Chương 9: Giết Chết Ma Hỏa Long

265 37 2
                                    

Chris giơ cao pháp trượng đã nắm sẵn trong tay, một thần chú phong ấn cao cấp ném qua, tuy rằng không thể nhanh chóng đóng băng Hồng long như Chim ưng mặt người lần trước, bất quá cũng có thể khiến móng vuốt của nó bám lên một lớp sương trắng, hành động theo đó trì trệ.

Những người khác cũng tỉnh ngộ lại, hướng về phía Hồng long ném ra chú ngữ công kích mình am hiểu nhất.

Azul tranh thủ rảnh rỗi quay lại nhìn, thiếu chút nữa đã bị cái đầu to lớn phía sau dọa cho tè trong quần, không nói hai lời giơ pháp trượng lên, một cơn lốc mạnh mẽ đập về phía Hồng long.

Vừa vặn lúc này, cái miệng cự đại của Hồng long hé ra, phun một cột lửa rừng rực.

Kết quả liền thành chuyện xấu.

Tuy rằng ma pháp trên đại lục Olin cũng không chú trọng cái gì tương sinh tương khắc, thế nhưng không cần nghĩ cũng biết phong trợ hỏa, hỏa diễm của Hồng long đụng với cuồng phong không chỉ khiến phần móng vuốt bị đóng băng của nó hoàn toàn tan ra, hơn nữa còn đem toàn bộ cột lửa Hồng long phun ra ngoài thổi ngược trở lại.

Hồng long đương nhiên không sợ hỏa diễm, thế nhưng nó rốt cục đã bị triệt để chọc giận, móng vuốt sắc bén hung hăng chụp vào đầu Azul, dựa theo lực đạo này mà nhìn, nếu nó chụp được, người sau nhất định sẽ cả người bẹp dí.

Lily kinh hô một tiếng, nhịn không được nhắm mắt lại.

Vừa lúc đó, phía trước tựa hồ đột nhiên dựng lên một lá chắn vô hình, móng vuốt của Hồng long vừa hung hăng vồ đến đã bị chặn lại, mà lá chắn nọ cũng nhô ra một khối nhưng rất nhanh khôi phục trở về.

Hóa ra trò chơi bóng nước dùng để trêu chọc trẻ con, nếu khống chế tốt còn có thể dùng như vậy!

D'Antonio giật mình, anh ta cũng là thủy hệ pháp sư, đương nhiên biết thứ này chẳng qua là một pháp thuật khống chế nhập môn của thủy thuật, rất nhiều người đều cho rằng nó không có tác dụng lớn lao gì.

Nhưng hiện tại, pháp thuật này bị Chris cải biến một chút, đem cả quả cầu nước điều chỉnh độ dẻo, giam Hồng long vào bên trong!

Azul tìm được đường sống trong chỗ chết, cúi người xuống chống tay vào đầu gối không ngừng thở dốc, cậu ta không hề ý thức được rằng thần chú của mình đã phá hủy kế hoạch của Chris, chỉ cảm thấy đối phương đem mình ra làm tấm mộc, không khỏi hung hăng trừng mắt liếc nhìn.

Hồng long bị giam trong 'bóng nước' trở nên vô cùng nóng nảy, càng không ngừng phun ra hỏa diễm nhưng nỗ lực của nó vẫn luôn bị quả bóng nước khổng lồ thôn phệ. Quả bóng nước này tựa hồ vô cùng to lớn, mỗi khi hỏa diễm tiếp xúc với tường nước thì tầng bên ngoài của bức tường liền tự động thay đổi, đem hỏa diễm bao phủ.

Nhóm người D'Antonio ngơ ngác nhìn, chỉ có Avra là phản ứng nhanh nhất, niệm chú đem thổ nguyên tố biến thành từng thanh mâu bén nhọn ném thẳng về phía Hồng long đang bị bao vây. Thế nhưng uy lực của thứ này quá nhỏ, chỉ tương đương với cù lét con rồng đồ sộ kia, ngược lại càng khiến nó thêm cuồng nộ.

Chris liếc nhìn bọn họ, "Dùng thủy tiễn."

Làm thủy hệ pháp sư, D'Antonio và Lily đến lúc này mới phản ứng kịp, đều tận khả năng triệu hồi thủy tiễn, ào ạt không ngừng bắn về phía Hồng long.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ