Hình thái thỉnh thoảng xảy ra biến hóa có thể gia tăng tình thú, thế nhưng khi bản thân phát hiện không thể biến trở về, tâm tình hiển nhiên không quá vui vẻ.
Công tước huyết tộc làm sao cũng không ngờ được mình sẽ đụng phải quẫn cảnh này, cư nhiên nhất thời không đề phòng, bị biểu hiện dị thường dịu ngoan của thần quan đêm nay ám toán.
Bất luận là nhân loại bình thường nào cũng không có khả năng nhận ra biểu cảm gì trên gương mặt lông lá kia. Vì vậy Yannick liền yên tâm thoải mái che chắn tin tức cường liệt phát ra từ đôi mắt mèo màu lục nọ.
"Sweetie," Hiện tại đã đến phiên y dùng cái xưng hô này rồi, "Anh hẳn là rất rõ ràng, dựa vào những việc trước đây anh từng làm với tôi, tôi chỉ khiến anh duy trì hình thái này thêm một thời gian đã là cực kỳ độ lượng."
Thần quan tóc bạch kim phủ thêm áo choàng, mỉm cười với mèo con: "Được rồi, không cần nhìn tôi như vậy, anh đoán không sai, loại thuốc này đúng là do Chris hỗ trợ pha chế. Tôi cũng không ngại anh bởi vì vấn đề này mà đi tìm anh ta quyết đấu, sau đó hai người sát ra tia lửa tương thân tương ái. Chỉ cần không mang cơ thể của tôi ra làm tiền đặt cược là được."
Ai muốn cùng tên thiểu năng kia tương thân tương ái chứ!
Mắt mèo rõ ràng toát ra ý tứ nọ, mèo mun đen khinh thường thở hắt một hơi, thân thể uốn éo xoay mông về phía thần quan, trong lòng lại ghi một khoản sổ nợ lên đầu Chris.
"Như vậy, hiện tại anh ngoan ngoãn đợi ở đây, tôi phải ra ngoài một chuyến." Phía sau truyền đến thanh âm của Yannick.
Thân thể lông nhung mềm mại vẫn không nhúc nhích.
Cánh cửa mở ra rồi đóng lại thật nhanh, gian phòng khôi phục sự yên tĩnh.
Công tước huyết tộc, à không, hiện tại đã là bé mèo mun ngã dài trên gối dầu, duỗi duỗi người chán nản lăn vài vòng trên giường, lại lăn thêm một phòng, sau đó bắt đầu tự hỏi miêu sinh đại sự. Có lẽ thái độ của hắn đối với thần quan tóc bạch kim đã quá rộng rãi rồi chăng.
Hắn còn nhớ rõ, ở cực kỳ lâu trước đây, hắn đã từng sủng ái một thiếu nữ nhân loại, tên của thiếu nữ kia đã bị thời gian dài dòng cuốn trôi, hắn thậm chí còn không nhớ rõ bộ dạng của đối phương là như thế nào.
Ngay từ đầu đối phương cũng giống như những nhân loại bình thường, bởi vì bản thân bị Vampire bắt đi mà vô cùng hoảng sợ, cả ngày chỉ biết không ngừng khóc lóc. Khi ấy hắn cảm thấy phản ứng này vô cùng mới mẻ, cũng không vì vậy mà lạnh lùng với thiếu nữ, trái lại còn mang theo nàng ra vào những nơi tụ tập của Huyết tộc, khiến tất cả mọi người đều có thể cảm thấy sự sủng ái của hắn với đối phương.
Rất nhanh, thái độ của thiếu nữ bắt đầu thay đổi, nàng Chris trở nên mê muội với chủng tộc có sinh mệnh dài dằng dặc, lực lượng cường đại cùng với thanh xuân vĩnh viễn này. Từ sự không chút tình nguyện ban đầu trở nên yêu thích tập quán sinh hoạt túy sinh mộng tử của Huyết tộc, không chỉ một lần lên tiếng thỉnh cầu Ansel đem nàng biến thành đồng loại.
Thế nhưng Ansel không làm như vậy, hắn cũng đã quên lý do vì sao mình không đáp ứng, có lẽ từ đầu đến cuối hắn chỉ xem thiếu nữ như một con thú cưng tương đối hợp ý mà cưng nựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...