Chương 3: 'Áp Giải' Tù Binh

384 43 3
                                    

Thần quan và pháp sư là thiên địch, đây là sự thật tuyệt đối không cần nghi ngờ.

Bằng không vì sao những pháp sư này có thể tìm được vị trí của y tinh chuẩn như vậy chứ?

Nương theo ánh trăng mông lung từ cửa sổ rọi vào, Yannick rốt cục cũng thấy rõ người bên giường.

Vị nam pháp sư tóc nâu đang dùng pháp trượng chỉ vào y thoạt nhìn còn rất trẻ tuổi, thế nhưng bất kể là thần tình hay là động tác đều không có chút ý tứ che giấu sự ác ý của mình.

Bên cạnh còn có bốn người đang đứng, hai nam hai nữ, Yannick tuy rằng không có nhìn kỹ lại vẫn có thể cảm giác được người nam nhân đứng sau cùng có vẻ rất thần bí. Cả người của hắn đều bị một kiện áo choàng đen kịt che kín từ đầu đến chân, hơn nữa hắn tựa hồ còn dùng một loại thần chú che giấu dung mạo gì đó khiến cho người khác không nhìn rõ khuôn mặt sau lớp áo choàng kia.

Pháp sư tóc nâu rất bất mãn với sự phân tâm của Yannick, pháp trượng trên tay lại dùng thêm vài phần lực hung hăng đâm vào cổ y, mà một tay còn lại thì nắm lấy vạt áo của Yannick thô bạo kéo người ra khỏi giường.

"Đây chỉ là một thần quan cấp thấp nhất, cũng không cần đưa đến Ma pháp công hội, chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết y ngay tại đây." Pháp sư tóc nâu lạnh lùng nói, ngữ khí của hắn khiến Yannick cảm thấy chuyện thực sự sẽ xảy ra như vậy.

"Không, Azul, Ma pháp công hội có lệnh, bất kỳ một thần quan nào cũng phải trải qua sự thẩm vấn và phán quyết của công hội mới có thể chấp hành hình phạt. Lẽ nào ngươi đã quên?!" Một nữ pháp sư nỗ lực khuyên bảo.

"Thôi đi Lily!" Azul cười gằn một tiếng, "Những lời này cô cứ nói với đám pháp sư trong thành Tumaco đi, có lẽ bọn họ sẽ nghe đấy!"

Năm người đều là pháp sư, người này muốn giết mình nhưng bốn người còn lại thoạt nhìn không quá tán thành, thế nhưng ngoại trừ cô gái tên Lily kia, bọn họ đều tỏ vẻ thờ ơ lạnh nhạt chứ không ngăn cản. Yannick phân tích thật nhanh, cũng hiểu rõ tình cảnh của mình cực kỳ không tốt.

"Các vị, hãy nghe tôi nói," tuy rằng cổ bị đâm đến rất đau đớn thế nhưng Yannick vẫn tận lực bảo trì âm điệu bình tĩnh, tránh cho vị pháp sư tóc nâu trước mặt bị chọc giận."Cũng không phải tất cả thần quan đều là người xấu, trên tay tôi chưa từng dính máu của bất kỳ vị pháp sư nào."

"Ngươi chưa từng dính máu của pháp sư?"

"Đúng vậy, " Yannick không để ý đến ngữ điệu giễu cợt của người nọ, bình tĩnh nói, "Tôi bị truy sát, một đường chạy trốn từ Công quốc Mecklen đến đây, sau đó chỉ chuyên tâm giúp cư dân nơi này trị liệu, ở đây cũng chưa bao giờ có pháp sư xuất hiện. Mọi người có thể hỏi bất cứ cư dân nào của trấn nhỏ, bọn họ sẽ xác nhận lời của tôi."

"Không cần phải phiền phức như vậy." Pháp sư tóc nâu đem cánh tay đang băng bó của mình thô lỗ cọ lên người Yannick, vết thương của người này tựa hồ rất sâu, cho dù cách một tầng băng gạc cũng có thể rịn ra vết máu. Theo động tác của hắn, trên bàn tay Yannick đột nhiên cảm thấy một trận nóng ướt.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ