Hiệu ứng của việc Công quốc Mecklen rơi vào tay ma vật quả là vô cùng to lớn, cá nhân Đại công tước Mecklen mất đi toàn bộ mọi thứ, bao gồm cả thân nhân và thần tử. Lần này Đại công tước đến Tòa thánh cũng chỉ mang theo một nghìn hộ vệ theo hầu, số còn lại phỏng chừng đều đã dữ nhiều lành ít.
Ngoài ra, tất cả mọi người, từ quý tộc cho tới bình dân đều bị tin tức này dọa cho kinh hoảng, mà các cư dân vùng biên giới những nước tiếp giáp Mecklen đều thất kinh di dời vào nội địa, một loại tình tự bi quan bắt đầu lan tràn, rất nhiều người nhìn thấy loại tình huống này liền cho rằng nhân loại dù làm thế nào cũng không thể chống cự được ma vật. Vậy nên liên quân còn chưa kịp hình thành, nhân tâm đã hoàn toàn rối loạn.
Mà sau khi ma vật công hãm Công quốc Mecklen xong cũng không dừng lại bước tiến, việc tiếp theo hoàn toàn giống như dự đoán của Yannick, bọn chúng trực tiếp chia làm ba đội tiến thẳng đến Đế quốc Charlemagne, Đế quốc Garde cùng Công quốc Santos.
Đám ma vật không có kiên nhẫn kia tựa hồ không thỏa mãn với tốc độ công chiếm này, hiển nhiên bọn chúng càng hy vọng có thể nhanh chóng chiếm được đại lục Olin hơn nữa, trở thành chủ nhân mới của nơi này.
Trước đó, tuy rằng phía liên quân đã làm không ít chuẩn bị, thế nhưng mọi người vẫn đánh giá thấp tốc độ của ma vật, sau khi Công quốc Mecklen rơi vào tay giặc, các thành thị biên cảnh của ba quốc gia vừa nêu trên cũng gặp phải sự uy hiếp trước giờ chưa từng có.
Thành thị biên giới của Đế quốc Garde là La Serena, tòa thành này trước đây đã từng bị xác sống chiếm lĩnh, sau đó do tình thế chuyển biến tốt đẹp mà lần nữa được nhân loại đoạt trở về, các bình dân chạy nạn cũng lục tục trở lại định cư. Giữa lúc thành thị bắt đầu khôi phục sinh cơ, ma vật lại lần nữa ập đến.
Liên quân tiến vào chiếm đóng, bình dân trốn chết, hiện tại La Serena đã hoàn toàn lâm vào hỗn loạn, những người chưa từng tự mình trải nghiệm chiến tranh sẽ không hiểu sự đáng sợ của nó.
Ma chu, ma vượn, thông thiên cự mãng... những loại ma vật cấp thấp đáng sợ lần trước nhóm Yannick nhìn thấy trong rừng rậm Hắc Ám hiện tại đều xuất hiện trước mặt mọi người, còn có đại quân xác sống trước kia rất có thể là cư dân của Mecklen gia nhập vào chiến đấu. Tất thảy bọn chúng phảng phất đều nhận được mệnh lệnh chỉ huy thống nhất nào đó, trước sau ồ ạt xuất hiện tại phía chân trời, cuốn lên một trận bụi mù cuồn cuộn, cát vàng tung bay. Yannick từ trên trường thành nhìn xuống, đám đại quân tựa như 'châu chấu' kia chẳng khác gì một cơn thủy triều đen kịt từ đằng xa chậm rãi dâng tràn.
Bởi vì có kinh nghiệm thất thủ lần trước, tường thành của La Serena sớm được gia cố cho cao thêm, hiện tại đã không còn là dãy tường thành đơn bạc lần trước khi xác sống công chiếm. Bất quá dựa vào hoàn cảnh trước mắt mà xét, cho dù trong ngoài tường thành đều được bày bố pháp trận phòng ngự cường đại, thế nhưng trên thực tế Yannick hoàn toàn không cho rằng La Serena thật sự có thể chống đối với đại quân ma vật trước mặt.
Rất nhanh, đại quân ma vật đã dẫm lên cảnh giới tuyến của pháp trận phòng ngự, dùng thị lực của binh lính thủ vệ trên tường thành, bọn họ chỉ có thể nhìn thấy một đạo bạch quang sáng lên, chói đến gần như chọc thẳng vào mắt. Ngay sau đó đám ma vượn ỷ vào hình thể to lớn mà đảm nhiệm vị trí tiên phong đã phát ra một trận gào thét thảm thiết, thân thể của bọn chúng trong nháy mắt bị ma pháp trận vừa khởi động xoắn thành thịt nát, mà phần cơ thể chưa kịp tiến vào phạm vị công kích cũng nhuộm đầy máu tươi, ầm ầm ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormálníTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...