự cảm thấy cần thiết thì không cần hỏi ý kiến của ta, phải biết rằng ngài mới chính là tồn tại chí cao vô thượng."

Y hơi giật thân thể, đổi thành tư thế quỳ một gối thuần phục, nghiêm túc nói: "Mặc kệ trước đây là như thế nào, bất quá hiện tại ta đã không còn là Giáo Hoàng, dựa vào lỗi lầm cực lớn của đạo sư, ngài không chỉ không cách chức của ta mà còn để ta tiếp tục đảm nhiệm Hồng y giáo chủ đã là sự tín nhiệm cực lớn. Ta hoàn toàn hiểu rõ vị trí và chức trách của bản thân, tuyệt đối không làm ra bất kỳ hành động đi quá chức trách nào, hoàn toàn tuân theo và thực hiện ý chí của ngài. Tại một khắc chuyển giao quyền trượng Giáo Hoàng cho ngài, ta liền có loại giác ngộ đó."

Đây mới thực sự là bản sắc anh hùng, cầm lên được bỏ xuống được nha, Yannick âm thầm cảm thán. Y giỏi về phỏng đoán lòng người, đương nhiên có thể nhìn ra những lời này cũng không phải Vatican Ridge dối trá xu nịnh mà là xuất phát từ chân tâm. Cho dù là bản thân Yannick, y cũng không dám xác định mình có thể làm được như Vatican Ridge hay không, sau khi rời khỏi vị trí chí cao vô thượng còn có thể cấp tốc điều chỉnh tâm thế của mình

Vatican Ridge hiển nhiên cũng là người có dã tâm, mà dã tâm của y chỉ sợ không thua kém Yannick chút nào, bất quá hiện tại y đã đem dã tâm làm một Giáo Hoàng tốt chuyển hóa thành dã tâm tận hết phận sự phò tá Yannick. Chính vì lẽ đó, bản chất của Vatican Ridge mới có vẻ càng thêm đáng quý.

Yannick nghĩ đến đây liền nở nụ cười chân thành: "Cám ơn anh, Arthur, ta đã từng chỉ xem anh như một đối tác ăn ý, bất quá nếu như anh cho phép, tay hy vọng từ bây giờ có thể xem anh như bằng hữu chân chính."

Người này tuyệt đối không ý thức được mị lực từ nụ cười của mình.

"Ta..." Vatican Ridge chỉ kịp thốt ra một từ đơn.

"Các người đang làm gì?" Thanh âm vô cùng sát phong cảnh vang lên, pháp sư hắc y đứng trước cửa lều, tư thế giống hệt như vừa rồi khi Vatican Ridge cắt đứt chuyện tốt của bọn họ vậy, bất quá chỉ là vai diễn thay đổi.

"Chúng ta đang làm một ít chuyện không thể cho ai biết, cho dù ngươi có hứng thú chúng ta cũng không cho ngươi gia nhập." Hồng y giáo chủ các hạ có chút ác ý trả lời.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ