Chương 17: Trói Azul

238 32 0
                                    

Nguồn gốc của ma vật không thể tra cứu, có người nói là đến từ một cái vị diện khác bên ngoài đại lục Olin. Nghìn năm trước thần minh hỗn chiến, chư thần ngã xuống dẫn đến giữa hai vị diện xuất hiện khe hở, ma vật nhân cơ hội xâm lấn đại lục Olin.

Cho dù sao này Quang Minh nữ thần dùng đại giới tự mình vẫn lạc đi tu bổ khe nứt, phần lớn ma vật cũng bị đuổi về vị diện tương ứng, thế nhưng vẫn có một bộ phận nhỏ lưu lại, trong đó phần lớn là ma vật cấp thấp. Mà giống Chim ưng mặt người lần trước nhóm Yannick đụng phải chính là tạp chủng của ma vật cấp thấp cùng dã thú phổ thông tạo ra.

Về phần ma vật cao cấp, có người nói bọn họ sở hữu trí tuệ không hề thua kém nhân loại, phương diện tính cách càng tập trung vào phương diện u ám, giả dối, âm hiểm, lạnh lùng, ích kỷ, hơn nữa thực lực càng cường đại, từng để cho nhân loại chịu đựng không ít vị đắng. Nếu không phải có Quang Minh nữ thần, đại lục Olin hiện tại không chừng đã sớm đổi chủ.

Ngay sau khi vị diện ma vật hoàn toàn tan tác, mọi người cũng rất ít nhìn thấy hình bóng của ma vật cao cấp, phần lớn mọi đều tin rằng bọn chúng đều đã bị tiêu diệt hết rồi.

Nhưng sự thực chứng minh, cái này là nhận tri sai lầm.

Lúc này, thần quan xui xẻo lại trực tiếp gặp được.

"Ngươi vì sao không sợ, không thét chói tai?" 'Azul' nói, "Tâm tình sợ hãi sẽ khiến ngươi càng thêm ngon miệng."

Yannick phảng phất không nghe được lời của hắn, lại hỏi: "Những đồng bạn khác của ta đâu?"

Không đợi 'Azul' trả lời, y lại bắt đầu tự phân tích: "Chris là cao giai pháp sư, ngươi sẽ không có biện pháp giết hắn, càng không thể vô thanh vô thức giết toàn bộ mọi người. Vì vậy, hiện tại ta là đang ở trong mộng? Hay là đang sa vào ảo cảnh do ngươi chế tạo?"

'Azul' nở nụ cười: "Được rồi, thần quan thông minh, nếu ngươi đã nhìn ra ta cũng sẽ không vội ăn tươi ngươi, thức ăn càng ngon lành ta càng thích chậm rãi thưởng thức. Nhìn vào phân lượng ngươi là bữa cơm đầu tiên của ta sau khi tỉnh giấc, ta sẽ giải đáp nghi vấn của ngươi."

Thần quan được một tấc lại muốn tiến một thước, nói: "Oh, cảm tạ sự nhân từ của ngươi, như vậy ngươi hẳn sẽ rất vui vẻ giải thích giúp ta vài vấn đề chứ? Xin hỏi, thức ăn của ma vật cao cấp là gì? Linh hồn? hoặc vẫn là ma lực?"

'Azul' ở phía sau thần quan lộ ra thần sắc kinh ngạc, sau đó liếm liếm khóe môi thấp giọng nhẹ cười vài tiếng: "Xem ra ta đã gặp một món ăn có lòng hiếu kỳ rất nặng. Được rồi, ngươi hiện tại quả thực đã lâm vào một hoàn cảnh phi thường kỳ diệu, không phải là mộng cảnh cũng không phải là ảo cảnh. Về phần thức ăn của chúng ta, có lẽ bởi vì chúng ta đã rời xa ánh mắt của nhân loại quá lâu, khiến các ngươi cũng không nhớ được."

"Tất cả của nhân loại chúng ta đều thích, thân thể, linh hồn. đương nhiên, hương vị của nhân loại bình thường khẳng định kém các ngươi, ma lực cũng giống như lớp rượu rum trên bánh gato, ta chỉ cần ngửi được vị đạo của ngươi..." Hắn kéo một lọn tóc của thần quan đưa lên mũi hít sâu, tựa như ngửi mùi hương của đĩa thức ăn vừa được chế biến xong, thơm ngon ngào ngạt."Liền không nhịn được mà say."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ