Mãi đến khi điểm lễ kết thúc, Yannick thậm chí còn không có thời gian đơn độc trò chuyện cùng Ansel hay Chris.
Bởi vì có rất nhiều người chạy đến Tòa thánh với mục đích chính không phải tham gia điển lễ mà là Hội nghị liên minh được cử hành sau đó.
Mọi người đều biết, Hội nghị liên minh đại lục đã được cử hành qua hai lần, hai làn trước hoàn toàn không đưa ra được kết quả gì, lợi ích các bên phân chia không đều, mọi người cãi đến cãi đi, khoác lác thổi phồng, cuối cùng ma vật cần tiến công vẫn tự nhiên tiến công. Vậy nên mọi người đều đồng tình rằng Liên minh vốn đã chia năm xẻ bảy, thuần túy chỉ là một chiêu bài khiến người ta chê cười.
Trong lúc Vatican Ridge đảm nhiệm Giáo Hoàng, y cũng không thuận theo sự phân phó của Giáo Hoàng đưa các thần quan đối lập đi tiền tuyến chịu chết, chỉ để cho bọn họ đóng giữ tại khu phi chiên sự đợi lệnh, việc này tuy rằng có thể gìn giữ thực lực của Giáo đình thế nhưng cũng đưa đến rất nhiều tác dụng không tốt. Nói ví dụ như bởi vì tiền tuyến không có thần quan trị liệu vậy nên sức chiến đấu đã giảm đi không ít, các pháp sư cũng chỉ hỗ trợ dựa trên tinh thần tự phát, vậy nên đây cũng là lý do khiến quân đội nhân loại từng bước bại lui, quân lính tan rã. Mà việc Công quốc Mecklen thất thủ hơn phân nửa một phần là chiến quả của đại quân ma vật, một phần là quả đắng của chính nhân loại.
Nhưng hiện tại tình thế đã càng hêm nghiêm trọng, không chỉ Yannick, rất nhiều nhân sỹ có tầm nhìn trong hàng ngũ pháp sư đều ý thức được không thể tiếp tục như vậy nữa. Sau cái chết của Alfonso VIII, hầu như không ai lại ôm hảo vọng nhân loại có thể cùng hòa bình sinh tồn với ma vật, chỉ cần là người biết suy nghĩ đều có thể hiểu rõ, ma vật tuyệt đối không thể cho phép nhân loại tiếp tục chiếm hữu tài nguyên trên mảnh đất này. Hơn nữa không chỉ có nhân loại, phàm là những chủng tộc sở hữu tài nguyên trên đại lục đều sẽ bị ma vật xem là địch nhân, sẽ bị nô dịch, sẽ nổi dậy phản kháng ma vật. Đây chính là con đường duy nhất trước mặt nhân loại và những chủng tộc khác trên đại lục, không còn bất kỳ lựa chọn nào khác.
Đó cũng là lý do vì sao bốn chủng tộc trên đại lục đều chọn hôm nay tụ tập ở nơi này.
Làm người khởi sướng Hội nghị liên minh đại lục lần ba, tân Giáo Hoàng vừa nhậm chức, Yannick Hill đương nhiên cũng sẽ trở thành người chủ trì hội nghị.
Sau điển lễ đăng quang, mọi người được an bày đến một gian phòng lớn, lại nghỉ ngơi rửa mặt chốc lát mọi người liền lần nữa ngồi lại cùng nhau. Trên một mặt bàn tròn cực lớn có bày tấm bản đồ đại lục bằng da dê, mọi người đều ngồi vây quanh phần bản đồ đó, tĩnh khí chuẩn bị.
Thần quan, Pháp sư, Quý tộc, Vampire, Tinh linh, Long tộc, mặc kệ trước kia có cừu hận hay ân oán gì, khi đứng trước kẻ địch chung mỗi người đều cố gắng bảo trì hòa bình và sự khắc chế cao nhất.
"Đây là trận chiến có liên quan đến sinh tử tồn vong của tất cả mọi người, ta hy vọng trước khi bước vào chiến cuộc mọi người trước hết có thể vứt bỏ các loại mâu thuẫn kia, đem lực chú ý đặt lên người địch nhân. Ta cũng hy vọng lần hội nghị này sẽ không tan rã trong vô ích như hai lần trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...