Vì vậy y liền nói với nữ Vampire: "Làm phiền cô, Anna, kéo anh ta đến đây một chút."
Nữ Vampire hiện tại đã biết, lời của thần quan này có thể tuân theo, vì vậy cũng không cần dò xét ý tứ của ngài Công tước liền xách chân Tinh linh lôi đến trước mặt Yannick.
"Sweetie, em vừa mắt gã này sao?" Thấy Yannick nỗ lực ngồi dậy đỡ Tinh linh nọ, ngữ điệu của Công tước huyết tộc lập tức chua lòm.
"Không, tôi chỉ đang nghiên cứu một việc, tuy rằng anh ta có bộ dạng cũng không tệ lắm." Yannick nói, trước hết sờ sờ mặt của đối phương, sau đó còn trực tiếp cởi quần áo.
"Sweetie!" Công tước huyết tộc lên giọng.
Nhưng mà còn không đợi hắn nói thêm gì đã bị một tiếng va chạm trầm nặng làm cho câm miệng.
Thần quan tóc bạch kim lắc lắc tay, "Một quyền này thế nào?"
Ansel nhìn khóe mắt bầm đen của Tinh linh, "Rất tốt, nhưng lực đạo có hơi không đủ."
Thần quan cảm thán: "Tôi dù sao vẫn còn là thương binh!"
Hơn nữa sau khi đánh xong nắm tay của y cũng rất đau, nói rõ da của Tinh linh này thực sự rất dày.
Công tước huyết tộc trấn an, "Nếu không cứ để ta cống hiến sức lực?"
"Không cần, cảm tạ, báo thù vẫn nên để tự mình làm mới có thể vui vẻ." Thần quan tao nhã nói, sau đó lại hướng về phía Tinh linh hung hăng đá mấy đá, lại suy nghĩ một chút, bẻ quặp tai đối phương ra sau lưng, nghiền ép vài bận.
Mọi việc xong xuôi, quay đầu nhìn về phía hai người đang bị chấn động đến ngây ra: "Được rồi, Anna, cô có thể ném gã ra ngoài."
Lúc này Tinh linh vẫn còn hôn mê không hay biết gì, một bên mắt đã bầm đen sưng to, thoạt nhìn rất buồn cười, từ lực đạo vừa rồi của thần quan đến xem, mấy đá còn lại giáng lên người gã hẳn cũng không nhẹ nhàng hơn trên mặt.
Nữ Vampire: "..."
"Sweetie, em thật ác độc!" Ansel giả vờ khoa trương than thở: "Hiện trạng của gã đã nhắc nhở ta, sau này nghìn vạn lần cũng không nên đắc tội em!"
Thần quan ôn nhu nói: "Không sao cả, anh đã nhận được báo ứng."
Ansel chợt nhớ đến khế ước nọ, "..."
Thần quan tuyên bố: "Được rồi, đợi sau khi chúng ra khỏi đây, hai người hãy đánh ngất tôi."
-
Mấy giờ sau, khi nhóm người Daifield được một con mèo mun đen mắt xanh dẫn đường đến chỗ của Yannick, bọn họ thấy được thần quan tóc bạch kim đang dựa vào gốc cây, bên cạnh là Augustine và một người khác, nhìn kỹ lại, người nọ có vành tai rất nhọn, giống như là một Tinh linh.
Ba người đều hôn mê bất tỉnh, nhất là thần quan tóc bạch kim, sau lưng có một miệng vết thương lớn, cả áo bào gần như đều bị máu tươi nhiễm đỏ, thậm chí vết thương còn đang không ngừng rỉ máu, bất quá cho dù là khi ý thức không được rõ ràng, y vẫn nắm chặt pháp trượng trong tay.
Mà trên cơ thể hai người còn lại cũng có hàng loạt vết thương loang lổ, nhìn qua giống như vừa chạy khỏi một tràng ác chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
FantastiqueTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...