Chương 47: Hôn Môi Kịch Liệt

283 33 3
                                    

"Các người tìm được anh ấy ở đâu?" Sophia hỏi.

"Ở góc đường phía trước. Oh! Đúng rồi," Fezel đào lại đào trong túi áo, moi móc nửa ngày mới ném ra một cục lông đen."Còn có con mèo này, chính nhờ nó không ngừng kêu to mới khiến chúng tôi chú ý, do đó tìm thấy Yannick. Tôi liền mang theo nó trở về, mọi người có quen nó không?"

"Có chứ, nó là thú cưng của Yannick." Sophia nhận lấy mèo con ôm vào ngực, không chút do dự cúi đầu hôn một cái. "Bé cưng, lần này bé thật sự đã lập công lớn!"

"Meo meo!" Đối với chuyện bị người đùa giỡn, mèo mun nhỏ nhìn qua có chút không tình nguyện, nó đạp đạp chân vài cái, lại nhìn thấy Yannick đã bị Chris ôm ngang mới an phận lại.

Yannick không biết mình ngủ đã bao lâu, lúc y tỉnh lại cảnh vật xung quanh đã hoàn toàn thay đổi.

Nệm chăn mềm mại dưới thân tản ra hương vị của ánh mặt trời, mèo con ghé vào ngay bên cạnh nhè nhẹ vẫy đuôi, nghiêng đầu nhìn y. Lò sưởi trong tường vang lên tiếng củi gỗ cháy lách tách, khiến cả bầu không khí trong phòng cũng tô đậm một loại khí tức ấm áp. Pháp sư hắc y đang ngồi trên chiếc ghế cạnh giường, tập trung tinh thần đọc sách.

Tất cả đều an bình yên tĩnh như vậy, cùng với tình huống ngàn cân treo sợi tóc trước khi y mất đi ý thức quả nhiên một trời một vực. Nếu như không phải cảm giác cả người đau xót vẫn cực kỳ cường liệt, Yannick gần như phải hoài nghi có lẽ mình chỉ là nằm một hồi ác mộng có lượng vận động hơi lớn mà thôi.

"Em đã tỉnh." Pháp sư hắc y đặt quyển sách trên tay xuống, đưa qua một chén nước.

"Cảm tạ." Yannick hơi ngồi dậy, tiếp nhận cốc nước uống cạn. "Chúng ta đang ở đâu?"

"Thành St Mery." Thấy thần quan lộ ra vẻ kinh ngạc, pháp sư hắc y tiếp lời: "Em đã ngủ suốt ba ngày. Ba ngày trước La Serena đã luân hãm, chúng ta tiêu hủy truyền tống trận, thông qua hầm ngầm đi đến St Mery."

"Vậy lối đi đó hiện giờ thế nào?"

"Đã chặn lại, dùng một pháp thuật hệ thổ liền giải quyết xong."

Thần quan nhíu mày: "Vậy tình huống của St Mery thế nào?"

Đế quốc Garde là cường quốc thứ hai trên đại lục Olin, thành St Mery lại là thành bang lớn thứ hai của Đế quốc, nếu như ngay cả St Mery đều khó bảo trụ, như vậy tiền cảnh của Đế quốc liền cực kỳ kham ưu.

Chris nói: "Đế quốc đã phái một nhóm đông pháp sư và thần quan đến, đã trụ lại ở St Mery."

Yannick nhướn mày: "Pháp sư và thần quan?"

Chris: "Giữa bọn họ cũng đã đạt thành hiệp nghị gì đó."

Yannick biểu thị lý giải, cho dù cừu hận có lớn hơn nữa, chỉ cần tồn tại lợi ích chung liền có thể bắt tay hợp tác. Bất quá trong lòng mọi người đều rõ ràng, chỉ cần cừu hận của pháp sư và Giáo đình chưa được hóa giải, loại hợp tác này chỉ có tính ngắn hạn, không đáng để tâm, nói trở mặt liền trở mặt.

"Oh, vậy đạo sư thân ái, ngài có thể nói cho ta biết rốt cuộc ngài đã đi đâu không, ngay trước khi ta đi tìm ngài?" Yannick đặt cốc nước xuống, bắt đầu hưng sư vấn tội.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ