Chương 85: Công Quốc Mecklen

152 15 0
                                    

Sắc diện của Chris trắng nhợt, bất quá không phải là kiểu trắng của người không khỏe mạnh mà là loại trắng của làn da lâu ngày không gặp được ánh mặt trời.

Lời của hắn khiến Yannick sửng sốt hồi lâu, có chút không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ đành ngu xuẩn lặp lại lời nói của đối phương một lần: "Anh đã chế được loại dược tề kia?"

"Đúng vậy." Chris hơi nghiêng người hướng về phía lầu hai, "Em có thể lên xem."

Yannick theo đối phương vào phòng chế thuốc, đầu óc còn dừng lại tại tràng hỗn loạn vừa rồi, suy tư xem mình phải nói gì mới đúng.

"... Những lời vừa rồi bọn họ nói, anh...không cần để trong lòng." Loại khẩu tài có thể bình thản ứng đối trước mặt Giáo Hoàng, đến lúc này, sau khi cân nhắc hồi lâu cũng chỉ nói được một câu như vậy.

"Bọn họ không đáng để ta đặt vào lòng." Chris trưng ra gương mặt than nói.

Yannick không biết nên nói cái gì cho đúng, trước khi đến y đã nghĩ phải nhân thời điểm này ngả bài với đối phương, ấn định quan hệ nghiêm ngặt trên cơ sở khế ước sư đồ, không cho Chris có cơ hội vượt qua lôi trì một bước. Thế nhưng sau khi gặp được hắn, Yannick phát hiện biện pháp của mình là không thể thực hiện được.

Chỉ số thông minh rất cao, tác dụng phụ chính là độ nhạy cảm quá thấp, vị pháp sư hắc y trước mắt là ví dụ điển hình.

Hắn sở dĩ thích động một chút liền dùng vũ lực là do hắn căn bản không biết nên làm thế nào để biểu đạt tình cảm của mình, những thủ đoạn theo đuổi người bình thường sẽ dùng khi đưa vào tay Chris lại trở nên hoàn toàn lệch lạc. Hắn chỉ biết làm những việc bản thân cảm thấy đúng, sau đó đem những người hoặc những việc mà mình không hứng thú tự động che chắn đi.

Loại tính cách này có thể giúp hắn chuyên chú vào công trình nghiên cứu ma pháp, thẳng đến khi đạt được thành tựu, thế nhưng đồng dạng cũng sẽ khiến hắn bị thế giới này bài xích, bởi vì hắn không hiểu được làm sao thích ứng quy tắc giao lưu cùng với kẻ khác..

Nói trắng ra chính là, thế giới quan của người này có chỗ thiếu hụt.

Vậy nên, ngươi vĩnh viễn không cần nỗ lực giảng đạo lý cùng một người thế giới quan có chỗ thiêu hụt, về phần vận dụng vũ lực... Yannick ước lượng một chút, bi ai phát hiện phần thắng của mình quả thực rất nhỏ.

Hơn nữa, vừa rồi nhìn thấy một màn như vậy, Yannick cũng khó được có chút mềm lòng.

Loại tính cách này của Chris, nói cho cùng cũng là do thân thế tạo thành.

Nếu như hắn có thể sinh trưởng trong một hoàn cảnh bình thường, cũng sẽ không trở thành một người như vậy.

Nghĩ đến đó, Yannick lại thở dài, cho dù có giận hơn nữa cũng không thể phát ra được.

Chris thấy đối phương bởi vì câu nói của mình mà rơi vào trầm tư, có chút kỳ quái bước đến gần, chạm nhẹ vào trán thần quan.

Không nóng.

Đến lúc này Yannick mới thoáng lấy lại tinh thần.

"Chris, tôi muốn nói chuyện với anh."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ