Chương 67: Mê Hoặc Trong Quán Rượu

201 18 1
                                    

"Hoặc giả, trong những cổ tịch đó từng ghi lại khởi nguyên của Vampire?" Nam nhân hỏi.

"Trong sách viết, Hắc ám vực sâu chi thần là cha đẻ của Vampire."

"Oh -- đúng vậy, ngài ấy đã sáng lập chúng ta, chỉ là cũng không thể vì vậy mà xưng là phụ thân, thần minh vẫn là thần minh, không có khả năng giống như cha mẹ loài người vô tư cống hiến cho con cái, thần minh sáng tạo một chủng tộc tuyệt không chỉ bởi vì sở thích cá nhân. Vì vậy chúng ta đều gọi ngài là phụ thần."

"Còn có, ly Bloody twilight của ngài vẫn chưa uống xong, đừng nên lãng phí."

"Không, sweetie, em biết ta chán ghét nó. Trong truyền thuyết, Hắc ám chi thần thấy số lượng nhân loại dưới sự trị vì của Quang minh nữ thần càng lúc càng đông đảo, hơn nữa còn đối với nàng vô cùng cung kính, vì vậy lòng sinh bất mãn, quyết định tự mình sáng tạo một chủng tộc, từ đó có Huyết tộc. Hơn nữa, từ khi sinh ra chủng tộc mới này đã được dạy dỗ sức mạnh của mình bắt nguồn từ hắc ám, hắc ám có thể khiến chủng tộc trở nên cường đại tuyệt đối."

"Nhưng trong những quyển sách ta đọc có nói, Vampire được diễn sinh từ nhân loại, là những tội đồ phản bội Quang Minh nữ thần, bị Quang Minh nữ thần nguyền rủa, vĩnh viễn chỉ có thể lưu lại trong hắc ám." Thần quan nhíu mày.

"Vậy quyển sách em đọc nhất định là bản lậu. Được rồi, sweetie, đừng nên làm loãng không khí, em không biết có bao nhiêu người sẽ cảm thấy vinh hạnh tột cùng khi có một vị công tước Huyết tộc vì mình kể chuyện đâu."

"... Được rồi, xin ngài cứ tiếp tục."

"Vampire thủy tổ có mười ba người, được Hắc ám chi thần giao cho năng lực bất đồng, trở thành người lãnh đạo ban đầu của toàn bộ Huyết tộc. Không lâu sau, đại lục Olin phát sinh kịch biến, chúng thần lần lượt vẫn lạc, Huyết tộc không có thần minh phò hộ vô pháp chống lại tộc quần nhân loại khổng lồ, đành phải lánh đời trốn tránh, giống như lời nói của Giáo đình vậy, trọn đời trốn trong bóng tối."

"Ngài nói mình là Huyết tộc thủy tổ, nói như vậy... ngài ít nhất cũng đã có nghìn tuổi?"

"Đương nhiên, babe, hiện tại em đã biết mình có bao nhiêu vinh hạnh chưa, không phải mỗi người đều có cơ hội lên giường với công tước Huyết tộc đâu!" Nam nhân lại ném một mị nhãn về phía Yannick.

Thần quan trầm mặc một lát: "Vì sao nguyên hình của Huyết tộc nghìn tuổi lại là mèo con?"

Nam nhân chớp mắt: "Bởi vì sẽ không ai ngờ được mèo con nhỏ như vậy lại sở hữu linh hồn hơn nghìn tuổi, không phải em cũng đã bị lừa gạt sao?"

Thần quan: "..."

Tựa hồ ý thức được biểu tình của thần quan đã hoàn toàn đen kịt, ngón tay thon dài của nam nhân nhẹ nhàng mơn trớn mép cốc: "Được rồi, chúng ta vẫn nên trở về chuyện chính đi. Bắt đầu từ đời Huyết tộc thứ hai đã không còn bất cứ quan hệ gì với thần minh, chính thủy tổ đã tạo ra bọn họ, Huyết tộc đời thứ ba là do đời thứ hai sáng tạo, cứ thế không ngừng truyền thừa, số lượng Huyết tộc cũng càng ngày càng nhiều."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ