Yannick câm lặng nhìn một màn này, trong lòng đã mơ hồ đoán ra người khởi xướng.
"Em không vui sao?" Từ sau lưng truyền đến câu nghi vấn, y không cần xoay người cũng biết là ai.
Nhưng mà thần quan tóc bạch kim vẫn là xoay lại, hơn nữa động tác còn mãnh liệt đến mức thiếu chút nữa đã khiến phần eo vốn đang ê ẩm trực tiếp gãy lìa. Loại tình huống này căn bản không tính là bị thương, ngay cả trị liệu thuật cũng không dùng được.
"Tôi càng có khuynh hướng muốn cho anh một quyền." Thần quan lạnh nhạt mỉm cười, mặt vô biểu tình. "Ngài Chris, ngài đã chuẩn bị đầy đủ để thừa nhận cơn giận của tôi chưa?"
Chris đối với việc thần quan phát tán cơn phẫn nộ vô hình hoàn toàn không giải thích được: "Thế nhưng trong 《Dạy bạn làm sao nắm bắt ái tình》 đã nói: 'Sau khi làm tình, tặng hoa sẽ khiến đối phương cảm thấy vui mừng. Những đóa hoa này tôi đã chuẩn bị từ sáng sớm'."
Yannick xoa xoa mi tâm, chỉ cảm thấy đầu càng đau nhức: "Tôi không phải phụ nữ!"
Chris: "Vậy đàn ông sẽ thích gì?"
Yannick: "Anh cũng là đàn ông, loại vấn đề này anh không cần hỏi tôi!"
Chris: "Ấy, tôi thích đám sách cấm trong thư viện Giáo đình, bất quá hiện tại tạm thời vẫn chưa lấy được."
Yannick: "... Tôi cũng không cần, cảm tạ!"
"Vậy em muốn thứ gì, tôi có thể giúp em tìm về." Hắc y pháp sư phi thường tốt tính, nhẫn nại nhìn Yannick giống như đang nhìn một đứa bé cố tình gây sự, thái độ này không chỉ làm thần quan càng thêm đau đầu mà còn dần cảm thấy răng cũng đau buốt.
"Tôi cho rằng chúng ta cần làm rõ quan hệ một lần nữa. Nghe này, Chris, anh đã cứu tôi vài lần, lại dạy cho tôi không ít tri thức ma pháp, ở trong lòng tôi anh vừa là thầy vừa là bạn, đáng giá để tôi tôn kính... lại không phải giống như bây giờ ..." Yannick làm một dấu hiêu, "Như vậy quá hỗn loạn."
"Đạo sư, bằng hữu," Chris tiêu hóa lời của y, sau đó biểu thị lý giải, "Hai cái này không có xung đột gì với tình nhân, nếu như em thích nhập vai, tôi cũng không phản đối cùng em thâm nhập vai diễn."
"...Đây căn bản không phải trọng điểm có được không!" Yannick không khỏi cảm thấy sức chiến đấu của cả đám thần quan và pháp sư kia quả thực so ra không bằng một phần vạn của Chris, bởi vì y có thể dễ dàng quay cả đám người kia như dế, thế nhưng chỉ cần đối mặt với Chris, y chỉ có thể khóc không ra nước mắt và liên tục cảm nhận da mặt không ngừng rạn nứt.
Tựa như một truyện cười mà đời trước y từng nghe qua: Lúc ngươi nói với hắn về tình hình chính trị, hắn nói với ngươi chuyện phong tục lễ giáo. Lúc ngươi nói về phong tục lễ giáo, hắn lại nói về tình hình chính trị.
Vấn đề là, ngài Chris thân ái cũng không phải đang giả ngốc, chỉ là sóng điện não của hắn căn bản không ở trên cùng tần số với người bình thường mà thôi!
Vì thần quan Yannick của chúng ta mặc niệm!
"Như vậy trọng điểm là cái gì?" Hắc y pháp sư dùng vẻ mặt, 'Em đừng kích động, kích động cũng không giải quyết được vấn đề' nhìn Yannick.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...