Đợi khi màn đêm buông xuống, mọi người đã có chút uể oải, thế nhưng không ai đưa ra đề nghị nghỉ ngơi, sau khi bị sự kiện của Tom kích thích, mỗi người đều hy vọng có thể rời khỏi rừng rậm sớm một chút, cho dù là nhóm Fezel còn mang theo nhiệm vụ tìm người cũng không ngoại lệ. Bọn họ tình nguyện đối mặt với trận lôi đình của Bá tước cũng không muốn lại hành tẩu ở nơi có khả năng gây ra cái chết đen.
Bất quá, buổi tối đi lại trong rừng rậm Hắc Ám cũng là một hành động vô cùng nguy hiểm, dưới sự khuyên bảo của Fezel, mọi người rốt cục cũng dừng lại, dựa theo bổn phận chuẩn bị dựng lều.
Bởi vì ban ngày dốc sức di chuyển, không chỉ các pháp sư thể lực theo không kịp, ngay cả nhóm chiến sỹ cũng khó tránh mệt mỏi rã rời, mọi người chỉ qua loa ăn chút gì đó liền tiến vào trong lều nghỉ ngơi.
Yannick dựa lưng vào gối, nửa nằm nửa ngồi, trước mặt là một quyển trục da dê chi chít chữ viết được pháp sư hắc y ếm ma pháp, vừa vặn trôi nổi ở góc độ có thể nhìn thấy. Đây cũng không phải vì y lười cầm quyển trục lên đọc, mà là vì đôi tay của Yannick đang bị pháp sư cầm lấy.
Nếu như lúc này có người tiến vào, nhìn thấy một màn dễ khiến người ta hiểu lầm này nhất định sẽ có chút miên man bất định.
Trên thực tế, hắc y pháp sư chỉ là đã có một bước tiến triển không nhỏ trong công cuộc nghiên cứu quyền giới.
"Dùng ma pháp hắc ám che giấu khí tức bên trên."
"Cái gì?" Thần quan đang chìm trong cơn buồn ngủ có chút không kịp phản ứng, đôi mắt nửa khép nửa mở tiêu cự hơi tản ra, lộ vẻ mờ mịt.
Vì tiện đọc sách, Yannick đã nhờ Chris tạo ra một ngọn nến giản dị, trên thực tế chính là một đoàn hỏa diễm nhỏ trôi nổi giữa không trung, lúc này dưới ánh sáng chập chờn của ngọn lửa. Đôi mắt màu xanh biếc nọ hòa vào một chút sắc cam, cực kỳ giống hồ nước phản chiếu ánh nắng rực rỡ, huyễn lệ mà chập chờn.
Nhìn vào đôi mắt này, Chris bỗng nhiên chợt nghĩ đến. Nếu có loại ma tinh mang màu sắc như vậy, hắn nhất định phải mang về cất giữ.Lúc ngón tay chạm vào lông mi của thần quan, người kia khẽ động, thân thể phản ứng theo bản năng, đầu hơi ngẩng lên, hỏi: "Làm sao vậy?"
Chris cảm thấy động tác né tránh này thì không khỏi cảm thấy có chút hờn giận, nhưng cũng không tiện nói gì thêm, trên mặt vẫn không chút biểu tình: "Khóe miệng của cậu có dính chút bánh mì."
"A? Tôi nhớ lúc ăn cơm xong đã chùi sạch rồi, làm sao còn dính lại chứ?"
Thần quan vốn rất chú trọng bề ngoài lập tức lấy một chiếc khăn sạch sẽ từ túi ma pháp ra, tỉ mỉ lau chùi từ khóe miệng đến đuôi mắt một hồi. Cái khăn tay này là quà tặng của một con chiên ái mộ y lúc còn ở trấn Jed, trên mặt khăn còn dùng nhựa của cây cỏ vẽ thành một đàn cừu cực kỳ đáng yêu.
"Cái khăn này do ai tặng?" Pháp sư hắc y cũng chú ý đến hình vẽ bên trên.
"Oh, là Amy, một cô gái rất khả ái." Yannick nhớ lại khoảng thời gian ở trấn Jed, lộ ra nụ cười chân thật.
Pháp sư hắc y âm thầm ghi nhớ cái tên này, sau đó nói: "Tôi đã nghĩ ra làm sao che giấu tin tức trên chiếc nhẫn nọ."
Lực chú ý của thần quan quả nhiên bị dời đi: "Phải làm sao?"
Chris nói: "Dùng hắc ám ma pháp."
Gương mặt Yannick lộ vẻ kinh ngạc, ngơ ngác lặp lại một lần: "Hắc ám ma pháp?"
Mặc kệ là nhận tri từ kiếp trước, còn là dựa trên hệ thống ma pháp của đại lục Olin đến xét, hắc ám ma pháp vẫn là một thứ cấm kỵ. Giáo đình xem đó là sự mê hoặc của ma quỷ, mà Ma pháp công hội cho dù từ trước đến nay vẫn thích đối địch cùng Giáo đình, nhưng trên phương diện này cũng khẳng định rằng, hắc ám ma pháp là cấm kỵ mà pháp sư chân chính không nên giao thiệp với.
Theo như lời của Chris, tất cả ma pháp trên căn bản mà nói đều chỉ là quá trình vận dụng nguyên tố, dựa theo loại lý luận này, hắc ám ma pháp cũng không ngoại lên, bất quá chỉ là nguyên tố mà nó vận dụng có chút đặc thù, là dùng những tâm tình tiêu cực trong linh hồn tiến thành tinh luyện phóng đại, từ đó đạt được hiệu quả thương tổn ma pháp.
Đừng nên xem thường thứ hiệu quả này, hắc ám ma pháp càng lợi hại, thương tổn tạo thành đối với mục tiêu lại càng vượt xa những loại ma pháp cùng cấp bậc khác, nhưng đồng thời cũng rất dễ tạo thành phản phệ cực lớn đối với người sử dụng. Bởi vì hắc ám ma pháp cao thâm cần rút ra những mảnh vỡ của linh hồn để tinh luyện, vì vậy mọi người mỗi khi nhắc đến hắc ám ma pháp đều là sắc mặt đại biến.
Mà hiện tại, phản ứng của Yannick hiển nhiên cũng giống như vậy.
Chris vừa nhìn đến vẻ mặt của y liền biết đối phương đang nghĩ gì. "Không cần dùng linh hồn con người làm vật dẫn, chỉ là một hắc ám ma pháp nho nhỏ, dùng mãnh thú thông thường cũng đã đủ rồi. Mặt trái của quang minh chính là hắc ám, thứ duy nhất có thể thôn phệ quang minh cũng chính là hắc ám."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...