Có lẽ có người còn không biết loại pháp thuật như Quang minh phổ chiếu chỉ có cao giai thần quan mới có thể thi triển, nhưng địa vị mà quyền giới Giáo Chủ biểu thị, cơ hồ tất cả mọi người đều đoán được.
Đại lục Olin được cấu thành từ Đế quốc và Công quốc, tổng cộng có bảy quốc gia, nói cách khác Giáo Đình cũng chỉ có bảy vị Giáo Chủ, cho dù địa vị của Giáo Chủ không bằng Hồng y Giáo Chủ, bất quá cũng đã đủ áp đảo cả đám thần quan đang có mặt tại hiện trường.
"Không, chuyện này quả thực là vô cùng vớ vẩn!" Gã pháp sư bị mèo con cắn cho bị thương không nhịn được kêu la.
"Tuyệt đối không hề vớ vẩn, thưa ngài." Yanick tao nhã nói, sau đó lại chuyển về phía gã cao giai thần quan vừa muốn đuổi y ra ngoài."Còn có, quý ngài thần quan này. Theo tôi được biết, Giáo Đình cấp bậc sâm nghiêm, làm một cao giai thần quan, ngài hẳn không thể vô lễ với Giáo Chủ đi?"
Dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, sắc mặt của vị cao giai thần quan kia lập tức trở nên vô cùng khó xem: "Trên cả đại lục Olin chỉ có bảy vị Giáo Chủ, mỗi Giáo Chủ đều phải đến Giáo Đình nhận lãnh sắc phong mới có thể chính thức nhận nhiệm, vì sao ta chưa từng gặp được ngươi!"
Thấy Yanick không nói gì, ngữ điệu của gã càng tăng thêm nghiêm khắc: "Ngươi còn dám nói ngươi không phải kẻ lừa gạt sao?!"
Yanick mỉm cười, trên mặt không hề lộ ra một tia bối rối: "Ngài Arthur Vatican Ridge, chẳng lẽ ngài còn muốn tiếp tục bảo trì trầm mặc sao, quyền giới Giáo Chủ này rốt cục là thật hay giả, bọn họ không phân biệt được đã đành, chẳng lẽ ngay cả ngài cũng không phân biệt được?"
"Adolf, bình tĩnh một chút." Hồng y đại Giáo Chủ rốt cuộc đứng lên, trước hết trách cứ trợ thủ trung thành tận tâm của mình, sau đó lại chậm rãi nói: "Cái quyền giới này là thật."
"Như thế nào có thể? !" Một thần quan vừa rồi cũng đồng dạng cao giọng nghi ngờ Yanick thất thanh thốt lên.
"Vị này, là đang nghi ngờ phán đoán của ta sao?" Hồng y giáo chủ lạnh lùng đảo mắt qua, đối phương lập tức cúi đầu.
"Mặc dù quyền giới là thật," Hồng y Giáo Chủ nhìn chằm chằm vào Yanick, ý vị sâu xa, "Nhưng ngài cũng tất yếu cần giải thích về lai lịch của nó, còn cả tính hợp pháp về thân phận của ngài."
"Đương nhiên, lời của ngài là vô cùng chính xác."
Vô luận tình thế có ác liệt đến đâu, mặc kệ là trên chiến trường hay là trong hội nghị ba bên trọng đại như thế này, đại đa số thời gian âm điệu của thần quan vẫn là không nhanh không chậm, ngươi vĩnh viễn cũng không thể nhìn ra bất cứ cảm xúc khẩn trương nào trên gương mặt của y. Loại trấn định tự nhiên này khiến các quý tộc cùng pháp sư nguyên bản ôm ý định xem náo nhiệt cũng phải nhìn thần quan với cặp mắt khác.
Thần quan tóc bạch kim chụm tay trước bụng đứng ở nơi đó, tuy rằng còn cách một khoảng với Hồng y Giáo Chủ, thế nhưng thoạt nhìn cũng không giống như đang bị thẩm vấn, hơn nữa khí tràng của y thậm chí còn không bị Hồng y Giáo Chủ áp đảo —— Cho dù trên người y vẫn còn đang mặc bào phục của đê giai thần quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...