Chương 28: Mộng Xuân

287 31 0
                                    

Mèo nhỏ quẫy đạp trong nước hai cái, vậy mà không có chìm xuống, còn hướng về phía y bơi đến.

"..." Yannick vẫn cho rằng chỉ có chó mới bơi được, con mèo này quả thực đã làm mới thế giới quan của y.

Chỉ là thân hình mèo con quá nhỏ, mực nước chỉ tới ngực của nhân loại thiếu chút nữa đã nhấn chìm nó, cuối cùng vẫn là Yannick sinh lòng từ bị vớt nó lên.

"Meo meo ~~~" Mèo con đã ướt sũng thành một đám lông đen kịt hắt hơi một cái, vô tội nhìn y.

"..." Thần quan có chút khiết phích chỉ hận không thể ném thứ này ra ngoài

"Meo meo?" Mèo con nũng nịu lấy lòng muốn xoay đầu liếm ngón tay của y, chỉ tiếc cổ quá ngắn với không tới, cuối cùng đành lui một bước, đổi thành dùng đầu cọ.

Yannick đến cùng cũng không cưỡng chế mang nó dời đi, dù sao cả hồ tắm lớn như vậy, muốn đổi nước một lần cũng rất phiền toái, hơn nữa con vật nhỏ này nhìn qua cũng không đến nổi quá bẩn —— y chỉ có thể tự an ủi mình như vậy.

"Nếu đã xuống rồi, vẫn nên tắm một lần cho sạch vậy!" Thần quan một tay nâng mèo, một tay vẫy nước xối lên người nó, lại không ngừng xoa xoa lông của mèo con, chỉ kém tìm bàn chải đến chà sát.

Kết quả con mèo này không hổ có thể khiến thế giới quan của y thay đổi, nó không chỉ không giãy dụa gầm gừ mà còn tỏ ra rất hưởng thụ nheo mắt lại, ngoan ngoãn tựa vào bàn tay y mặc y chà đạp. Dựa theo trình độ khoe mẽ bán manh này, ngay cả thần quan mặt trắng lòng đen cũng có chút mủi lòng.

Yannick: "Bé con muốn đi theo ta?"

Con mèo nhỏ: "Meo meo ~ "

Yannick: "Ta không thể ở mãi tại La Serena, đợi khi đến thủ đô nói không chừng sẽ nhanh chóng bị giải quyết rồi. Mèo thủ đô có thể không giống với mèo nông thôn như bé, đến lúc đó bé đừng để bị kẻ khác khi dễ đến mức chỉ có thể chạy trốn."

Con mèo nhỏ: "Meo meo ~ "

Yannick: "Dẫn theo bé con, bé con có thể làm gì? Biết nấu cơm sao?"

Con mèo nhỏ: "Meo meo meo meo ~ "

Yannick: "Chỉ biết ăn? Coi như xong, thứ đó ta cũng biết, nói cái gì đó ta không biết đi."

Con mèo nhỏ: "Meo meo ~ meo meo meo meo ~ "

Yannick: "... Nghe không hiểu."

Y làm sao sẽ lệch lạc đến mức cho rằng mèo ở thế giới ma pháp sẽ hiểu được tiếng người chứ?

Mèo nhỏ sau khi tắm rửa sạch sẽ liền bị ném vào đống vải bố, đợi khi nó thành công giãy dụa thoát ra chỉ thấy thần quan đang đưa lưng về phía mình mặc quần áo. Tấm lưng trắng nõn bán lộ, bởi vì đã sắp đi ngủ, Yannick cũng không mặc lại áo bào thần quan như bình thường mà mặc vào bộ áo ngủ được thành chủ Tyler cung cấp.

Chất liệu vải mềm trơn mịn phủ lên thân thể, bao quanh vùng eo hông thon gầy và cái mông vung cao càng thêm tôn lên vóc người hoàn hảo của thần quan —— y thật ra cũng không nhu nhược như bề ngoài.

Mèo con mềm mại kêu một tiếng, đi đến bên cạnh thần quan, cọ cọ chân y.

Yannick đã mặc xong áo ngủ, thấy bộ lông của mèo con cũng đã gần khô liền cầm vải bố lên giúp nó tỉ mỉ lau lại một lần, thẳng đến khi bộ lông hoàn toàn dựng lên mới ác liệt cười ha ha một tiếng, buông tha cho nó.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ