Thần quan cảm thấy hô hấp của mình gần như đã ngưng trệ.
Y vẫn không nhúc nhích, thân thể rõ ràng còn ẩn trong bóng tối, cũng đã rất cẩn thận không phát ra tiếng bước chân, thế nhưng đối phương đứng ở trên cao, chỉ cần liếc qua liền không còn nơi nào trốn tránh.
Nếu đã bị phát hiện, y cũng không cần lại ẩn giấu nữa, đơn giản bước ra khỏi bóng tối, triệt để bại lộ dưới ánh đèn chùm rực rỡ.
Theo tiếng bước chân vang lên, đám xác sống nguyên bản đưa lưng về phía Yannick cũng đồng loạt xoay người, nhìn thẳng về phía này.
Con mắt của đám xác sống, có vài gã chỉ còn lại hai hố đen ngòm sâu hoắm, có vài gã lại gần như rơi ra hơn phân nửa, lòng thòng trên mặt, còn dính dấp một ít máu khô đen kịt. Loại tình cảnh này không phải không đáng sợ, nhưng tố chất tâm lý của thần quan hiển nhiên đã vượt qua thử thách, vẫn duy trì biểu tình bình tĩnh.
Chính là thua người không thua trận nha!
"Tôi hẳn là đã quấy rầy mọi người? Bất quá tôi cũng không phải cố ý. Đã lâu không gặp, Azul, Lily!" Y thậm chí còn mỉm cười chủ động chào hỏi.
"Ta rất bội phục dũng khí của ngươi, Yannick Hill thân ái, ngươi cũng dám chủ động tìm tới cửa."
Azul lộ ra một nụ cười tuyệt nhiên bất đồng với phong cách phản nghịch vốn dĩ, thần quan lập tức liền biết thằng nhãi này nhất định đã bị ma vật bám lên lần nữa. Chỉ bất quá Lily dang đứng bên cạnh hắn lại là có chuyện gì?
Thần quan mỉm cười: "Tôi đến đây chỉ vì tìm một người bạn, không ngờ quyển trục lại đưa thẳng đến chỗ mọi người. Nếu như ngài không ngại, tôi có thể tự mình rời đi, cũng không phiền anh phải mời trà chiều hay điểm tâm gì cả."
"Trước đó, nếu không phải do gã pháp sư chết tiệt kia, ta đã sớm ăn ngươi." Azul từ trên bậc thang bước xuống. "Bất quá bây giờ thật ra ta có điểm cảm tạ hắn, một con mồi thú vị như ngươi, ăn một trăm con mồi chưa chắc đã gặp được một."
"Tôi hẳn là nên cảm thấy vinh hạnh sao? Vì sự khoan hồng độ lượng của ngài." Thần quan tao nhã lễ phép đặt tay ra sau lưng, hơi khom người.
"Ha ha, ngươi thực sự là quá thú vị rồi!" Azul đi xuống bậc thang, giống như Moses chia biển[1], các xác sống chủ động vì hắn nhường ra một con đường, mà Lily lại ngoan ngoãn đi theo phía sau.
1/ Mosse tách biển: Một tích trong kinh thánh, kể về môn đồ của Chúa giải thoát cho người Do Thái khỏi ách thống trị từ Pharaon Ai Cập. Trong tích này còn đề cập đến mười thảm họa ngày tận thế. Sự kiện Mosse tách biển như sau: Lúc dân Do Thái chạy trốn đến biển đỏ thì hết đường, đội quân của Pharaon lại đuổi sát phía sau, Mosse thành tâm cầu nguyện và được Thiên Chúa chỉ dẫn, Mosse gõ gậy lên mặt biển, nước biển lập tức tách ra hai bên, để lộ một con đường cho người Do Thái vượt biển. Khi người Do Thái cuối cùng lên bờ, nước biển lập tức ập vào hòa lại với nhau, dìm chết lính Ai Cập đang truy đuổi bọn họ.
Lúc này Yannick mới chú ý đến, trên người Lily đã không còn mặc ma pháp bào mà là một bộ váy cung đình trễ ngực, thần thái trên mặt cũng không phải hoạt bát rộng rãi như trước đây, hoàn toàn giống như đã thay đổi thành một người khác. Trong lúc thần quan dò xét nàng, nàng cũng đang phẩm thưởng thần quan, còn lộ ra nụ cười dào dạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...