Trên cổ kẻ nọ đeo dây da cùng với một cái vòng trang sức dày cở ngón tay, phần cổ mềm mại rũ xuống, tóc đen che khuất hơn nửa khuôn mặt bất quá vẫn có thể nhìn ra được sườn mặt thanh tú và phần lỗ tai nhọn bên dưới.
"Em nhận thức gã?" Ansel hỏi.
"Tinh linh đó tên Pago, tôi đã từng quen biết, lúc đó tôi thiếu chút nữa đã chết trên tay anh ta." Yannick nhíu nhíu mày, lúc đó Pago cùng với một nữ Tinh linh tên Bella đã ôm tiểu tinh linh đi từ trước mặt y, nói rằng muốn đưa bé về lãnh địa Tinh linh. Hiện tại vì sao Pago lại xuất hiện ở nơi này, vậy tiểu Tinh linh và nữ Tinh linh kia sẽ ở nơi nào?
"Oh, vậy thì tốt quá, em có thể nhìn gã bị một Huyết tộc mua được, sau đó bị làm nhục đến chết trước mặt mọi người."
"Trước mặt mọi người?"
Khóe miệng Ansel để lộ ra một độ cung giễu cợt: "Đúng vậy, hậu duệ trực hệ của Walter phần lớn đều kế thừa tính bạo ngược của hắn, so với mang về nhà chậm rãi hành hạ bọn họ càng thích thô lỗ làm nhục trước mặt mọi người, từ đó đạt được vui vẻ."
Nữ Vampire nghe được nội dung trò chuyện của bọn họ, hơi nghiêng đầu: "Ansel, ngài không thể trực tiếp gọi tục danh của ngài Công tước, nếu như bị người khác nghe được sẽ rất phiền toái."
"Tốt, ta đã biết, cám ơn." Ansel lễ độ nói, khiêm tốn hệt như một Huyết tộc đời thứ ba thật sự.
Lồng sắt cũng không mở ra, chỉ có Huyết tộc phụ trách buổi đấu giá đứng bên cạnh giải thích.
"Tính mềm dẻo của cơ thể Tinh linh rất tốt, tôi đảm bảo chỉ cần tỉ mỉ điều giáo, biểu hiện của hắn ở trên giường tuyệt đối sẽ không kém hơn bất kỳ tính nô đỉnh cấp nào!" Lời của hắn khiến các Huyết tộc khác phát ra một trận tiếng cười mập mờ, cũng khiến cho đám người vốn muốn mua Tinh linh này về càng thêm rục rịch.
"Tôi nhớ Huyết tộc và Tinh linh cũng không có thù hận gì, bọn họ không sợ đắc tội với Tinh linh sao, đó dù sao cũng là một chủng tộc thiện chiến!" Yannick có điểm không dám tin tưởng, thấp giọng hỏi.
Nữ Vampire cười phì một tiếng: "Lúc Tinh linh này bị bắt tới nhất định không ai phát hiện, bằng không hiện tại Tinh linh đã sớm dẫn người đánh đến rồi. Chỉ cần sau khi mua gã, chơi đến chết rồi trực tiếp vứt ở nơi nhân loại tụ tập, cho dù Tinh linh tộc theo đầu mối tìm tới khẳng định cũng sẽ cho rằng là chuyện tốt do Giáo đình làm. Đám thần quan kia không phải rất thích đem tinh linh xem như đồ chơi sao, ai sẽ phát hiện chứ!"
Yannick: "..." Giáo đình thực sự là ba trăm sáu mươi độ toàn phương vị trúng đạn, cái này kêu là tự làm bậy không thể sống.
Công tước huyết tộc nhìn biểu tình im lặng của đối phương thì 'phụt' một tiếng bật cười, chọc cho nữ Vampire kỳ quái liếc nhìn bọn họ.
"Làm sao vậy, tôi nói sai sao?"
"Không, Anna, tôi có thể nhờ nàng một chuyện được không?"
"Việc gì?"
"Giúp tôi mua Tinh linh kia, tôi sẽ trả thù lao cho nàng." Yannick nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalneTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...