Chương 122: Nội Bộ Rối Ren

98 8 0
                                    

Đế quốc Garde.

Hoàng đế bệ hạ lần này băng hà không có dự triệu nào, ai cũng không nghĩ đến France II đang tuổi tráng niên, thân thể khỏe mạnh, sinh lực tràn đầy lại đột nhiên bị phát hiện chết trong thư phòng của mình.

Việc Hoàng đế bệ hạ thức trắng đêm phê chữa văn kiện là việc mọi người đã nhìn mãi quen mắt, vậy nên cho dù ngài đã giam mình trong thư phòng cả đêm cũng không ai dám tới quấy rối, cũng không người nào cảm thấy kỳ quái. Thế nhưng khi đến buổi sáng, lúc hầu cận vào thư phòng định mời Hoàng đế đi nghỉ ngơi hoặc dùng điểm tâm lại kinh hoảng phát hiện France II bệ hạ đang nằm úp sấp trên bàn, vĩnh viễn cũng không thể đứng dậy được nữa.

Thế giới này không có bác sỹ, bình dân ngã bệnh, nếu như có đủ tiền thì có thể đến cửa hàng mua một ít ma pháp dược tề, mà dược tề bởi vì công thức và trình độ của pháp sư điều phối mà cũng có hiệu quả khác nhau, giới cách cũng sai biệt như trởi với đất. Ví dụ như, cùng một loại dược tề, do Pháp Thánh điều phối và do pháp sư cấp thấp điều phối tuyệt đối không thể bán cùng giá, mà chất lượng hiển nhiên cũng không giống nhau. Nếu như may mắn, bình dân còn có thể mời thần quan giúp mình trị liệu.

Mà đến cấp bậc như Hoàng đế, trong Hoàng cung hiển nhiên sẽ có rất nhiều ma pháp dược tề trần quý dự trữ, cũng có không ít Ma pháp sư được Hoàng đế trọng đãi thường trú tại Hoàng cung, nếu thực sự không được cũng có thể tìm thần quan đến trị liệu.

Vì vậy ngay khi mọi người phát hiện Hoàng đế bệ hạ đã không còn hô hấp liền vội vàng đi mời pháp sư đến, về phần thần quan, bởi vì Yannick không ở trong quốc nội, Hoàng hậu liền quyết đoán sai người xuyên qua ma pháp trận đến Tòa thánh mời Hồng y giáo chủ, hy vọng bọn họ có thể cứu sống Hoàng đế.

Thế nhưng đáng tiếc, bất luận các pháp sư có cố gắng thế nào, ma pháp dược tề vẫn hoàn toàn không phát huy được tác dụng. Hồng y giáo chủ cũng có một vị trình diện, chính là Hồng y Rahl trước đó từng đảm nhiệm chức vị Giáo chủ tại Đế quốc Garde, bằng vào giao tình cũ của hai bên, Hoàng hậu chính là không cần khách khí, rất trực tiếp yêu cầu ông ra tay cứu France II bệ hạ.

Bất quá sau khi Hồng y Rahl tra xét tình huống của France II xong cũng chỉ có thể nói: "Rất xin lỗi Hoàng hậu, chuyện này ta hoàn toàn bất lực."

"Vì sao! Chuyện này không có khả năng, ta biết Hồng y giáo chủ có thể thi triển Hồi sinh thuật!" Sắc mặt Hoàng hậu tái nhợt, cố nén không để mình rơi nước mắt.

Hồng y Rahl: "Đúng là như vậy, nhưng muốn thi triển Hồi sinh thuật cần có một tiền đề tất yếu, đó chính là linh hồn của người chết còn vươn vấn quanh thể xác, có thể nghe được sự triệu hồi mà quay về phục hoạt. Nhưng hiện tại ta đã không cảm giác được linh hồn của bệ hạ nữa, rất có thể người đã tiêu tán."

Hoàng hậu rốt cục che mặt khóc lên: "Tại sao có thể như vậy! Ngày hôm qua bệ hạ còn rất khỏe mạnh bình thường!"

Hồng y Rahl thương hại nhìn nàng: "Sau khi con người chết đi linh hồn sẽ rời khỏi thân thể, lưu lại bên cạnh một đoạn thời gian, nhưng khoảng thời gian này dài ngắn khác biệt tùy theo mỗi người, không có giới hạn tiêu chuẩn. Có đôi khi linh hồn bởi vì quyến luyến quá sâu mà dừng lại thật lâu, có đôi khi lại rất nhanh tiêu tán, việc này cũng có liên quan đến cường độ linh hồn của mỗi người. Dựa vào sự miêu tả của hầu cận, bệ hạ hẳn là đã qua đời từ lúc tối, đến lúc này đã gần một ngày đêm, với khoảng thời gian như vậy, linh hồn của một người phổ thông đều đã sớm tiêu tán."

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ