Nếu như đổi thành những người khác, Gustav có lẽ cũng không tức giận đến vậy, chính vì định vị của gã với Angus trước giờ cũng giống như mọi người khác, chỉ là một món đồ chơi râu ria, cho dù gã không ngại nâng món đồ chơi đáng yêu này lên vị trí Hồng y giáo chủ làm con rối của mình, thế nhưng đó cũng không có nghĩa gã sẽ tiếp thu việc đối phương cả gan phản bội. Đây cũng là lý do gã không thể tiếp thu hơn bất kỳ ai khác.
"Ngươi chỉ là một con điếm," Gustav nghiến răng nghiến lợi, vành mắt gần như nứt ra.
"Nếu như ta là con điếm, vậy ông là gì chứ, Gustav, ông cũng chỉ là lợn giống chỉ biết thể giương oai trên giường," Angus sắc bén mắng chửi, ngôn từ thô lỗ hào phóng đến đủ để mở rộng tầm mắt mọi người. Y dùng ngữ điệu bễ ngễ cười nhạo nói: "Tôi đã nhịn ông rất lâu rồi! Hoặc là ông muốn tôi nói ra một ít chuyện bí tân trên giường của ông cho mọi người biết? Ví dụ như ông thích đánh rắm trên giường, hay là mỗi lần chỉ có thể kiên trì mười phút? Hử?"
Nghe được mấy loại bí mật kính bạo như vậy, biểu tình của mọi người đều đã đơ cứng, muốn cười phá lên lại cảm thấy trường hợp không đúng, hơn nữa cũng quá không chừa mặt mũi cho Gustav. Nếu không cười lại cảm thấy quá thú vị rồi, rơi vào đường cùng, mọi người chỉ có thể tiếp tục bảo trì loại nét mặt cổ quái lại vặn vẹo này.
Bất quá, hiện tại đương sự cũng không có hơi sức nào phản ứng bọn họ, nhìn bộ dạng thao thao bất tuyệt vạch trần những việc riêng tư trên giường ngày thường chỉ có hai người biết, lửa giận trong lòng Gustav rốt cuộc bị triệt để nhóm lên, chỉ hận không thể lập tức ném cho đối phương một cái ác chú khiến y vĩnh viễn câm miệng.
"Roy Angus, ngươi chính là một con điếm thấp hèn ti tiện!"
Trên thực tế, gã cũng không ngại ngùng làm như vậy, mà ngay khi gã vừa nâng pháp trượng lên liền có một thanh âm đúng lúc ngăn cản: "Còn không bắt hắn lại!"
Trong phòng hội nghị có thánh kỵ sỹ canh giữ, bọn họ không phải tùy tùng của bất kỳ vị Hồng y nào mà là thánh kỵ sỹ lệ thuộc Giáo đình, giữ nhiệm vụ duy trì trật tự. Thế nhưng gặp được loại tình cảnh hiếp thấy này, bọn họ cũng giống như những người khác, đã sớm trợn măt há mồm, sau khi nghe được Giáo Hoàng ra lệnh bọn họ rốt cục cũng phản ứng kịp, vội vàng tiến lên kềm giữ Hồng y Gustav, có một người còn cơ linh đoạt lấy pháp trượng của đối phương.
"Buông!!" Gustav rống giận, phần thắng và sự kiêu ngạo từ đầu nắm giữ hiện tại không còn chút gì, thay vào đó là vẻ mặt cực kỳ tức giận.
Nói đúng ra đây cũng là chuyện bình thường, cho dù người đàn ông nào bị tình nhân trước giờ vẫn ngoan như cừu non vả mặt trước mọi người, thậm chí còn ném mất bảo tọa Giáo Hoàng đã nằm trong lòng bàn tay như vậy, dù cho kẻ nào cũng không thể bình tĩnh được.
Vatican Ridge lạnh mặt, không để tâm đến tiếng rít gào của đối phương, "Tâm tình của Hồng y Gustav quá kích động, trước hết đưa ngài qua căn phòng bên cạnh trấn an một chút."
Cho dù Gustav không phải kiếm sỹ thế nhưng lại sở hữu vóc người cao ngất, phải có hai ba thánh kỵ sỹ mới có thể chế trụ được gã, sau đó là nửa lôi nửa nâng ra ngoài, mãi đến khi cửa lớn phòng hội nghị đã đóng lại vẫn phảng phất có thể nghe được tiếng mắng nhiếc của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...