Chương 6: Khế Ước Sư Đồ

299 41 4
                                    

Lúc Yannick tỉnh lại thì trong đầu còn rất hỗn loạn, thế nhưng dựa vào tình huống sức lực trên cơ thể thì bệnh trạng của y rõ ràng đã khá hơn rất nhiều. Yannick thử ngưng tụ pháp lực trong lòng bàn tay, phát hiện tốc độ khôi phục pháp lực vốn cũng không đáng kể lắm đã tiến triển khá nhiều, nếu mọi việc vẫn thuận lợi như vậy, chỉ cần trong vòng nửa tháng nữa y không phải chữa thương cho người khác, năng lực của y liền khôi phục đến trạng thái toàn thịnh của thần quan cấp thấp.

Trong mấy hôm nay, y đã sâu sắc cảm nhận được chân lý trong câu nói 'Người đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Các pháp sư này cũng là vì người đông thế mạnh mới có thể mang y rời khỏi trấn Jed, chấp nhận chuỗi ngày làm trâu làm ngựa trị liệu miễn phí cho bọn họ. Nhất là cái tên Azul kia còn nhiều lần muốn dồn y vào chỗ chết.

Yannick đương nhiên không có tính cách mềm mại mặt cho người vo viên đập dẹp, thế nhưng tình huống trước mắt khiến y không thể không nén giận, thậm chí còn phải không tiếc pháp lực giúp những pháp sư khác trị liệu. Đó không chỉ là vì hy vọng bọn họ có ấn tượng sâu sắc với y, do đó phân hóa quan hệ giữa bọn họ cùng Azul, bảo toàn tính mạng bản thân, mà còn là vì nói cho cùng, mọi thứ vẫn là do thực lực của y không đủ.

"Ngươi đã tỉnh."

Mặc dù Yannick còn nhắm mắt, thế nhưng cái thanh âm đối diện kia hiển nhiên đã phát hiện tình trạng của y.

Cằm bị mạnh mẽ nâng lên, Yannick chỉ có thể bất đắc dĩ mở mắt.

"Tôi cho rằng, làm phiền giấc mộng đẹp của người khác cũng không phải hành động lịch thiệp." Thần quan chống lại ánh nhìn của pháp sư Chris, sắc mặt bình tĩnh không chút dao động.

Mà vị pháp sư gần trong gang tấc kia lại sáp đến gần hơn: "Mấy người kia đều đã đi đào ma quặng rồi, một giờ nửa khắc cũng không thể về được."

"Vì vậy?" Thần quan muốn đẩy bàn tay đang nâng cằm mình của đối phương ra, thình lình bàn tay lại bị nắm ngược trở lại. Trong lúc y còn sửng sốt, ngón tay của đối phương đã theo cổ áo trượt đi vào, tay áo cũng bị vén lên để lộ ra cánh tay tuyệt đối không cường tráng của thần quan, cùng với ấn ký của Giáo đình trên đó.

Không đợi Yannick kịp làm ra phản ứng tiếp theo, đối phương đã buông tay ra."Xác nhận thân phận của ngươi."

"Loại lý do sứt sẹo này là cái cớ để các hạ đùa giỡn một thần quan?" Yannick nhíu mày, bất động thanh sắc.

Y vẫn cảm thấy gã tên Chris này có chút cổ quái, rõ ràng là pháp sư cao cấp lại muốn trà trộn trong đội ngũ của pháp sư cấp thấp. Rõ ràng bọn họ đang ở cạnh một mỏ ma quặng, trong khi các pháp sư khác đều bị lòng tham làm cho điên cuồng, người này hết lần này đến lần khác lại thờ ơ, còn thủ vững ở đây nói những lời râu ria với y.

Trọng yếu hơn là, thái độ của Chris đối với y rất khác những pháp sư còn lại. Azul thì không cần nói, sự cực đoan của cậu ta cũng có thể đại diện cho tính cách của một bộ phận rất lớn pháp sư trên đại lục này, những người khác sẽ giống như nhóm của Avra và Lily, tuy rằng thái độ ôn hòa thế nhưng chung quy vẫn mang theo một chút phòng bị. Nói cho cùng, bọn họ vẫn là người của hai trận doanh đối lập.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ