Nếu như là vừa nãy khi thân phận của Yannick còn chưa bị vạch trần, y có thể thừa dịp hai người ác chiến mà lặng lẽ ly khai, phất nhẹ ống tay áo không mang đi một mảnh mây trời. Thế nhưng hiện tại, sự chú ý của mấy pháp sư đều tập trung trên người y, trái lại đối với thần quan cao giai kia bắt đầu sơ sót.
Khi một Giáo chủ và một thần quan cao giai đứng chung một chỗ, cho dù là ai cũng sẽ cảm thấy vị Giáo chủ kia mới là người quyết định, hơn nữa hành vi của thần quan mười phần có tám chín đều sẽ do người nọ làm chủ.
Hiện tại cho dù là Yannick có mọc ra thêm mấy cái miệng nữa cũng sẽ không ai tin tưởng y vốn không quen biết gã thần quan cao giai nọ.
Đây lại là chuyện thế nào chứ?
Yannick chợt nghĩ đến một ca khúc cực kỳ chuẩn xác: A là la la lá, đến tột cùng ta vẫn chỉ là người gánh lấy lỗi lầm của kẻ khác, xin đừng hỏi ta vì sao...
Chuyện này thực sự quá oan ức rồi mà.
Sự bi thương trong lòng của Yannick quả thực đã có thể chảy ngược thành sông nha!
Thế nhưng trong mắt của ba pháp sư kia, bọn họ chỉ thấy sau khi áo choàng của y bị sóng nhiệt hất tung lên liền để lộ mái tóc màu bạch kim, cùng với pháp bào Giáo chủ bên dưới. Đặc biệt vị pháp sư vừa rồi công kích thần quan cao giai sau khi hồi phục khỏi sự khiếp sợ ban đầu liền cười lạnh: "Hóa ra sau lưng ngươi còn có Giáo chủ chống lưng, chẳng trách dám công khai mua nữ nô lệ tại nơi này!"
Cao giai thần quan nọ cũng là cơ linh, hắn liếc nhìn Yannick một chút, sau đó tuân theo nghi thức trịnh trọng cúi chào, thế nhưng cũng không đính chính việc bọn họ không quen biết nhau, chỉ xụ mặt lên tiếng biện giải cho bản thân: "Giáo đình cũng sẽ mua nô lệ về phục vụ, nàng ta chính là bị kẻ khác mang ra đấu giá, lẽ nào ta lại không thể mua chứ? Ai nói ta mua nàng để thỏa mãn dục vọng xấu xa, lẽ nào pháp sư các người cũng chỉ biết bôi nhọ kẻ khác thôi sao!"
Pháp sư hỏa hệ liền che ở trước người nữ nô lệ còn đang run lẩy bẩy nọ, cởi áo khoác trên người ra phủ lên cơ thể của nàng, sau đó mới giơ cao pháp trượng chỉ thẳng vào thần quan cao giai: "Ngươi không cần nói lời chống chế, vừa rồi ta rõ ràng thấy được ánh mắt của ngươi khi xem Angel, chỉ hận không thể khẩn cấp đem mảnh vải duy nhất che phủ cơ thể nàng tháo xuống, còn nhân cơ hội sờ soạng không ít!"
Cao giai thần quan hất hàm: "Vậy ngươi muốn thế nào? Lại tới một ma pháp công kích như vừa rồi đã đối với ta sao? Nơi này có một vị Giáo chủ đại nhân làm chứng, ta hoàn toàn có thể mời ngài ấy lên án các ngươi với Ma pháp công hội, là do đám pháp sư các người ra tay trước đã thương người khác! Hơn nữa ngươi cư nhiên còn nhận một nữ nô lệ làm hôn thê, thật sự đã vũ nhục tôn nghiêm của pháp sư," Nói đến đây, hắn còn ám muội cười gằn hai tiếng, "Chẳng lẽ pháp sư các người đều thích nữ nô lệ đã bị người ta hưởng qua?"
Ý tứ vũ nhục trong câu nói này khiến cả ba pháp sư đều phẫn nộ, cơ hồ không hẹn mà cùng giơ cao pháp trượng nhắm thẳng vào gã.
Một người trong số đó thậm chí đã niệm ra chú ngữ của Liệt diễm thôn thiên, không khí xung quanh trong nháy mắt sóng nhiệt cuồn cuộn, giữa mặt đất mọc lên một đoàn lại một đoàn lửa đỏ, các đốm lửa nhanh chóng liên tiếp với nhau tạo thành vòng lửa đem gã thần quan cao giai kia vây lại ở bên trong. Bởi vì phạm vi công kích của pháp thuật này khá lớn, kể cả Yannick và nhóm người Sophia cách đó không xa, cùng với đám đông vô tội xung quanh đều bị ngọn lửa lan đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
Siêu nhiênTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...