Thủ lĩnh phản loạn, có lẽ nên gọi hắn là ma vật cao cấp Chambertin, hung tợn nhìn chằm chằm Công tước huyết tộc, ánh mắt đại biến, sự ngoan lệ và thị huyết trước đó vì muốn giả trang tinh linh mà che giấu chặt chẽ triệt để bạo lộ.
Cho dù như vậy, hắn một chút cử động cũng không dám, bởi vì cho dù là ma vật cao cấp cường đại, bọn họ cũng sẽ bị thương, cũng sẽ chết.
Ngay cả chúng Thần cũng không thể trốn tránh được tử vong, ma vật càng thêm khó may mắn tránh khỏi.
"Ngươi là kẻ nào của Huyết tộc? Vì sao có thể nhận ra thân phận của ta?" Chambertin mở miệng, thanh âm của hắn vẫn là giọng của tinh linh thủ lĩnh phản loạn, Herman, chỉ là vì bị Huyết tộc bóp chặt yết hầu nên có chút khàn khàn, bất quá ngữ điệu đã hoàn toàn bất đồng, nếu như dùng một câu để hình dung, đó chính là nghe được thanh âm của kẻ này sẽ khiến người ta cảm thấy căm phẫn tăm tối.
"Có lẽ ngươi đã quên mất, trước đây thật lâu chúng ta đã từng gặp qua, tuy rằng khi ấy ta còn không biết ngươi là ma vật." Ansel ý vị thâm trường cười một chút, "Ngươi có một thói quen phi thường rõ ràng, đầu ngón tay út khi nói chuyện sẽ không ngừng rung động. Ít nhất cho tới bây giờ, ta chưa từng nhìn thấy bất cứ ai có thói quen như vậy, khi đó ta đã hoài nghi ngươi là người của Walter, thế nhưng đã qua nhiều năm, ngươi không chỉ thay đổi một bộ thân thể, hơn nữa động tác còn giữ nguyên, như vậy ta liền khẳng định ngươi là ma vật cao cấp rồi. Rất hân hạnh được biết ngươi, quý ngài ma vật cao cấp."
Các tinh linh, bất kể là phía Nữ vương hay phía phản loạn đều ngơ ngác nhìn một màn trước mặt, bọn họ hoàn toàn không thể tin được, vốn ma vật là một tồn tại cách bọn họ rất xa xôi, vẫn luôn bận rộn diệt vong nhân loại, cư nhiên trong một đêm lại xâm lấm tinh linh, hơn nữa là dùng thể xác của thủ lĩnh quân phản loạn.
Vậy tinh linh ban đầu đâu rồi?!
Tinh linh nữ vương trầm giọng hỏi ra vấn đề tất cả tinh linh đều muốn biết: "Herman đâu, Herman bị ngươi giấu ở nơi nào?"
Chambertin nỗ lực muốn ngẩng đầu lên để cho cổ của mình thoải mái một chút, thế nhưng hắn thất bại, năm ngón tay của Ansel kềm chặt cổ của hắn, lực lượng trên tay Huyết tộc khiến hắn căn bản không thể giãy dụa, chỉ phát ra được vài tiếng cười sắc nhọn: "Linh hồn tại vị diện của các ngươi quả thực vô cùng yếu đuối, khi ta xâm lấn đã từng nghĩ đến muốn bảo lưu linh hồn vốn có trong thể xác này, như vậy ta lại càng có thể lý giải thói quen và suy nghĩ của các ngươi. Thế nhưng linh hồn của tinh linh này tựa hồ rất sợ ta, ngay một khắc ta xâm lấn hắn liền không kịp chờ đợi mà mất mạng, quả là đáng tiếc!"
Chỉ thấy đồng tử của ma vật cao cấp chậm rãi chuyển động, đảo qua mọi người, nếm thử đàm phán cùng bọn họ: "Ta nghĩ hiện tại các ngươi nhất định có rất nhiều nghi vấn, về chúng ta cùng với vị diện của chúng ta. Nếu như ác ngươi nguyện ý thả ta ra, ta có thể bảo chứng không tiếp tục xâm lấn Lãnh địa tinh linh, hơn nữa có thể nói cho các ngươi biết càng nhiều tin tức."
Tinh linh nữ vương cực kỳ giận dữ, nàng khẩn cấp muốn nói điều gì đó lại bị Yannick ngăn trở.
"Giả như ngươi có đầy đủ thành ý, chúng ta sẽ suy tính." Nếu như muốn tìm người thích hợp nhất để đàm phán tại đây, vậy dĩ nhiên ngoài thần quan thì không còn lựa chọn nào lý tưởng hơn. Nữ vương tinh linh tuy rằng cơ trí, thế nhưng tính cách của nàng lại không thích hợp khéo léo đưa đẩy."Hiện tại ta nghĩ hỏi ngươi mấy vấn đề, dùng để chứng minh thành ý của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...