Chương 104: Khế Ước Tinh Linh Vĩnh Cửu

160 12 0
                                    

"Oh, đây là một sự thật vô cùng bất hạnh!" Huyết tộc công tước ngữ điệu suy yếu phụ họa, còn nhẹ nhàng rên rỉ, nỗ lực biễu diễn 'Em xem, ta đã vì em bị thương rất nặng còn kiên trì đến đây, đều chỉ vì em' trước mặt thần quan.

Đối với việc này, thần quan trước tiếp cho hắn một ánh mắt 'Tôi mặc kệ anh'.

Thế nhưng ở góc độ của những người xung quanh, cái này còn không phải liếc mắt đưa tình sao? Vậy nên pháp sư có chút mất hứng, may mà hắn đang ngồi bên cạnh thần quan, gần quan ban phúc, trực tiếp nắm lấy bàn tay người nọ, sau đó ma sát năm ngón tay thon dài.

Thần quan sửng sốt một chút, bàn tay bị đối phương cào có chút ngứa, trong lòng lại có hơi bất đắc dĩ đối với loại hành vi nhàm chán của hai người này, thế nhưng cái gì cũng không nói, chỉ vỗ vỗ mu ban tay pháp sư biễu thị trấn an, sau đó thu tay về.

Khóe miệng pháp sư cong lên nhè nhẹ.

Lần này đến phiên Đức ngài Công tước khó chịu.

Dựa vào cái gì chứ!

Dựa vào cái gì ta chỉ được một liếc mắt, hắn lại được nắm tay!

Bất quá thần quan hiển nhiên chưa thể tiếp thu sóng điện não của hắn, y còn đang cùng Nữ vương nghiêm túc phân tích việc này: "Tuy rằng hôm nay chúng ta tổn thất thảm trọng, thế nhưng cũng không phải không có thu hoạch, tối thiểu biết được thân thể của ma vật tuy rằng cứng cỏi cường tráng hơn nhân loại một chút thế nhưng bọn chúng cũng đồng dạng có thể thụ thương, có thể bị giết chết. Hiện tại nan đề duy nhất chính là, chúng ta không thể xác định những người nào đã bị bọn chúng mạo danh, nếu như ma vật đủ cẩn thận, cơ bản không có bất luận kẽ hở gì."

Tinh linh nữ vương cười khổ: "Vậy nên nhóm tinh linh phản loạn kia ta vẫn ra lệnh giam giữ biệt lập, cho đến bây giờ vẫn chưa nghĩ ra phải làm thế nào, trước sau đều sợ bên trong có ma vật chưa thanh lý sạch sẽ. "

"Như vậy chúng ta có thể bắt đầu tự hỏi một vấn đề nghiêm túc, nhược điểm trí mạng của ma vật là gì." Công tước Huyết tộc rốt cục lười biếng nói, hắn không chút dấu vết xê dịch thân thể, lại xê dịch thân thể, rốt cục cũng đến bên cạnh thần quan, sau đó cùng với pháp sư, mỗi người một bên chiếm cứ thần quan.

Ma vật cũng giống như những chủng tộc khác trên đại lục, bị vũ khí đâm xuyên tim sẽ chết, cũng bị lửa thiêu chết, bị nước dìm chết. Thế nhưng nếu như bọn chúng dùng túi da tinh linh hoặc nhân loại xuất hiện, ai cũng không thể chạy tới dùng dao đâm thử một nhát xem đối phương có thể biến thành ma vật hay không đi?

Đây quả thực là một nan đề khiến người đau đầu.

Yannick chỉ có thể đưa mắt nhìn sang pháp sư: "Chris, anh có biện pháp gì tốt không?"

"Không có." Hắc y pháp sư rất lưu loát dứt khoát nói: "Hiện tại không có bất luận một loại ma pháp hoặc dược tề nào có thể giải quyết vấn đề này."

Tinh linh nữ vương cười khổ: "Lẽ nào chỉ có thể tiếp tục giam giữ bọn họ sao?"

Những tinh linh này, giết là không thể giết, tuy rằng bọn họ từng đi theo ma vật phản bội Nữ vương, thế nhưng đối với Nữ vương tinh linh và những tộc nhân khác mà nói, bọn họ dù sao cũng là đồng tộc. Số lượng của tinh linh đã rất ít rồi, nếu lại giết sẽ diệt vong mất. Thế nhưng cũng không có nghĩa bọn họ sẽ được thả ra, bởi vì ai cũng không dám chắc sau khi thả rồi, nhỡ đâu lại có một ma vật xuất hiện thì Tinh linh tộc lại chịu tai ương đến đâu?

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ