Chương 92: Tình Địch Gặp Nhau

172 12 0
                                    

Yannick thất kinh, y không ngờn Ansel có thể đúng lúc chạy đến còn dư lực giết chết William, làm Walter bị thương nặng!

Nếu như nói lần trước Công tước huyết tộc triển khai tàn sát trắng trợn ờ Pháo đài u linh khiến y nhìn rõ được sự tàn nhẫn và hiếu sát, như vậy quá trình giao đấu vừa rồi của hai Huyết tộc cũng khiến Yannick nhận rõ được lực lượng chân chính của Huyết tộc.

Thảo nào Giáo đình lại chuyên chú muốn tiêu diệt Vampire như vậy, cái chủng tộc này thực sự quá mức cường đại rồi, hơn nữa thù hận giữa bọn họ với Giáo đình cũng không thua gì pháp sư.

Thử nghĩ một chút, muốn trở thành pháp sư còn cần thiên phú ma pháp, hơn nữa pháp sư nói thế nào đi nữa cũng là nhân loại, Huyết tộc lại bắt đồng, ai sau khi thể nghiệm sơ ủng cũng có thể phát triển thành Huyết tộc. Mà sau khi trở thành Huyết tộc, bọn họ sẽ không bao giờ có thể tính là nhân loại, lựa chọn bậc cửa thấp nhận lại hồi báo cao như vậy mang đến uy hiếp lớn lao cho Giáo đình. Giả như quy mô của Huyết tộc cũng khổng lồ như Giáo đình, vậy thì đối tượng bọn họ tiêu diệt đầu tiên tuyệt đối chính là đám thần quan thuộc Giáo đình.

Cừu hận một khi đã kết xuống sẽ rất khó tiêu trừ, có lẽ Giáo Hoàng cũng lo lắng điểm này nên mới không ngừng ra lệnh thanh trừ Huyết tộc.

Ngay lúc này, có một Huyết tộc vì cứu y đã không tiếc cưỡng chế đột phá sự giới hạn của dược tề, giết định một nghìn tổn thương tám trăm, hơn nữa còn chịu ma pháp phản phệ, ngã trên mặt đất hôn mê bất tỉnh.

Nếu như hiện tại y giao vị Công tước huyết tộc đã không còn sức phản kháng này cho Giáo đình, phỏng chừng có thể miễn trừ hành trình kế tiếp, nói không chừng còn trực tiếp được thăng chức thành Hồng y giáo chủ đâu! Yannick tìm vui trong khổ nạn thầm nghĩ, cố nén sự đau đớn trước ngực, miễn cưỡng chống đỡ thân thể bò qua, ôm lấy người đàn ông nọ, lại cố sức kéo quyển trục ma pháp trong túi ra.

Trong nháy mắt quyển trục mở rộng, hai người đồng thời tiêu thất chỉ để lại vết máu loang lổ trên đường, về phần thi thể của đám Huyết tộc kia, liền giao lại cho những người qua đường xui xẻo vào sáng mai đi.

Anna ở trong phòng đứng ngồi không yên, vết thương của nàng đã khép lại tương đối thế nhưng vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, vậy nên vừa rồi nàng không thể đuổi theo, chỉ đành ở lại nơi này thấp thỏm bất an.

Nói nàng đang lo lắng cho Yannick cũng không hoàn toàn chính xác, kỳ thực nàng là đang lo lắng cho bản thân, nhất là đối với loại 'kẻ phản bội' như nàng, vạn nhất William mời tới Công tước Walter thành công thắng lợi, phản đồ như nàng khẳng định là người đầu tiên bị mang ra trừng phạt. Chỉ cần nhớ đến thủ đoạn tàn nhẫn của William, Anna sẽ không nhịn được cảm thấy lạnh run từ tận đáy lòng.

Mang ra so sánh, vị chủ nhân mới này quả thực quá nhân từ.

Vậy nên mỗi một giây phút nàng đều đang cầu khẩn chủ nhân và thần quan có thể bình an trở về.

Với tính cách nhỏ nhen của William, nếu bọn họ có thể bình an trở về cũng có nghĩa là William đã chết.

Thời gian cứ chậm rãi trôi qua, sự bất an trong lòng nàng càng lúc càng mãnh liệt, bởi vậy tốc độ khôi phục cũng chậm hơn không ít. Anna siết chặt tay vịn của chiết ghế, gương mặt nguyên bản đã tái nhợt lại càng thêm tiều tụy, trong phòng chỉ nghe được tiếng thở hổn hển của nàng.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ