Chương 95: Trận Đấu Khôi Hài

122 13 0
                                    

Charlie là một thiếu niên nông thôn vô cùng lạc quan, hơn nữa từ nhỏ cậu đã thích làm ra một số chuyện không thể tưởng tượng được trong suy nghĩ của người khác. Nói ví dụ như, trong lúc chăn dê cậu có thể vừa đi vừa trò chuyện với cả đàn dê suốt một buổi chiều, người nhà cho dù là cha mẹ hay anh chị em đều nhất trí cho rằng Charlie thiếu vài sợi dây thần kinh, bất quá may là kỹ thuật chăn dê của cậu không tệ, vậy nên lần nào bọn họ cũng rất an tâm giao dê cho cậu.

Lần này sau khi bán lông dê kiếm lời được một ít tiền, vì muốn thưởng cho sự chăm chỉ của Charlie, cha của cậu liền cho phép chú của Charlie mang theo cậu và các anh em đi vào thủ đô dạo một vòng. Đương nhiên, với thân phận của bọn họ không thể tiến vào thành đông, chỉ có thể men theo thành tây du ngoạn.

Lần đầu vào thành phố lớn, Charlie hưng phấn hết nhìn đông đến nhìn tây, cảm thấy mắt mình nhìn thế nào cũng đều không đủ, mãi đến khi đám anh em kéo cậu đến trước một cái bàn được rất nhiều người vây quanh.

"Bọn họ ở đánh cuộc cái gì?" Cậu tò mò nhìn tên người được viết trên bàn cùng với đủ loại đồng tiền vứt tán loạn bên trên, có rất nhiều tiền đồng, cũng có vài đồng bạc.

"Có người nói đợi một chút sẽ có quyết chiến!" Một trong số anh em của Charlie tỏ ra vô cùng hưng phấn, không chút do dựa ấy ra vài đồng tiền đặt bên dưới cái tên có vẻ được hoan nghênh nhiều hơn.

"Quyết đấu thế nào?"

"Tao vừa nghe bọn họ nói, có một pháp sư và một thần quan muốn tiến hành quyết đấu ở đây, ngay phía trước chúng ta đấy. Có người còn nói chỗ đó trước kia vốn là một khu giao dịch, bất quá hôm nay đã thanh lý sạch sẽ, mày có nhìn thấy mảnh đất trống kia không? Xung quanh còn có binh sỹ canh gác kìa!"

"Thấy được! Thấy được!" Charlie chen chúc trong đám người, vươn dài cổ nhìn những kiến trúc cao cao đằng trước, hỏi, "Đám người kia đứng đó làm gì? Vì sao bọn họ có thể ngồi đó xem xét?"

"Ôi, Charlie nhà ta thật ngốc, những người kia là quý tộc! Nghe nói Đại công tước cũng tới, thật không biết đám quý tộc mảnh mai kia vì sao lại chọn thành tây làm khu vực quyết đấu, bọn họ không phải luôn cảm thấy thành tây rất dơ bẩn hay sao? Được rồi, Charlie, đừng nhìn nữa, cho dù mày có nhìn thấy một tiểu thư quý tộc xinh đẹp cũng không làm quen được đâu! Mau mau qua đây xem nên đặt cược cho ai đã!"

"A?" Charlie ngây ngốc bị kéo áo, xoay người nhìn đám anh em của mình đã ồn ào đặt cược vào cái tên Richard Dulgin.

"Nhanh lên một chút, Charlie, đừng sững người nữa, quyết đấu rất nhanh sẽ phải bắt đầu rồi, đây là cơ hội tốt để chúng ta kiếm thêm một khoản!" Người anh em bên cạnh thúc giục.

Charlie: "Nhưng em không biết gì về hai người kia cả!"

Anh em của cậu liền không kiên nhẫn: "Mày cứ làm theo số đông là được, mọi người còn có thể làm sai sao!"

Nghĩ đến có thể thắng tiền, Charlie cũng không khỏi động lòng, ánh mắt di động qua lại giữa hai cái tên, bàn tay moi moi túi quần, cuối cùng khẽ cắn môi lấy ra một đồng bạc thả xuống.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ