Quyển trục thuấn di có tác dụng di chuyển từ đầu này đến đầu khác của không gian trong một trục thời gian tương đồng, có chút cùng loại với truyền tống trận, sự khác nhau chính là truyền tống trận có thể sử dụng rất nhiều lần, mà quyển trục chỉ sử dụng được một lần.
Làm con ông cháu cha điển hình, đây không phải lần đầu Vatican Ridge thể nghiệm quyển trục thuấn di do kim tệ đúc thành, thế nhưng hiện tại, sau khi bạch quang tan mất, y hoàn toàn không có cảm giác đến nơi đến chốn mà cả người trái lại còn cảm giác không thích hợp, bước chân mềm mại, có chút giống như trời đất quay cuồng.
Cánh tay được vững vàng đỡ lấy, Vatican Ridge nhờ vậy tránh khỏi số phận ngã lộn nhào, y dùng sức vẫy đầu, muôn xua tan cảm giác muốn ngất đi vừa nãy. "Bệ hạ?"
"Ta ở đây." Yannick trả lời.
Thanh âm của đối phương rất bình tĩnh khiến Vatican Ridge tạm thời buông lỏng, thành thật mà nói vừa rồi y rất lo lắng bọn họ sẽ thuấn di đến giữa ổ ma vật, sau đó lập tức phải đối mặt chiến đấu.
Theo tình hình hiện giờ, mọi việc hình như không tệ lắm?
"Tình huống có điểm không xong." Sau một khắc, Yannick liền đánh nát hy vọng của y.
"Chúng ta dường như đã thất lạc cùng những người khác."
Làm sao có thể? Quyển trục thuấn di cũng không có công năng thay đổi điểm đến như truyền tống trận.!
Vatican Ridge ổn định bước chân, ánh mắt khôi phục bình thường, y ngẩng đầu nhìn xung quanh phát hiện nơi này không phải giữa rừng cây rậm rạp như trong tưởng tượng mà là một dãy những lùm cỏ thưa thớt cùng với bình nguyên mênh mông vô bờ.
"... Đây là nơi nào?!" Vatican Ridge thất kinh.
"Ta cũng không biết." Yannick khẽ cười khổ, "Hơn nữa ở đây hình như cũng không phải rừng rậm Hắc Ám."
Nói xong câu này, y vô thức lấy ra đồng hồ quả quýt để xác định thời gian, kết quả sắc mặt chợt đại biến.
Vatican Ridge chú ý đến sự khác thường của đồng bạn, cũng men theo tầm mắt đối phương nhìn về phía đồng hồ quả quýt.
Trên phương diện này đại lục Olin cũng rất tương tự thế giới trước của Yannick, tuy rằng văn tự khác biệt những thời gian đồng dạng được chia thành giây và phút.
Thế nhưng hiện tại, kim giây của đồng hồ quả quýt tinh xảo trên tay y đang không ngừng xoay ngược về phía trước kéo theo cả kim phút và kim giờ, thoạt nhìn giống như đã điên rồi!
"Đây là có chuyện gì?" Vatican Ridge lại ngẩng đầu nhìn xung quanh, sau đó cúi người rút một ngọn cỏ để chứng minh bản thân không phải đang chìm trong ảo cảnh.
"Đây là Đằng ninh thảo, có tác dụng cầm máu, chỉ mọc ở rừng rậm Hắc Ám, xem ra chúng ta cũng không đến sai địa điểm."
Y thậm chí còn lấy ra một thanh chủy thủ nhợt nhạt rạch một đường lên ngón tay của mình, sau đó dùng trị liệu thuật trị hết.
Yannick cũng không ngăn cản động tác của đối phương, bởi vì y cũng bức thiết muốn chứng minh bọn họ không phải đang nằm mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...