Chương 153: Cô Dâu Vampire

122 8 0
                                    

Thần quan cuối cùng vẫn bị kéo vào bồn tắm tràn ngập cánh hoa, từ đầu đến chân đều bị ăn đến sạch sẽ. Vốn thân thể còn chưa hoàn toàn hồi phục đến lúc này càng thêm mềm nhũn, khi rời khỏi phòng tắm chỉ có thể dựa vào Thân vương huyết tộc ôm đi.

"Sweetie, em đã nghe truyền thuyết về cô dâu Vampire chưa,"

"Không có, nghe tên thật giống những câu chuyện lừa gạt trẻ con." Thần quan tóc bạch kim miễn cưỡng nói, đôi mắt khép hờ, xương cổt cả người giống như đã bị dần nát trong trận vận động kịch liệt vừa rồi.

"Đây là một truyền thuyết do nhân loại lưu truyền, Vampire sẽ chọn một thiếu nữ mà mình thích nhất trong nhân loại mang về, hút khô máu của nàng, biến các nàng thành cô dâu Vampire."

"Vì sao rõ ràng là một câu chuyện kinh dị khi được anh kể lại liền giống như một đoạn tích lãng mạn," Thần quan hơi nhướn mày, Vampire cực kỳ yêu vẻ mặt này của y, trực tiếp ép người lên giường trao một nụ hôn sâu, mãi đến khi thần quan thiếu chút nữa đã không thở nổi.

"Sweetie, ta thật muốn trực tiếp giam em trong pháo đài này, khiến em vĩnh viễn cũng không rời đi được chỉ có thể bị ta độc chiếm. Em cảm thấy đề nghị này thế nào?" Huyết tộc thân vương trong mắt lóe ra quang mang nguy hiểm, tựa hồ đang cân nhắc khả năng thực thi.

Thần quan tóc bạch kim hơi nhấc mi, nhìn cũng không thèm nhìn hắn một cái liền đâm thủng lời nói dối này: "Đức ngài thân vương thân ái, thứ cho tôi nói thẳng, ngài không nỡ."

Ansel nhìn tư thế thả lỏng của đối phương, trên thực tế cũng chỉ có ở trước mặt hắn Yannick mới có thể hoàn toàn thả lỏng như vậy, khi ở trước mặt người khác thần quan tóc bạch kim vĩnh viễn đều là ưu nhã không phạm sai lầm, cái nhận tri này khiến Ansel không khỏi sung sướng. Đương nhiên, Đức ngài thân vương tự động bỏ quên việc Yannick cũng sẽ thả lỏng như vậy trước mặt pháp sư tự bế, nếu một sự thật phiền não tạm thời không thể thay đổi, vậy thì cách tốt nhất chính là làm lơ nó đi.

"Đúng vậy, ta không nỡ." Đức ngài thân vương ấn xuống một nụ hôn ngọt ngào. "Nếu như một trăm năm trước có người nói rằng ta sẽ thua trong tay một nhân loại, hơn nữa nhân loại đó còn là thần quan, như vậy ta nhất định sẽ cho rằng đối phương có bệnh."

Thần quan hơi lộ ra một nụ cười, ngón tay kéo nhẹ vạt áo của người đàn ông trước mặt xuống, đôi môi rướn nhẹ hôn lên.

Có thể đoán được, một nụ hôn hời hợt như vậy rất nhanh đã lần nữa trở nên sâu sắc quấn quýt, thần quan tóc bạch kim khó được một lần chủ động khiến Thân vương huyết tộc càng thêm sung sướng. Kết quả là sự động chạm nhẹ nhàng rất nhanh đã trở thành mồi lửa cháy lan đồng cỏ, hai người trên giường triền miên va chạm, rên rỉ thở dốc lên rồi lại xuống từng cơn, mãi đến rất lâu sau mọi thứ mới bình thường trở lại.

"Ngày mai tôi muốn gặp nhóm người Daifield một chút, sau đó nhanh chóng trở về Giáo đình." Cả thân thể và tinh thần của Yannick đều kiệt quệ, vết thương nặng chưa lành lại thêm miệt mài quá độ, hiện tại cả người y đều không còn khí lực, chỉ có thể để mặt người đàn ông này loay hoay ôm vào lòng.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ